Sáng sớm, có đến hai ba chiếc xe cùng xuất phát đến sân bay, trong số có Cảnh Du đang ngồi bên trong. Ngay khi anh bước xuống xe, fans của anh bu quanh đông nghẹt đến nổi tắt cả đường lối. Chủ yếu bọn họ lo lắng cho tâm trạng anh chưa ổn định đã quay trở lại làm việc.
Sự việc vừa xảy ra, ít nhiều gì mọi người cũng đã hiểu về tình cảm của Cảnh Du với tiền bối. Sự cố đó cho đến hiện tại vẫn không ai muốn đề cập đến, ai đúng ai sai đã không còn quan trọng, mà quan trọng nhất là để tiền bối yên ổn ra đi.
Đạo diễn của Run có bị khiển trách hay không, Cảnh Du không muốn quan tâm, có điều anh sẽ không bao giờ hợp tác với ông ta nữa. Từ nay về sau, nếu không phải đóng phim và tham gia một ít game truyền hình, anh sẽ không nhận chơi chương trình thực tế.
Nếu không được diễn, không được đóng phim, anh thà trở về làm kiến trúc sư của anh, dù sao anh cũng không sợ thất nghiệp.
Vẫn là sáu vệ sĩ đó, đang dẹp đường cho anh di chuyển. Cảnh Du bước xuống xe, gương mặt không đeo khẩu trang, anh mỉm môi gật đầu chào fans. Anh là muốn để fans của mình yên tâm một chút, mấy hôm nay bọn họ cũng lo lắng nhiều rồi.
"Cảnh Du đừng buồn nhé"
"Cảnh Du cố gắng lên"
Bọn họ nhét vào tay anh rất nhiều bức thư, biết anh không nhận quà, bọn họ không còn đem nhiều gấu bông đến nữa, thay vào đó là đồ ăn. Cái lần fanboy mang cho anh đồ ăn, bọn họ thấy anh nhận nên cũng bắt chước làm theo. Nhưng mà nhiều như vậy anh cũng không nhận hết, đại khái quơ lấy vài túi. Bên trong toàn bánh thôi.
Đi sâu vào trong một chút, mắt Cảnh Du bắt sóng nhanh về phía chàng trai đang ngồi ngay ngắn ở ghế chờ, vẫn là bộ quần áo đen, vẫn là đội nón mang khẩu trang trong tay cầm túi hộp. Cảnh Du mỉm môi cười, là fanboy của anh.
Đoàn người đi lại gần cửa an ninh, fanboy đứng lên nhìn anh, bởi vì có nhiều người, Cảnh Du không tiện nấn ná lại nói chuyện với cậu, mà anh cũng không biết tại sao đối với fanboy lại muốn nói chuyện, vì cho dù thế nào bạn nam ấy đơn thuần chỉ là fan, anh như vậy có đối xử phân biệt quá không?
Ngụy Châu đeo kính, tránh để anh nhìn ra ánh mắt cậu, thấy đoàn vệ sĩ đi tới, cậu giơ tay đưa anh cái hộp. Cảnh Du đích thân nhận, chị quản lí nhìn anh chằm chằm, có vẻ như vừa ngạc nhiên vừa khó chịu.
Anh gật đầu tỏ ý cảm ơn rồi lợi dụng giơ tay chào fan, chào luôn cậu. Ngụy Châu thấy anh vào trong mới ra xe về.
Cậu chạy về nhà thay đồ, lấy một chiếc xe khác rồi mới đến công ty đón Mạnh Thiên đến chổ ký hợp đồng. Đối tác lần này không ai khác là giám đốc công ty giải trí, mà công ty này đang quản lí Cảnh Du.Cậu nghe cái công ty này lâu rồi, chính là bốc lột sức lao động của nghệ sĩ. Con mẹ nó lúc Cảnh Du chưa nổi tiếng thì bỏ bê không lo cho anh tuyền thông tốt, lúc Cảnh Du một bước trở thành gương mặt phủ sóng thì liên tục dồn cho anh hàng trăm cái lịch, hành hạ anh để kiếm tiền.
Trước nay Ngụy Châu ít khi can thiệp vào công việc của anh, quá lắm là hai bộ phim cậu viết kịch bản, và mấy lần đầu tư cho đại ngôn của anh. Dù sao đó cũng là cách cậu giúp anh có bước đệm. Còn việc nổi hay không nổi là do khả năng diễn xuất của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.