Tin tức lan rộng theo cấp số nhân, các fandom đang cật lực tìm ra tung tích của fanboy tối qua mang cho anh hộp cơm đó. Nhưng dù có làm thế nào vẫn không điều tra ra được, cũng như nhìn được khuôn mặt trong lớp khẩu. Bọn họ phát hiện sự hiện diện của fanboy từ ngày đầu Cảnh Du debut, fanboy đi theo anh ở bất cứ sự kiện nào được lọt vào các camera của các cô gái. Ban đầu có chút hoang mang liệu idol nhà họ có tư tình gì đáng nghi hay không, kết quả hiện tại lại thấy có sự đáng yêu từ hành động đó.
Cũng giống như chập chững cùng idol đồng hành từ những khó khăn khi mới vào nghề, sau đó chứng kiến idol bạo hồng trở thành minh tinh nổi tiếng nhất hiện tại. Thật sự rất tuyệt. Fan cứng của Cảnh Du không bao nhiêu, đa số là từ ngày phim "Cậu nghiện rồi phải không?" ra mắt anh mới lọt vào tầm mắt chú ý của fans nữ, lại nói fanboy rất ít, so với trong fandom thật sự đếm trên đầu ngón tay.
Trong khi vị fanboy kia đồng hành cùng anh những 5 năm, lâu như vậy không lí nào chối bỏ sự nhiệt thành kia được. Không quý trọng thì thôi chứ làm sao nghi ngờ và hắc nước người ta.
Ngụy Châu sáng nay đi làm sớm, cậu ít khi xem tin tức giải trí, chỉ có quan tâm mỗi Dâu ca, nên chuyện Dâu ca có lên bao nhiêu HS đều nắm trong lòng bàn tay.
"Châu ca, anh không tin được đâu, hơn một trăm thám tử tư đang lùn sục anh khắp nơi đó, bọn họ quyết tìm danh tính fanboy kia"
Nhưng Mạnh Thiên khác cậu, mấy cái tin tức kiểu này hắn ta nhanh lắm, banh mắt ra đã lên weibo lướt dạo, sau đó trố mắt kinh hãi mà phóng đi thay đồ đến công ty tìm cậu hỏi ra lẽ.
Ngụy Châu không để ý hắn, chăm chú nhìn bản kế hoạch hắn đưa.
"Có cần em dẹp HS cho anh không? Nếu không anh sẽ bị phiền phức"
Trong mấy cái vid thu lại được, Mạnh Thiên thấy máy quay vô tình lia được fanboy leo lên merc xanh chạy đi, bản số xe hơi mờ nhưng căn bản đã quay được, đi chỉnh lại một chút có thể sẽ thấy. Lỡ như tra ra được Ngụy Châu, đừng nói tới cậu sẽ bị phiền, ngay cả Cảnh Du cũng sẽ liên lụy.
Ai không biết Hứa tổng của DuuG là người thế nào, giàu có lại phong độ, trong mắt họ cậu xứng đáng là kim chủ có thể hô mưa gọi gió cho tình nhân mình trong giới giải trí. Cảnh Du mà bị dính phải tin đồn Hứa tổng bao nuôi, tiền đồ của anh sẽ bị đạp xuống biển.
Nghĩ thôi đã thấy đáng sợ rồi.
Mạnh Thiên nói cũng có lý, Ngụy Châu suy nghĩ một chút liền kêu người xử lý. Nhanh chóng tìm một thứ hot hơn đẩy HS của Cảnh Du xuống, thêm mấy cái vid quay lại cảnh cậu lên xe cũng xóa sạch hết.
Tầm trưa, mọi chuyện đi lại quỹ đạo ban đầu.
Phía bên Cảnh Du rất bình thường, thậm chí còn thấy hơi đáng yêu một chút, cũng nhờ các fans kịch liệt điều tra, anh mới biết mình cũng có một fanboy như vậy. Làm idol cảm động nhất chính là có những người thật lòng thật dạ yêu thương mình, chứ không phải hôm nay thấy anh quá nổi liền thích, tháng sau người kia nổi hơn thì chuyển hướng, Cảnh Du không cần như vậy. Nếu đã thương anh rồi, thì hãy thật lòng ở lại cùng anh, đồng hành với anh, ủng hộ anh cho đến khi anh không làm nghệ thuật nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.