Cuộc gọi mà Cảnh Du gọi tới, Ngụy Châu không phải là người nhận máy, mà cậu mãi mãi cũng không tìm được nhận ký anh gọi tới. Linh Nhi sẳn tay nhận máy, rồi sẳn tay xóa mất dòng nhật ký.
Ngụy Châu tắm xong, mặc lại quần áo cũ rồi bước ra xuống nhà.
"Anh về đây"
"Được"
Linh Nhi lén lút đặt điện thoại lên bàn, Ngụy Châu không để ý, cậu gôm lấy áo vest và điện thoại ra xe rồi chạy đi.
Bọn họ vừa mới gặp mặt người mà ba mẹ cô cho đi xem mắt. Không cẩn thận thế nào làm anh ta giận, sao đó còn mắng cô, kết quả cả ly rượu tạt lên người cô Ngụy Châu đứng ra hứng trọn.
Rượu cay từ tóc chảy xuống mặt cậu, nhiễu giọt đến tận cổ áo. Hai nắm tay Ngụy Châu cung mạnh lại, sắc khí trên người nổi lên cuồn cuộn, cậu nắm cổ áo anh ta, giáng một đấm vào mặt. Sau đó kéo bạn gái cũ đi về. Vốn dĩ cậu muốn đưa cô về rồi quay thẳng về nhà mình luôn, nhưng Linh Nhi bảo muốn cho cậu đi tắm trước, nói qua lại mấy câu, cuối cùng vẫn là đồng ý vào trong xử lý chất rượu trên người.
Hôm trước Ngụy Châu dặn Mạnh Thiên về chuyện cho công ty dừng lại việc để Cảnh Du tham gia Run. Nhưng Mạnh Thiên bởi vì còn xử lí công việc nên vẫn chưa có cuộc hẹn với CEO bên đó. Không ngờ sáng sớm định đi, thì tin tức tối qua một diễn viên tham gia Run đột tử văng đầy mặt báo.
Mạnh Thiên run run nhấp vào xem, trong đầu cầu trời đừng phải là anh Dâu của hắn.
Tuy Cảnh Du không phải nạn nhân, nhưng anh lại có liên quan mật thiết với tin tức này. Có cả vid hiện trường, Cảnh Du ôm lấy tiền bối quát nạt đạo diễn gọi xe cấp cứu.
Mạnh Thiên hốt hoảng chạy đến phòng làm việc, đưa cho Ngụy Châu xem. Nhưng vừa tới cửa phòng, đã thấy Ngụy Châu sắc mặt không tốt, nếu muốn nói là đang cực kỳ lo lắng mà gọi cho ai đó.
Thật ra tối qua vừa về đến nhà, Ngụy Châu không ngủ được, muốn gọi cho anh nói chuyện mà không gọi được, cậu lo lắng mất ngủ cho đến khi tin tức bắt đầu lan truyền ra.
"Anh Dâu không nghe máy hả?"
Phút này Mạnh Thiên không cần kiêng dè gõ cửa phòng nữa, hắn xông vào trong hỏi han tình hình. Ngụy Châu lắc đầu.
"Chuyện này không đùa được đâu, anh Dâu chắc chắn đang bị sốc"
Quả Dâu Nhỏ lúc livestream đã thổ lộ ra rất nhiều chuyện đời tư, anh bảo anh thích nghe nhạc của Lay Chou, thích xem phim của tiền bối, anh nói muốn hát tốt như Lay Chou, muốn diễn giỏi như tiền bối, anh bảo nếu có thể gặp thần tượng, anh muốn gặp tiền bối đầu tiên.
Những sở thích của Quả Dâu Nhỏ, những nỗi sợ của anh, những lần anh tâm sự. Mạnh Thiên đều nhớ rất kỹ. Bởi vì hắn rất thương Châu ca của hắn, nên hắn muốn thương người mà Châu ca yêu.
Ngụy Châu đang rất rối, Mạnh Thiên nói vậy càng làm cậu thêm hốt hoảng hơn.
Dâu ca, anh đang ở đâu chứ.
Sáng sớm, Cảnh Du đột ngột hủy quay Run, anh lần đầu tiên bốc đồng không nghe lời quản lý, tự ý hủy lịch quay, tự ý mua vé máy bay quay về Bắc Kinh, tự ý cãi lại sự quản thúc của công ty, tự ý mang lại cho mình rất nhiều antifan bởi vì lời đồn đãi anh vô trách nhiệm với công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.