Dự án quỹ từ thiện của Thiên A đang đến giai đoạn cuối, công trình cô nhi viện cũng sắp hoàn thành, các con đường mở ra đã xong từ lâu. Hôm nay sẽ khánh thành con đường mới mang tên Thiên A.
Các nhà đầu tư vào quỹ đều không nằm trong Cbiz nhưng mức độ phủ sóng rất rầm rộ, Thiên A rất lớn, những người đầu tư vào cũng thuộc những doanh nhân cực kì nổi tiếng trong giới, lễ khánh thành con đường Thiên A sẽ được phát trực tiếp trên đài có liên kết.
Minh tinh Hoàng Cảnh Du đã có mặt trên thảm đỏ nhận phỏng vấn độc quyền và chụp hình, sau đó đến lượt các nhà đầu tư bước ra. Hứa Ngụy Châu hôm nay diện bộ vest trắng sọc đen, trên ngực áo có cài thêm một bông hoa mẫu đơn đỏ, cậu tiêu sái lạnh nhạt bước lên thảm đỏ, chụp chừng hai ba tấm thì đi vào trong, khiến các nhiếp ảnh còn chưa kịp load lại hình, không biết đã chụp được chưa nữa là khác.
Nhưng không ai dám ý kiến với Hứa tổng.
Cậu đi đến phòng nghỉ, phát hiện phòng của Cảnh Du nằm sát bên cạnh, Ngụy Châu liếm môi hồi hộp, thật sự có ý định đi gõ cửa. Đột nhiên Mạnh Thiên phía sau vỗ vai cậu, làm cậu suýt chút lọt tim ra ngoài.
"Châu ca, tiến lên chiếm đoạt trái tim mỹ nhân đi"
Ngụy Châu vì giật mình mà nóng giận, gõ lên trán hắn một phát "Cái đầu cậu, cút vào trong"
Mạnh Thiên ủy khuất, hắn lãm nhãm chửi mấy câu, bị Ngụy Châu đá thêm một phát rồi đi vào phòng chuẩn bị tài liệu.
Khoái gần chết còn giả bộ.
Ngụy Châu đứng trước cửa gần cả buổi, thấp thỏm muốn gõ cửa, hay là chào hỏi một tiếng, dù sao cũng từng nói chuyện với nhau, xem như có quan hệ bạn bè rồi, nhưng mà không biết anh ấy có ở trong không, Hứa tổng như cậu mà đi gõ cửa lỡ không gặp Cảnh Du thì quê phải biết.
"Cậu làm gì ở đây?"
Ngụy Châu giật mình quay lại, Cảnh Du đang nhìn cậu với khuôn mặt cực kì điển trai, quá bức người rồi. Cậu vĩnh viễn cũng không khỏi ngây người mỗi lần nhìn thấy anh trang điểm làm tóc mặc quần áo thế này. Hôm nay chỉ với bộ vest đen, trên ngực áo có cài thêm chiếc ghim hình ngôi sao nhỏ thôi, đủ khiến Cảnh Du nổi bật giữa biển người. Muốn giết cậu thật rồi.
Cái kiểu này thật sự ngượng chín người, anh cũng không biết tại sao, lúc Hứa tổng giật mình quay mặt lại, mọi giác quan của anh đều bị đông cứng. Hứa tổng cũng là con trai, nếu như với một ai khác, ít nhất anh có thể tự nhiên mà nói chuyện, chỉ khi gặp Hứa tổng thì mọi khả năng giao tiếp của anh dường như mất sạch. Hứa tổng hôm nay thật sự đẹp đến ngây người, cái hoa mẫu đơn đỏ trên ngực trái là điểm nhấn cho gương mặt thịnh thế kia. Rõ ràng có thể đáng yêu như vậy, nhưng lời nói và hành động cứ như cực kì khó gần.
"Cậu tìm tôi hả?" Anh thấy cậu cứ nhìn vào phòng anh mãi, nên nghĩ cậu muốn tìm anh.
"Thì...tiện chào chút"
"Vậy, cậu muốn vào trong uống nước không?"
Muốn!
"Không cần đâu, sẽ bị chụp hình, tôi đi đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.