Cảnh Du bị Ngụy Châu kìm lại ở ghế, anh la chí chóe muốn đẩy cậu ra, Ngụy Châu đương nhiên không để anh thoát. Hai nắm tay đã giữ được người bên dưới.
"Ồn ào cái gì, đến đây không phải để gặp em à, giờ muốn về?"
"Ngụy Châu em là đồ tàn bạo, buông anh ra"
Cảnh Du nhăn nhó nhúc nghích mông muốn tránh đi. Người kia cợt nhã như vậy, anh càng thấy bản thân thêm xấu hổ. Anh đến là tìm cậu, nhưng còn lí do khác nữa.
Thấy anh cật lực né tránh, Ngụy Châu bĩu môi, ngồi xuống.
"Buông rồi đó, đi đi"
"Em...Ngụy Châu, em...anh đi thật đây"
Trước nay tính tình Cảnh Du luôn ôn hòa như vậy, bất cứ lời ghẹo chọc nào đều không ứng phó nổi. Ngụy Châu đương nhiên biết nên muốn trêu anh nhiều hơn nữa, bởi vì bộ dạng Cảnh Du khi giận lên rất đáng yêu, cực kì 3 tuổi. Cậu cười cười, nắm tay anh kéo sát vào lòng mình, Cảnh Du bị bất ngờ, lúc tỉnh táo đã thấy mình tự nhiên bị người ta ôm chặt lại rồi.
"Em còn một bí mật nữa muốn nói với anh"
Cảnh Du ngóc đầu lên nhìn cậu, dưới góc nhìn này anh mới thấy, mũi cậu rất cao, da đặc biệt mịn, ở khoảng cách gần thế này môi anh muốn chạm lên cằm cậu luôn rồi. Ngụy Châu cúi xuống đăm chiêu nhìn anh. Hai người không nói gì, lẳng lặng như vậy thật sự hơi ngột ngạc. Cảnh Du nuốt khan nước miếng, người cậu thật thơm. Cái mùi dịu nhẹ này, ngửi rồi thấy nghiện.
"Năm năm trước, em thích anh bởi vì anh là Quả Dâu Nhỏ"
Hai mắt Cảnh Du mở to, anh ngồi dậy đàng hoàng, sửng sốt kinh ngạc. Quả Dâu Nhỏ? Tại sao cậu biết anh là Quả Dâu Nhỏ. Lần nào live không bật app à?
"Anh đừng sợ, không ai biết Quả Dâu Nhỏ là minh tinh Hoàng Cảnh Du đâu. Chỉ mình em biết thôi. Theo lần theo ID để tìm anh, anh biết đó Hứa tổng không gì không làm được"
Ngụy Châu nựng lên hai bên má anh rồi nói tiếp.
"Mỗi lần anh live, em đều xem. Nhiều khi đang họp, hủy họp mà xem"
Cảnh Du thần người ra đó, hình như anh đoán ra được cái gì rồi.
"Nick của em, đừng bảo anh là Pikachu?"
"Đúng rồi"
Anh ngồi sụp xuống ghế. Bất ngờ muốn xĩu. Nếu vậy, hóa ra Ngụy Châu đi với anh không chỉ năm năm, mà còn lâu hơn vậy. Cậu ấy thích anh, không phải vì anh là diễn viên, cậu ấy thích anh ngay khi anh dùng app che mất khuôn mặt mình chỉ chừa giọng hát.
"Cho nên, Dâu ca em đã thích anh từ dạo đó"
Dâu ca? Phải rồi, Pikachu hay gọi anh là Dâu ca.
Cái tên này nghe ra ấu trĩ nhưng mà cũng có nguồn căn của nó. Lúc còn nhỏ ba mẹ hay gọi anh là tiểu Dâu tử, nên anh mới dùng nó đặt nick cho mình. Chỉ là bây giờ lớn rồi, cái tên đó không còn được gọi nữa.
"Thích một người, có thể kiên trì như vậy sao?" Cảnh Du nhìn thẳng vào mắt cậu mà hỏi, anh đã từng yêu đương qua, chỉ là đối với khái niệm kiên trì vì một tình yêu chưa từng trãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.