Gần đây Hoàng Cảnh Du có đảm nhiệm làm gương mặt đại diện cho quỹ từ thiện Thiên A, số tiền đóng góp sẽ được vận chuyển đến các vùng sâu khó khăn hỗ trợ, phần lớn còn lại mở đường cho người dân trên núi không phải nguy hiểm băng qua các con đèo hiểm dốc.
Toàn bộ quá trình công tác, Cảnh Du đều phải có mặt để đảm bảo chức trách của người đại diện. Hoạt động này diễn ra, càng làm cho lượng fans của anh tăng lên hùng hậu. Hiện tại ở Cbiz, Hoàng Cảnh Du là cái tên được tung hô nhiều nhất, chương trình nào cũng muốn mời anh về làm khách mời để tăng chỉ số. Là một minh tinh lưu lượng với lối diễn xuất xuất thần, một nam nhân ấm áp, vui vẻ, thân thiện, rất nhiều người trong giới tiếp xúc lần đầu đều thích và khen anh không ngớt lời.
Thật ra Cảnh Du cũng đã bỏ một số tiền khá lớn vào quỹ Thiên A này. Mấy năm qua, tiền anh thiết kế cho các dự án công trình nhà cửa vẫn còn chưa động tới, với lại sau khi nổi tiếng, tài khoản của anh không ngừng tăng lên. Sắp tới anh còn định sẽ mở cho mình một studio riêng.
Hôm nay họp báo về tổ chức sự kiện quỹ Thiên A, có rất nhiều cánh nhà báo cũng đến chụp ảnh đưa tin, Hoàng Cảnh Du là đại diện nên anh đặc biệt sáng nhất ở đây. Bất kể về tài năng hay nhan sắc, Cảnh Du đều tốt về hai mặt này.
Chụp hình xong, phía bên nhà tài trợ đưa anh đi gặp một số nhà từ thiện có đóng góp.
Nhà tài trợ cầm hai ly rượu, một ly trao cho Cảnh Du, sau đó mở lời chào tới nhóm người trước mặt.
"Hứa tổng, ngọn gió nào đưa cậu đến đây?"
Ngụy Châu rất chuyên nghiệp, không hề bị giật mình, cậu quay lại nhàn nhã nhếch môi chào lại nhà tài trợ, sau đó mới liếc mắt qua nhìn Cảnh Du.
"Hứa Ngụy Châu tôi muốn đi thì không cần gió nào mang đến"
Ý tứ cậu vừa nói ra làm nhà tài trợ kia hơi sượng. Người ta nói không sai, không nên đùa với Hứa tổng, lời cậu ta nói ra, chắc chắn mang một ý tứ không mấy thân thiện nào.
"Quỹ từ thiện lần này Hứa tổng bỏ ra rất nhiều"
"Phải, tập đoàn DuuG thật sự rất lớn mạnh, Hứa tổng vừa trẻ còn biết làm từ thiện, sau này còn học hỏi Hứa tổng nhiều hơn"
Mỗi người một câu khen ngợi, Ngụy Châu nghe đến thuộc làu, cậu không để ý tới bọn họ, chỉ lâu lâu lén liếc nhìn Cảnh Du một cái. Hôm nay anh đẹp đến kinh người, làn da trắng bóc của một diễn viên đây sao? Vốc dáng cao ráo, lịch lãm đang đứng trước mặt cậu, thật sự muốn thở cũng không thở nổi. Mọi khi chỉ dám nhìn anh dưới cái mũ lưỡi trai, bây giờ cả hai con mắt cậu đều nhìn anh đến rõ ràng, cái khí tức bức người này quá kinh khủng, Dâu ca của cậu đẹp trai ngời ngợi như ánh mặt trời. Trong một chốc, cậu có thể tưởng tượng ai đó đã mang bức tranh của Mona Lisa đi ngang cuộc đời cậu.
"Hứa tổng, tôi mời cậu một ly được không?"
Dâu ca đang cười với cậu, thật con mẹ nó đẹp trai.
"Được, mời anh"
Uống xong ly rượu này, có thể coi là rượu giao bôi không nhở?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.