Sáng sớm, ngày đầu tiên của năm mới, công ty phía bên Cảnh Du đã lên tin đính chính về tin tức đêm qua, cái người được coi là Cảnh Du vào khách sạn không biết tại sao lại tìm ra tên, xác định không phải Cảnh Du, fan hâm hộ thở phào, fan qua đường hết vui rồi thì phủi mông đi chổ khác.
Không hủy hoại thanh danh anh được, Triệu Ngôn tức tối làm bộ dạng mặt lớn mặt nhỏ phụng phịu với người yêu, cũng là giám đốc công ty giải trí.
Giám đốc chiều lòng Triệu Ngôn hết mực, nếu không phải hắn có sắc đẹp, thân hình mỏng manh, giọng nói dễ nghe, ông ta cũng không xem như báu vật mà cưng chiều.
"Sao anh lại đính chính cho anh ta?"
"Cảnh Du là con gà đẻ trứng vàng, em chơi như vậy đủ rồi. Đừng phá anh ta nữa"
Ngày trước phía bên DuuG đính thân Hứa tổng sang kí hợp đồng, trợ lý Mạnh Thiên lạnh lùng khăng khăng chỉ muốn Hoàng Cảnh Du làm đại sứ thương hiệu, đối với chuyện này làm ông hơi khó nghĩ. Cho dù gương mặt Cảnh Du đang nổi, cũng không cần để trợ lí Mạnh Thiên phải tức giận đến đập bàn chỉ vì ông cho Triệu Ngôn vào dự án đó. Cho nên vạn nhất khả năng Hoàng Cảnh Du phải có mối quan hệ nào đó với DuuG, thậm chí là với trợ lý Mạnh Thiên hay Hứa tổng. Chỉ sợ làm khó anh ta, có khi tự rước họa vào mình.
Huống chi Cảnh Du đang rất nổi tiếng, bất kể là sắc đẹp hay tài năng đều vô cùng hoàn hảo. Nếu không có gì thay đổi, tương lai về sau của anh còn vượt trội hơn thế.
Nhưng chỉ vì tiểu tình nhân này ghét bỏ người ta, ba lần bảy lượt muốn chọc phá. Ông cũng cảnh cáo nhiều lần, chơi vui thôi đừng vui quá.
Có nói gì người đàn ông này vẫn là ông chủ, Triệu Ngôn có được cưng sủng cũng biết thân phận, biết giới hạn mình tới đâu. Hắn nhượng bộ, sà vào lòng giám đốc, đôi mắt tinh tường tính kế khác.
Cảnh Du chỉ được nghỉ nốt hôm nay, tối nay phải bay ra Hoành Điếm quay phim, không khí mùa xuân xe lạnh, đóng ngôn tình là thích hợp nhất, Ngụy Châu nhớ ngày đó ở trung tâm thương mại anh hôn người ta, định sẽ giấu hũ chanh chua này đi, nhưng tại anh khơi mào nên cậu mới nhớ đến.
"Cái hôn đó, nhất định không có trong kịch bản"
Sau hai bộ phim cậu viết cho anh, sau này cũng không viết nữa. Cậu đã cho anh hai bước đệm, con đường sau này sẽ để anh tự đi. Cậu không định sẽ giúp anh mãi, cũng không phải coi thường tài năng anh, cậu tin anh nên mới an phận nhìn anh đi bằng năng lực của mình.
Nếu không dăm ba cái HS nhảm nhí, cậu làm sao mà không dập xuống được chứ. Chỉ là cậu muốn để anh tự lực.
Cảnh Du bị nói trúng tim đen, không giấu được liền nín bặt. Bộ dạng của anh, thật sự khẳng định cậu nói đúng.
"Cho nên anh đã thích em trước đó rồi?"
Nếu anh chịu nói sớm, có phải khoảng thời gian đau khổ đó quá thừa không? Dày vò nhau lâu như vậy, cuối cùng đáng chổ nào.
Cảnh Du nói "Anh không biết thích em theo kiểu nào"
Ngụy Châu bỏ qua cho anh, cậu cười hắc ra khều khều anh "Ca, anh có mối tình đầu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.