AGAD na bumilis ang tibok ng puso ni Raine nang makita ang muling pagbukas ng pinto ng sariling kuwarto. Pumasok doon si Riley at ini-lock ang pinto, bahagya pang nagulat ang lalaki nang makitang nakatapis na lamang siya ng kumot.
Lumakad siya palapit sa nobyo. "Nakaalis na ba siya?" tanong pa niya, tinutukoy si Dinah.
Tumango si Riley. "Sinabi niyang babalik na lang daw siya sa kinaroroonan ng kapatid niya."
Pinagmasdan ni Raine ang lalaki. "Bakit mukhang malungkot ka?" Bahagya siyang nakaramdam ng kirot sa puso sa kaisipang ayaw talagang paalisin ni Riley ang kaibigan na iyon.
Inabot ni Riley ang mukha niya at mariing hinagkan sa mga labi. "Alam na ni Dinah ang tungkol sa atin. Hindi ko man siya gustong saktan dahil kaibigan ko siya, wala naman na akong magagawa," bulong nito.
Tumango-tango si Raine. Kahit papaano naman ay nakakaramdam din siya ng pagkaawa kay Dinah. Alam niya ang pakiramdam nang ma-reject ng isang tao. Pero tama si Riley na wala naman silang magagawa. Mas maganda na rin ang maaga pa ay malaman na ng babae na walang katugunan ang nararamdaman nito kay Riley.
Inabot niya ang nobyo para yakapin ito ng mahigpit, hindi na inalintana ang pagbagsak ng kumot na nakatapis sa hubad na katawan.
Isinubsob ni Riley ang mukha sa kanyang leeg. "Hmm, nasaan na ang reward ko?" magaspang na tanong nito.
Bahagyang lumayo si Raine sa lalaki at nakita ang pagbaba ng tingin nito sa kanyang katawan. Wild fire started travelling all over her because of his heated gaze. At dahil hindi niya na nais na paghintayin pa ito ay mabilis nang hinila patungo sa kama.
Marahan niya itong pinaupo sa gilid niyon bago inisa-isang hubarin ang suot nitong mga damit. Hindi inaalis ni Raine ang pagkakatitig sa itim na mga mata ni Riley. Gusto niyang ipaabot sa lalaki ang pagmamahal na nararamdaman. Hanggang ngayon ay hindi niya pa rin magawang sabihin dito kung gaano ito kamahal. Hindi niya alam kung bakit at paano.
Raine never said 'I love you' to anyone since her brother died. Hindi niya gustong takutin si Riley, lalo na ang sarili. Natatakot siya na kapag inamin niya ang pagmamahal na iyon ay mawala rin ito katulad ng kanyang kapatid. Kaya ang tanging ginagawa niya lang ay ang ipakita iyon hanggang sa abot ng makakaya. Subalit hindi niya naman mapigilan ang sarili na ibulong iyon sa nobyo tuwing natutulog na ito.
She loved Riley so much. Kahit na itinatak niya sa isipan noon na hindi magandang magmahal ng sobra ay hindi niya pa rin napigilan ang puso. Mahal na mahal niya ang lalaki at gagawin niya ang lahat upang manatili ito sa kanyang tabi.
Nang tuluyan nang mahubad ang lahat ng saplot ng lalaki ay bahagyang yumuko si Raine upang mahalikan ang mga labi nito. Ilang sandali lang ay inilayo niya na ang mga labi. Akmang huhulihin pa muli iyon ni Riley pero iniiwas niya na ang mukha.
Hindi niya na pinagbigyan pang makapag-isip ang lalaki at mabilis na lumuhod sa sahig, her eyes were teasing. Napasinghap si Riley nang malaman kung ano ang nais niyang gawin.
Raine moved her eyes to that huge, glistening length of his manhood in front of her face. She reached her one hand and tentatively stroked him. His hard maleness throbbed beneath her palm.
"Oh, baby..." magaspang na anas ni Riley.
Tumingala siya sa lalaki. Lumundag ang kanyang puso sa nakikitang pagtitig nito. His dark eyes were flaming with desire now. His stare was eating her.
Holding his eyes captive, she moved her face closer to his straining erection and licked his whole length. Riley threw his head back and groaned aloud. Mas higit na bumilis ang tibok ng puso ni Raine sa nakikitang reaksiyon ng lalaki.
"Do you like this?" she asked, voice teasing. Gusto niyang marinig mula sa mga labi ng nobyo na nagugustuhan nito ang kanyang ginagawa.
Muling ibinaba ni Riley ang tingin sa kanya. Ang isang kamay nito ay marahan nang humahaplos sa kanyang buhok. "Y-Yes, baby," he replied hoarsely.
Malawak na napangiti si Raine bago ibinalik ang lahat ng atensiyon sa pagkalalaki nito. Her hand kept on pumping his length up and down. She leaned in and swirled her tongue over the glistening head of his manhood, tasting a salty flavor from it.
Palakas ng palakas na ang mga ungol na nagmumula sa mga labi ni Riley at animo'y musika ang mga iyon para kay Raine. She sucked the velvety tip deep into her mouth before engulfing half of his length. Naramdaman niya na ang pagsabunot ng mga kamay ng nobyo sa kanyang buhok.
She moaned. Oh, she didn't know he tasted this incredibly good. The feel of his hardness in her mouth was so amazing. He was so huge she couldn't take all of him.
Her head bobbed up and down, her eyes closed as she savored this intimate moment between them. Nang maisipan niyang imulat ang mga mata at tingnan ang lalaki ay nagulat pa si Raine nang makitang nakamasid ito sa kanya. Pulang-pula na ang mukha ni Riley at nag-aapoy ang mga mata.
He gritted his teeth as his hips began thrusting up and down, slipping his maleness deeper into her mouth. The tip was already stabbing the back of her throat but Raine didn't mind. She loved this. She loved pleasuring him like this.
"R-Raine," maya-maya ay tawag sa kanya ni Riley. "B-Baby... I... I need to be inside you now."
Agad namang tumalima si Raine para sumunod sa lalaki. Maingat siyang tumayo at itinulak pahiga sa kama si Riley. Pareho nang puno ng pagkasabik ang kanilang mga mata nang pumosisyon siya sa ibabaw nito.
She was already so aroused that she immediately guided his length inside of her. Sabay silang napaungol nang malakas sa pag-iisa ng mga katawan.
Itinukod ni Raine ang mga kamay sa mga dibdib ng lalaki at nagsimula nang gumalaw sa ibabaw nito. She moved up and down fast and hard. Sobra-sobra na ang apoy na lumulukob sa kanilang dalawa. She threw her head back and closed her eyes tight, savoring the wonderful sensation that kept on building and building.
Naramdaman niya ang mga kamay ni Riley sa kanyang mga baywang para mas higit pang pabilisin ang paggalaw niya. Raine obeyed him. Their moans were so loud already, nagpapasalamat siya dahil soundproofed ang kuwarto.
Nagsimula nang maglandas ang mga luha sa pisngi ni Raine dahil sa walang kapantay na sensasyong nararamdaman. She was so, so close. Sinubukan niyang imulat ang mga mata at ibinaba ang tingin sa nobyo.
Mariin na ang pagkakapikit ng mga mata ni Riley, his face filled with indescribable pleasure. And then he moved his hands on her bottom, grasping it hard until he convulsed beneath her. He groaned like a wild caveman, uttering her name all over again.
Ilang sandali lang ay sumunod na rin si Raine sa pag-abot ng kasukdulan. She shuddered on top of him, panting and mewling at the same time. She could feel the breathtaking pleasure in every atoms and veins of her whole body.
Bumagsak siya sa ibabaw ng lalaki, umiikot pa rin ang isipan at marahas pa rin ang paghinga. Pakiramdam ni Raine ay lumulutang silang dalawa sa alapaap at napakaraming mga kumikislap na bituin sa paligid kahit na alam niyang hindi pa naman gabi.
Isinubsob niya ang mukha sa leeg ng lalaki at ipinikit ang mga mata. "I love you." Hindi alam ni Raine kung sa isipan lamang ang mga iyon o lumabas na sa mismong mga labi. Wala na siyang lakas para mag-isip pa.
BINABASA MO ANG
[Completed] Sweet Coffee Princesses 2: Raine, The Bodyguard's Bratty Princess
Storie d'amoreRaine was considered a total brat for everyone. She loved partying and having fun. Ilang beses na rin siyang papalit-palit ng boyfriends. But despite that, she was a loving and caring friend. She could also be a loving and obedient daughter if only...