Kì nghỉ của Cảnh Du ngắn ngủi như vậy là hết, hôm nay anh phải bay đến Chiết Giang tham gia một talk show. Gần đây công ty muốn thúc đẩy hình ảnh của anh trên nhiều mặt trận chuẩn bị cho cuối năm giành giải nam diễn viên xuất sắc, nam diễn viên có sức ảnh hưởng trong năm.
Bộ phim "Cậu nghiện rồi phải không?" vẫn còn đang rất nóng mặc dù cũng qua được một năm công chiếu, nhưng độ nóng vẫn còn, fans của anh không ngừng tăng lên, theo tính toán của công ty, rất có thể Cảnh Du sẽ được nhận giải thưởng nam diễn viên chính truyền hình.
Bay tới bay lui thật sự rất mệt, mỗi lần xuống máy bay cơ thể đều như muốn rã ra, fans ở sân bay bu rất đầy, anh mệt mỏi không muốn nói chuyện, nếu như fans của anh biết thương anh một chút thì hay quá rồi.
"Cảnh Du, em rất thích anh, anh là thần tượng của em"
Sáu vệ sĩ vòng tay ôm lấy Cảnh Du, chị quản lí đi theo phía sau, cản trở những chiếc camera dí vào mặt Cảnh Du đến sát. Anh lủi thủi cúi đầu không nhìn ai, hai bên tai đỏ ửng lên, không khí nóng bức đến bực bội.
Cái người vừa hét kia đang chạy theo anh, liên tục đưa tay cố gắng muốn chạm vào anh, bị chị quản lý cản được.
"Vậy thì bạn tránh xa một chút đi, làm gì có ai muốn trói buột thần tượng mình"
Nhưng lời chị quản lí nói không lọt vào tai của các fans, họ vẫn chạy theo Cảnh Du bên tai lên tục hò hét.
Anh mới quay xong ba cái lịch, hiện tại rất mệt, anh uể oải đi thẳng ra xe, đến cái vẫy tay chào cũng không có.
Ngụy Châu đứng phía xa xa, thấy anh như vậy cũng hơi xót. Nhưng phải chịu thôi, hiện tại anh quá nổi tiếng, không cản được sẽ mệt mỏi với fans cuồng.
Trong tay cậu đang cầm hộp giữ nhiệt, định mang cho anh, nhưng thấy tình cảnh vừa rồi cậu không muốn gây cho anh thêm phiền phức. Ngụy Châu đắn đo một chút, hay mang đến nhà cho anh.
Từ cái ngày xem triển lãm, quan hệ của hai người cũng dần tốt hơn. Ngụy Châu đối với Cảnh Du cũng dần bỏ đi lớp vỏ lạnh lùng của mình, cậu nói nhiều hơn, cười nhiều hơn, lâu lâu gửi tin nhắn hỏi thăm anh có mệt không, có đói không, quay có cực lắm không. Còn Cảnh Du thì vui vẻ trả lời cậu đều đều, nhiều lúc còn hơi trông chờ.
Thật ra trong showbiz anh không có một người bạn nào, ngoại trừ Dương Khang lâu lâu có liên lạc ra, Ngụy Châu như là người bạn thân thiết nhất của anh hiện tại. Bởi vì ở Ngụy Châu, anh tìm được niềm vui trong ánh mắt, cậu đối với anh rất tốt, cũng rất mực quan tâm anh. Người ngoài bảo cậu khó gần, khó đoán, nhưng anh lại thấy cậu hơi đơn thuần, thậm chí có chút đáng yêu. Quen thân nhau rồi anh có thể đoán được vẻ bộc bên ngoài chỉ là cậu đang tự bảo vệ mình trước mưu mô toan tính trên thương trường.
Cuối cùng cũng được thả về nhà, bụng anh đói meo lên, trong nhà trong có gì ăn ngoại trừ mỳ gói, đành phải nấu mỳ ăn vậy. Anh loay hoay trong bếp tìm cái nồi đun nước, lúc mở gói mỳ ra không cẩn thận làm rơi vãi cộng mỳ nát xuống sàn. Mở tủ lạnh tìm trứng, anh bỏ dầu vào cái chảo đun cho sôi, đập cái trứng lỡ tay nó bể chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.