Hai tuần sau buổi phỏng vấn, phía tổng cục không biết vì sao đã gỡ bỏ lệnh cấm Cảnh Du. Mà nguyên nhân vì sao thì phải hỏi Hứa tổng, dùng bao nhiêu quan hệ mà làm được.
Dù sao Cảnh Du đã lên tiếng thanh minh, nếu bắt ép sự thật anh là người đồng tính thì hơi quá. Bức ảnh rõ ràng là thật, lại bị anh nói thành góc chụp không đúng. Có một vị đại tỷ, chỉnh sửa tấm hai người hôn nhau thành giả rồi tung ra ngoài, mọi người chia nhau lan rộng, cuối cùng có bằng chứng cho rằng đều là giả mạo.
Thật biến thành giả. Trong khi mấy cái giả cũng biến thành thật. Thật thật giả giả biết đường đâu mà lần. Cho nên mới nói, showbiz không đáng tin, đừng quá ngu muội.
Phim của anh vẫn được công chiếu, nhưng hợp đồng với các nhãn hàng do anh đại ngôn thì đã bị hủy từ lâu, bây giờ ký lại thì kì quá. Bởi vậy dạo này Cảnh Du có hơi rãnh.
"Được mấy ngày nghỉ, anh không về nhà cho khỏe"
Ngụy Châu đi lại sofa, chổ có người nào đó mặc nguyên bộ đồ đen ngòm ôm gối gục gựa. Suốt mấy ngày, Cảnh Du theo chân Ngụy Châu đến công ty, rồi nằm dài ở đó nhìn cậu làm việc.
Cậu nhích lại gần ôm anh.
Cảnh Du uể oải tựa đầu vào ngực cậu.
"Người ta bây giờ trong Cbiz bị thất sủng rồi, nên ở đây cầu cạnh Hứa tổng"
Dạo gần đây có hai nam minh tinh đang nổi rầm nổi rộ, song nam chủ trong một bộ phim chiếu mạng nào đó, Cảnh Du xem qua rồi, hình như là chuyển thể từ tiểu thuyết. Bởi vì vậy, quán quân HS đã từ lâu không còn thuộc về anh, mà độ nóng của anh đã không còn như trước nữa.
Ngụy Châu vuốt tóc anh, bị anh gắt gao ôm lấy eo. Nếu bây giờ tập trung nhìn, sẽ phát hiện một cái đuôi cún nào đó cấm trên mông Cảnh Du bị tàn hình đi mất, nó đang vẩy vẩy trước mặt cậu, thật ngứa mắt.
"Thất nghiệp rồi mới đến tìm em à?"
"Anh chỉ có mỗi tài diễn xuất, muốn mở rộng sự nghiệp cũng không được"
Cảnh Du rầu rĩ, trong Cbiz có nhiều minh tinh thật sự gọi là tài năng, bọn họ biết làm đủ nghề, ca hát diễn xuất người mẫu. Cho dù rãnh rỗi không có phim đống có thể tham gia chương trình ca hát nào đó. Cuối năm cũng có thể được mời hát mấy bài đón năm mới, chứ không như anh, vào mỗi cuối năm chỉ được làm khách mời.
"Quả Dâu Nhỏ, anh vừa nói chỉ biết diễn thôi à?"
Dâu ca biết diễn, biết hát, biết thiết kế, còn biết cả Judo, không phải đùa với cậu chứ?
Cảnh Du cười hề hề, xuất đạo là diễn viên. Ý là bây giờ đâu thể đường đột mà lên sân khấu hát.
Ngụy Châu nhìn anh khi dễ, ca ca có khi giỏi hơn cậu gấp mấy lần.
Hai người nói qua nói lại mấy câu, đùa đùa giỡn giỡn, mấy cái tờ giấy cần ký, Ngụy Châu cũng không thèm nhìn. Mạnh Thiên đường đột đi vào, quên mất phải gõ cửa, vừa vào đã thấy cảnh không nên thấy. Châu ca đè lên người anh Dâu làm gì vậy chứ.
"Châu ca, em có chuyện muốn nói"
Thấy có người bước vào, Cảnh Du vội vã ngồi dậy, chỉnh lại quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.