AGAD na hinila ni Raine ang asawang si Riley papasok sa loob ng kanilang kuwarto nang gabing iyon. Mahigit kalahating taon na silang kasal na dalawa. Ang bahay na kinaroroonan nila ay regalo ng kanyang mga magulang. Hindi iyon kasing laki ng bahay nila noon subalit sapat na para sa isang maliit na pamilya.
"How's work?" malambing na tanong ni Raine habang kinakalas ang necktie na suot ng asawa.
"Medyo nakakahabol na rin ako sa mga itinuturo sa akin," tugon ni Riley, hindi inaalis ang pagkakatitig sa kanya.
Tumango-tango naman siya habang iniisa-isa ang pagbubukas ng mga butones ng suot nitong polo. Pagkatapos nilang makasal ay in-offer'an ng Papa Raymart niya si Riley na magtrabaho sa Garcia Organization. At sa pagkakaalam ni Raine ay plano ng ama na turuan ang asawa ng pagpapatakbo ng negosyo nila.
Nang tuluyang mahubad ang polo ng asawa ay pinagtuunan niya naman ng pansin ang pagkakalas ng sinturon nito. Sandali siyang tumigil at tumingala sa lalaki. "Sigurado ka bang ayos lang sa'yo ang mga pinagagawa ni Papa? Hindi ko gustong mapilitan ka lang na sumunod sa kanya," nag-aalalang tanong ni Raine.
Ngumisi si Riley at walang paalam siyang pinangko para dalhin sa ibabaw ng king-sized bed na naroroon. Nang makahiga siya ay agad itong tumabi sa kanya. "Nage-enjoy naman ako sa bagong trabahong iyon, baby," sagot nito. "Sinabi ko na sa'yo noon na matagal ko nang nais humawak ng isang negosyo. Ito na ang pagsisimula ko. I respect your father dahil sa husay niyang businessman at nais ko ring maging katulad niya hanggang sa aabutin ng aking makakaya."
Napangiti na naman si Raine sa sagot na iyon ng asawa. Pinagmasdan niya lang ito nang lumuhod sa kama at tuluyang kinalas ang sinturon ng pantalon. Kitang-kita ang pagmamahal sa mga mata ni Riley habang nakatitig sa kanya.
Pagkatapos hubarin ng asawa ang lahat ng kasuotan ay isinunod naman nito ang sa kanya. Animo'y may humaplos sa puso ni Raine nang haplusin ng lalaki ang kanyang tiyan at dampian iyon ng halik.
She was two months pregnant with his child. At dahil doon ay mas higit pang nadagdagan ang kasiyahan sa buhay nilang dalawa, ganoon din sa mga magulang na mas excited pa sa kanila sa magiging apo ng mga ito.
"Hindi mo ba pinapagod ang sarili mo sa trabaho?" mahinahong tanong ni Riley subalit may bahid pa rin ng pag-aalala ang boses.
Ipinatong ni Raine ang isang kamay sa kamay ng asawa na nasa tiyan. "Don't worry, maaga naman na akong nakakalabas ngayon sa trabaho dahil malimit magpa-uwi na lamang ng assignment si Stacey." Nagpatuloy pa rin siya sa pagtatrabaho sa SSJ Fashion kahit inalok na siya ng amang pondohan ang sariling fashion line. Gusto niyang mas matuto pa ng higit sa fashion designing bago bumuo ng sariling kompanya, marami pa siyang kakaining bigas.
Tumango-tango naman si Riley bago marahang pumaibabaw sa kanya. The heat emanating from him made her shiver with pleasure. Isinubsob ng asawa ang mukha sa kanyang leeg. "I've missed you all day," he rasped. Bahagya itong lumayo para salubingin ang mga mata niya. "Can I?" paghingi nito ng permiso.
Raine replied by slightly parting her legs, inviting him. Kinabig niya ang ulo ng asawa para mahalikan ang mga labi nito. She missed him all day too. Nasanay na siyang buong araw ay kasama ito noong bodyguard niya pa ang lalaki.
Riley growled and kissed him back. His hands started caressing her, making her squirm in excitement. Then he positioned his straining erection on her opening and ever so gently probed inside of her.
He gently thrust in and out of her, his eyes closed and pleasure was in his handsome face. Ipinikit din ni Raine ang mga mata at ninamnam ang init na ipinagkakaloob ng asawa. Kahit nais niyang pabilisin ang paggalaw ng asawa ay alam na hindi mangyayari 'yon.
Ever since Riley knew about her pregnancy, he had made love to her with pure gentleness. At sumasaludo si Raine sa kontrol na ipinapakita ng asawa. Alam niyang hindi siya nais nitong masaktan, maging ang kanilang magiging anak.
"Raine," sambit ng asawa sa kanyang pangalan, passion in his voice. "Open your eyes, baby," utos nito.
Sinunod niya si Riley at iminulat ang mga mata. Agad na nagtama ang kanilang mga tingin at nakita ang umaapaw na pagmamahal sa itim na mga mata ng asawa.
"I love you," she uttered as she begun shuddering in ecstasy. Her release was slow and, oh, so good.
Riley gritted his teeth and closed his lips to hers as he himself reached the pinnacle. "I love you, too, baby," he mumbled in her mouth. "I love you so much."
Nang maglayo ang kanilang mga labi ay pareho na silang marahas ang paghinga. Ilang sandali lang ay pinugpog na ng halik ng asawa ang buong mukha niya. He gently pulled his maleness out of her before lying down on the bed.
Lumapit si Raine sa asawa para ihilig ang ulo sa dibdib nito. Naririnig niya na ang malakas pa ring tibok ng puso ni Riley, ganoon din naman ang sa kanya. Tiningala niya ang lalaki at sinalubong ang itim nitong mga mata na nakatingin din sa kanya.
"Anong gusto mo? Babae o lalaki?" naisipang itanong ni Raine, tinutukoy ang magiging anak nila.
Napaisip si Riley. "Ano bang gusto mo?" balik tanong nito.
Lumabi si Raine. "I want a girl."
Kumunot ang noo ng asawa. "Bakit? Gagawin mo rin ba siyang brat na katulad mo?" natatawang biro nito.
Marahan niya itong hinampas sa dibdib. "I'm not a brat anymore," pagtatanggol niya pa sa sarili.
"No," Riley grasped her bottom and rubbed his semi-erect manhood on her belly. Napakabilis talagang maka-recover ng katawan ng lalaki. He was always ready for another round. "You're still my brat, remember?" pagpapaalala nito.
Tumawa si Raine at siya na mismo ang pumaibabaw sa asawa. She sat astride his stomach. Kitang-kita niya na ang kislap sa mga mata ni Riley habang nakatitig sa katawan niya. "I'll be your brat until the end of time, my husband," tugon niya. "So ano bang gusto mo?" ulit na tanong niya habang pinaglalandas ang mga kamay sa katawan nito.
Umungol muna si Riley bago sumagot. "Pareho," anito. "Gusto ko ng maraming anak, baby."
Napanguso siya. "Three?"
Umiling ang asawa. "Five."
Napasinghap si Raine. "Ang dami naman," kunwa'y reklamo niya.
"Tatlo kaming magkakapatid at dalawa kayo, ire-represent noon ang mga pamilya natin," pagdadahilan pa ni Riley.
Tiningnan niya ng masama ang asawa. "May mga kapatid pa ako sa side ng tunay na father ko," pagpapaalala ni Raine. Sa pagkakaalam niya ay may tatlo pa siyang kapatid sa side ng tunay na amang si Tim.
"Then that's better, mas maganda kung marami tayo, 'di ba?" sinabayan pa iyon ng malakas na pagtawa ni Riley.
Naiiling na lang ding napatawa si Raine. Eight children were too much. Bumaba siya sa katawan ng lalaki at muling pinanggigilan ang leeg nito. "Ang sabihin mo, gusto mo lang maka-i-score ng maraming beses sa akin," pag-interpret niya sa planong iyon ng asawa.
Mas lalong lumakas ang pagtawa ni Riley, tanda na tama ang sinabi niya. Well, wala namang pakialam si Raine kahit na ilang beses pang naisin ng asawa na maka-i-score sa kanya. She loved being taken by him all over again. She loved him so much and she was willing to give him everything he wanted. Everything. Until the very end of their lives. At alam niyang ganoon din naman ang gagawin ni Riley para sa kanya.
Author's Note: Maraming salamat sa pagsubaybay ng story na ito hanggang dulo. SCP 2: Raine, The Bodyguard's Bratty Princess is still available in bookstores nationwide. Sana ay masuportahan niyo rin ang published book para na rin makatulong sa aming writers. ^^ Abangan ang sunod na story na ipopost ko dito sa Wattpad. – Venice Jacobs
BINABASA MO ANG
[Completed] Sweet Coffee Princesses 2: Raine, The Bodyguard's Bratty Princess
RomanceRaine was considered a total brat for everyone. She loved partying and having fun. Ilang beses na rin siyang papalit-palit ng boyfriends. But despite that, she was a loving and caring friend. She could also be a loving and obedient daughter if only...