Chương 45

266 21 19
                                    

Cả ngày phòng làm việc của Cảnh Du rối tung rối mù lên, nhân viên đoàn đội ai nấy bơ phờ cầm điện thoại, chưa kịp giải quyết xong bên này, bên kia đã gọi đến. Cả phòng ồn ào những âm thanh tạp nham nhức đầu. Cảnh Du vào phòng riêng, chính anh bây giờ cũng không biết chỉ thị mọi người giải quyết làm sao, chị quản lí sớm đã mặt nhăn mày nhó, khó khăn mà nhìn ra vành mắt chị đỏ hoe lên.

Diễn viên nam dính phải đồng tính, coi như hết, cái này không phải anh không biết.

Fans girl của anh bắt đầu lung lây ý chí, bọn họ vừa khóc vừa đòi tự tử đến nơi rồi. Bên ngoài phóng viên đã tìm đến studio, bị bảo vệ ngăn lại không cho vào. Bọn họ đòi anh giải thích, bảo anh lừa gạt fans bấy lâu. Nếu anh là người bình thường, anh đã lên tiếng mắng họ "đó là đời tư của tôi, các người là cái thá gì muốn biết". Nhưng họ không phải người ngoài, 70 triệu con người đó là fans của anh, là những người giúp anh có vị trí của hôm nay, anh có trách nhiệm giữ được sự trong sạch của mình. Cho dù là quan hệ yêu đương với nữ giới, cũng phải lên tiếng giải thích, huống chi là với nam nhân.

Cảnh Du xoa mi tâm, nói với quản lý "Tạm thời im lặng đi"

"Cảnh Du em đừng bướng nữa, bây giờ chỉ còn cách phủ nhận. Ảnh ghép cũng được, vu khống cũng được, em trai, em họ cũng được. Nếu em im lặng là ngầm thừa nhận. Tin tức đã đến tổng cục rồi"

Tầm mắt Cảnh Du trầm xuống.

Phủ nhận? Chính là phản bội Ngụy Châu. Anh làm sao có thể làm ra loại chuyện này?

Thấy anh không trả lời, chị quản lí hơi bực tức.

"Em còn nhớ ban đầu vì sao đi con đường này không? Cho dù em không còn tha thiết với nó nữa, chị và mọi người đối với em là gì?"

Mấy năm qua, chị quản lí và đoàn đội luôn bên cạnh, thay anh gánh vác từ chuyện vặt đến những chuyện lớn. Bọn họ là những người duy nhất chịu ở lại bên cạnh giúp anh dọn tàn cuộc. Đối với họ, anh không phải idol, anh chỉ là đứa em cần được bảo bộc và che chở. Cảnh Du anh không thể bất nghĩa với họ, nếu như thừa nhận tính hướng và công khai người yêu, họ sẽ thất nghiệp.

Anh bị phong sát cũng không sao, nhưng đoàn đội, chị quản lí và fans sẽ triệt để đau lòng và thất vọng. Bọn họ, cũng là người nhà của anh.

Còn Ngụy Châu, cậu ấy là người anh yêu nhất.

Bởi vì chuyện của anh, mà phía đài truyền hình đã dừng lại kế hoạch cho bộ phim cổ trang tạm thời không được phát sóng vào cuối năm nay. Đạo diễn Vu trong cơn sóng gió đã gọi đến phòng làm việc thông báo hung tin. Cảnh Du ngồi thụp xuống ghế, nhân viên nhìn thấy ông chủ suy sụp, không ai dám an ủi một câu nào.

"Ông chủ, không còn cách nào nữa đâu, phải mở họp báo đính chính thôi"

"Gameshow của anh tuần sau bị cấm phát rồi, chết tiệt, đường cùng rồi"

"..."

Nhân viên không sợ anh phiền, bọn họ từng người nói với anh nếu không phải phim cấm chiếu, thì chương trình ngừng phát tập anh tham gia, các hãng quảng cáo, thời trang đơn phương hủy hợp đồng.

[Duchau] FANBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ