Chương 33

343 26 16
                                    

Dưới sự cứng rắn không đường lui của Hứa tổng, vẫn là phải ký vào đơn li hôn.

Scandal của Cảnh Du dần dần lắng xuống, pháp luật đang bảo vệ quyền cá nhân cho anh, bất cứ lời phỉ báng vô căn cứ nào đều sẽ bị xử phạt. Bằng chứng minh oan, đã được phòng làm việc đăng lên, fans của anh được một trận khóc không ra tiếng, chẳng có niềm vui xúc động nào bằng việc idol của mình trong sạch. Tất cả những gì thời gian qua đều không có thật.

Tất nhiên Cảnh Du sẽ không để bất cứ ai biết anh đã từng có vợ.

Điều kiện để lấy lại tự do cho Cảnh Du đối với Ngụy Châu nó chẳng là gì, cậu hứa sẽ giúp đỡ công ty chồng mới của cô ta thì cậu sẽ làm.

Trưa hôm sau, người chồng mới thật sự chỉnh chu cùng cô vợ cũ đến DuuG gặp cậu. Anh ta cùng vợ vào phòng chờ trong lòng hồi hộp khó tả. Bởi vì rất nhiều lần trước đây muốn cùng DuuG hợp tác, nhưng mà không lần nào được tổng tài bên đó duyệt. Điều kiện làm việc với DuuG rất khắc khe, không phải là công ty thật sự có tiềm năng, ngay cả Mạnh Thiên cũng có thể từ chối mà không cần thông qua Ngụy Châu.

Cửa phòng mở ra, Mạnh Thiên lạnh nhạt bước vào, hắn mỉm môi nhướn mắt với hai người trước mắt.

"Xin chào, tôi là trợ lý cao cấp của DuuGroup, Mạnh Thiên"

Người chồng mới lịch sự cúi chào, anh liếc qua nhìn vợ cũ, thấy cô dửng dưng liếc Mạnh Thiên, liền sợ hãi kéo đầu cô xuống.

Mạnh Thiên nhếch môi, hắn ngồi xuống bắt đầu xem lại tài liệu.

"DuuG sẽ thu mua lại công ty anh, tất nhiên sẽ cho anh tiếp tục quản lí nó"

Ngày hôm qua, lúc vợ cũ kể lại với anh chuyện DuuG sẽ giúp công ty vượt qua khó khăn, anh chỉ đơn giản hy vọng DuuG sẽ giúp theo kiểu hợp tác, không nghĩ tới công ty sẽ bị thu mua. Như vậy khác nào so với việc mất công ty vào các cổ đông kia.

Hào hứng lúc đầu bị dập tắt, chồng mới chau mày nhìn lại vợ cũ, chuyện này là sao?

"Cái này, tôi không định..."

Mạnh Thiên hít một hơi, cắt ngang lời anh ta nói.

"Anh nghĩ DuuG là nơi nào? Công ty của anh không đủ khả năng để hợp tác với chúng tôi. Thu mua là đáp án cuối cùng"

Người chồng mới đồng tử co rút. Anh ta biết sẽ không có đủ tiếng nói để phản đối. Nếu được DuuG thu mua, anh mất công ty, nhưng vẫn có thể quản lí, thay vì mất sạch quyền trông coi. Mạnh Thiên ngồi nghịch cây bút, chờ cái gật đầu của anh ta.

"Tôi có thể gặp Hứa tổng không?"

Dù sao tổng tài mới là người quyết định cuối cùng.

Mạnh Thiên liếc mắt lên nhìn "Anh là ai mà đòi gặp Hứa tổng?"

Hắn không nói đùa, trước nay Châu ca chưa từng phải tham gia vào mấy cái chuyện vẩn vơ này.

Dăm ba cái chuyện thu mua này đều là Mạnh Thiên đứng ra giải quyết. Ngụy Châu rất bận.

Cuối cùng, vẫn là quyết định để DuuG thu mua lại. Mạnh Thiên giải quyết một số giấy tờ, mới mời anh ta cùng vợ cũ ra về. Ngày mai phía bên DuuG sẽ cho một số người sang xem xét, sao đó là tiến hành cuộc hợp cổ đông nhỏ giới thiệu thành phần ban quản trị mới.

[Duchau] FANBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ