Chương 1

882 43 8
                                    

Đây là bộ kể về một chút "thật" của Cảnh Du. Những tình huống ở sân bay, những sự việc xảy ra gần đây, những bí mật trong quá khứ, đều dựa trên câu chuyện có sẵn của anh ở mặt báo.

Tuy nhiên sẽ không hoàn toàn là sự thật. Tất cả đều dựa vào khách quan mà nhìn nhận.

Hãy đọc và cảm nhận nhân vật.
Hãy hiểu và thông cảm cho Cảnh Du.
Hãy tin tưởng và bảo vệ anh ấy.
Hãy lí trí khi phán xét anh.
Hãy ủng hộ con đường của hai người họ đến cùng.

--------------------------------

Nghe nói hôm nay Hoàng Cảnh Du sẽ di chuyển từ sân bay Bắc Kinh đến Thượng Hải quay chương trình gameshow đang hot hiện nay, như mọi khi tất cả các nẻo đường từ cổng ra vào trãi dọc bên trong sảnh sân bay đều bị bao kín bởi fans, Hoàng Cảnh Du đội nón, bịt khẩu trang, mặc nguyên cây thể thao đen giảm bớt sự chú ý của dòng người.

Nhưng vô ích, thậm chí lối đi phía trước còn bị chấn ngang khiến anh không tài nào di chuyển nổi. Vệ sĩ theo anh có sáu người, bắt tay thành vòng tròn bao kín Cảnh Du di chuyển từng bước chân nhỏ, chị quản lý mở đường, liên tục la hét.

"Làm ơn nhường đường"

"Được rồi, được rồi, Cảnh Du không nhận quà, các bạn thông cảm"

"Đừng dí camera vào mặt Cảnh Du, làm ơn, làm ơn"

"Chúng tôi trể rồi, xin các bạn"

Chị quản lý không ngừng rống cổ la lên áp tiếng ồn bên cạnh, hai tay chị bận phải ôm lấy người Cảnh Du di chuyển, trong khi Cảnh Du cứ cúi đầu không nói câu nào, từ đầu đến cuối đều là im lặng không nhìn bất cứ ai.

Chân anh rất dài, cực kì cao, nhưng so với bước chân thì hơi vô lí, bởi vì phía trước chỉ cho anh mỗi nửa bước di chuyển, hàng trăm camera lẫn đèn flash điện thoại chỉa thẳng vào mặt, anh thở dài, lắc đầu trong mệt mỏi.

Chả là cả ngày hôm nay, anh đã bay gần ba bận, di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác, vừa quay phim xong lại phải đi quay chương trình. Mà mỗi ngày đều phải đối mặt với fan, cho dù trước đây trong lòng có vui thế nào có lúc cũng thấy rất chán nản.

"Cảnh Du, Cảnh Du nhận quà của em đi, Cảnh Du ơi"

"Quaooo, đẹp trai quá, Cảnh Du em yêu anh"

"..."

Gần mười lăm phút, Cảnh Du mới được hộ tống an toàn đến quầy làm thủ tục, anh đứng một bên để chị trợ lý hoàn thành giúp. Thiếu ngủ làm anh cực kì mệt mỏi, hai mắt thật sự mở không lên rồi, dưới cái nón lưỡi trai, Cảnh Du nhắm mắt một chút trong lúc chờ đợi.

Đột nhiên phía trước fans có ồn ào, thì ra các bạn nữ vì chen lấn nhau chụp ảnh anh mà xô ngã một bạn nam đứng phía bên ngoài. Bạn nam ấy từ đầu chỉ khoanh tay đứng một bên rất xa dòng fans âm thầm quan sát Cảnh Du, không ngờ tới các bạn nữ kia chen lấn thế nào lại đẩy về phía cậu, kết quả cậu bị làm cho giật mình mất trớn liền ngã ra sau.

Đã vậy mấy bạn fans nữ chỉ nhìn cậu chút rồi hướng về Cảnh Du bấm máy lia lịa. Bạn nam kia tự mình đứng dậy, trong miệng lẩm bẩm vài ba câu chửi phổ thông cho đỡ tức.

[Duchau] FANBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ