Chương 7

290 29 5
                                    

Ngụy Châu đi tới đi lui ở đại sảnh, khí tức dọa người đến gần, nhân viên đi qua đi lại không dám đi ngang cậu mà phải chọn đường khác để vòng qua. Cảnh Du không trả lời tin nhắn cậu, cũng không thèm seen.

Cậu hầm hầm đi lại ghế ngồi, mắt chằm chằm nhìn điện thoại. Cậu mở weibo và trang cá nhân của Quả Dâu Nhỏ nghe lại mấy bài anh hát, cậu ngồi ở đó rất lâu, cả người trầm lặng đắm chìm trong tâm sự.

Tắm xong cả người cũng thấy thoải mái hơn một chút, Cảnh Du vừa lau tóc vừa ra ngoài cầm điện thoại kiểm tra, anh thấy tin nhắn của Ngụy Châu, chần chừ một chút mới mở ra nghe. "Anh à, anh ngủ chưa?".

Cảnh Du vò đầu một cái, ngồi xuống giường voice lại với cậu.

"Tôi đây, tôi không sao, hồi sáng chỉ hơi mệt"

Mặc dù không biết tại sao anh lại có thái độ đó, chỉ là lúc thấy Ngụy Châu ôm nữ nhân kia thì tâm trạng đã đi lệch lại cảm xúc vui vẻ trước. Có thể anh nghĩ nhiều quá rồi, Hứa tổng có bạn gái thì liên quan gì đến anh. Hổng lẽ anh chưa có bạn gái cái đi khó chịu người ta, vậy cũng kỳ lắm.

Nhận được tin nhắn, Ngụy Châu ngồi thẳng người, tay run run mở ra nghe. Giọng anh ấm, đúng là giọng của Dâu ca rồi, cho dù anh đối với cậu chỉ là lịch sự trả lời, nhưng mà có còn hơn không.

"Một chút anh có quay không?"

Cảnh Du chọn một bộ quần áo thay vào chuẩn bị đến phim trường, anh voice lại với cậu "Ừ, bây giờ chuẩn bị quay"

Ngụy Châu kê điện thoại lên môi, nói "Quay tốt nhé"

Cảnh Du không trả lời cậu, chỉ seen thôi off mất. Ngụy Châu gượng cười, trong lòng thật sự không vui, thậm chí còn có thể nói cực kỳ xấu. Bình thường luôn làm vẻ mặt khó ở với người khác, luôn đối với người khác là bộ dạng lạnh nhạt, cao khí. Bây giờ bị người trong lòng đối xử y như vậy, có đắng cay nào cay đắng hơn.

Cậu thở dài ngồi dậy đi lên phòng làm việc, thông báo với Mạnh Thiên, hôm nay toàn bộ nhân viên phải tăng ca đến chín giờ tối.

Cả công ty ồ ầm lên than vãn, chỉ là không dám than vãn trước mặt Hứa tổng. Nhân viên tiếp tân trực ở đại sảnh ngã nhào lên bàn "Tui nói đâu có sai, cái mặt Hứa tổng vừa rồi là nguyên nhân của hậu quả đó"

Thật lòng Cảnh Du cũng muốn nói gì đó với cậu, nhưng lại không biết nói gì, chỉ sợ người ta chỉ thuận tiện hỏi thăm mà mình nói quá nhiều thì thành ra làm phiền. Hứa tổng là doanh nhân lớn, mỗi ngày đối mặt với con số tài chính, là người làm việc lớn chứ đâu giống anh chỉ biết diễn biết chơi gameshow.

Thu dọn hành lí xong anh đi đến phim trường, chuẩn bị hóa trang, thay cổ phục rồi cầm kịch bản diễn thử với nữ chính mới. Nữ chính lần này đóng với anh là một đại minh tinh đang hot rầm rộ của Cbiz. Chính vì vậy anh càng phải cố gắng nhiều hơn để xứng đáng đóng với một sư tỷ lão làng này. Anh hay gọi chị là sư tỷ, bởi vì so với anh chị là một người kinh nghiệm khủng khiếp, trong tay biết bao bộ phim có tên tuổi. Sư tỷ rất trẻ, trẻ hơn so với độ tuổi hiện tại.

Anh hay trêu chị "Quaaa, sư tỷ còn trẻ hơn cả em, đặc biệt xinh đẹp"

Sư tỷ cười rộ lên, chị còn ôm anh lại trêu chọc "Sư đệ không biết nhan sắc mình nghịch thiên thế nào đâu nga"

[Duchau] FANBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ