Ở một nơi khác trên trung tâm thành phố Bắc Kinh, tòa cao ốc vừa mới xây còn thơm mùi vôi trắng, trụ sở tập đoàn DuuGroup vừa được ra mắt cách đây hai năm trở lại, được xem là một tập đoàn đang trên đà lớn mạnh.
Chiếc Merc xanh dương loại mới từ đằng xa chạy tới, khỏi phải suy tưởng cũng biết chủ nhân của nó không phải người bình thường, mà là người giàu có, đặc biệt giàu có. Tổng tài tập đoàn DuuGroup - Hứa Ngụy Châu.
"Hứa tổng, khách hàng đang chờ anh bên trong"
Cuộc hẹn diễn ra không tới một phút nữa là bắt đầu, xem ra kỉ thuật lái xe của cậu cũng lên không kém, Hứa Ngụy Châu âm trầm bước xuống xe thẳng tay quăng chìa khóa cho bảo vệ rồi ung dung đi vào. Trợ lý đặc biệt Mạnh Thiên trố mắt nhìn tổng tài của mình, sau đó kéo khuỷu tay cậu lại nhắc nhở.
"Châu ca, anh ăn mặc kiểu gì vậy, đồ thể thao đen, nón đen, vậy đi gặp đối tác cho mang nhục hả?"
Hứa Ngụy Châu tháo kính xuống nhìn Mạnh Thiên, không nói không rằng giáng cho người kia một đá, sau đó gầm lên như giỡn như thật.
"Tháng này không cần tăng lương"
Mạnh Thiên cười hì hì , giã lã lấy lòng cậu "Thôi nào Châu ca, em đùa á, mà anh định mặc vậy đi gặp người ta à?"
Ngụy Châu nhìn lại bộ đồ của mình, xoay tới xoay lui, Mạnh Thiên bắt được mấu chốt liền la toáng lên.
"Trời đất ơi, sao chổ này bụi không vậy, anh bị té hả?"
Không nói thì thôi, nói ra là tức. Nếu thật sự lúc đó hoàn cảnh cho phép, cậu sẽ tóm trọn mấy con yêu nữ kia tránh xa anh ấy càng xa càng tốt. Chỉ vì không dám trước mặt anh làm chuyện xằng bậy, xô cậu ngã đã đành, còn không một lời xin lỗi.
Thấy mặt Ngụy Châu hầm hầm, Mạnh Thiên không dám nói nữa, liền vào trong chuẩn bị đồ cho cậu thay, dù sao đồ dơ cũng không mặc được nữa, như vậy rất khó coi.
Thay xong đồ liền phong độ hẳn ra, Ngụy Châu nhanh chóng bỏ đi lớp "thân thiện" vừa rồi với Mạnh Thiên, đi đến chổ đối tác đối diện ngồi xuống.
Cậu không dong dài, đi thẳng vào vấn đề "Thế nào, anh gặp tôi là muốn trình bày cái gì?"
Đối tác này nói chính xác là một ông chủ của một công ty khá nhỏ, bởi vì công ty sắp phá sản, cho nên đi khắp nơi cầu cứu các công ty lớn khác thu hồi. Theo như Mạnh Thiên điều tra được, anh ta đã đến tổng cộng mười công ty lớn, nhưng đều bị từ chối ngay từ vòng đầu gặp trợ lí, căn bản ý kiến chưa đến tai cấp trên. Hôm đó ông ta đến cầu cứu DuuG, Mạnh Thiên xem sơ qua một số chi tiết, cảm thấy có một chút hứng thú nên mới trình lên Nguỵ Châu, mà cậu sau đó cũng gật đầu đồng ý gặp đối tác này.
"Hứa tổng, xin ngài hãy xem qua dự án của tôi rồi định đoạt"
Ngụy Châu ngã người ra ghế, trên môi cong lên một đường như đắc ý, khí chất tỏa ra trên người cực kì bức bách, làm không khí xung quanh vị đối tác này có chút loãng, thở không thông.
"Tại sao tôi phải hợp tác với anh?"
Mạnh Thiên ngồi bên cạnh lén liếc qua cậu. Rõ ràng hôm qua Châu ca bảo dự án này rất có tiềm năng, bây giờ lại tỏ ra bất cần như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.