Sáng hôm sau, Cảnh Du tự thân đến công ty nhận lỗi, chị quản lí ngồi kế bên hậm hực giận dỗi anh, thái độ anh rất bình tĩnh, giống như đã chuẩn bị tinh thần cho chuyện sắp đến xảy ra.
Giám đốc âm trầm nhìn vào màn hình máy tính, thông tin về diễn viên Hoàng Cảnh Du đầy rặc khắp mặt trận.
Mấy cái tin nhỏ như hôm qua Hoàng Cảnh Du tự ý xuống xe quản lí, sau đó lén lúc ngồi vào một chiếc audi xanh rất lâu mới xuống.
Hay hình ảnh nam diễn viên vành mắt đỏ hoe chạy bán sống bán chết dưới trời mưa to.
Nó sẽ không kinh khủng bằng tin: Hoàng Cảnh Du đã có vợ, và rộ tin anh ngược đãi vợ mình.
Tấm ảnh vàng ngà, Cảnh Du chừng hai mươi mấy tuổi, khuôn mặt non nớt, cách mặc đồ bụi bậm mỉm cười ngồi trong xe cùng một người con gái, cô gái ấy là người cầm máy ảnh. Hoạt nhìn hạnh phúc không tả nổi.
Tấm kế tiếp là khuôn mặt đầy vết bầm, vết thương lớn nhỏ của người phụ nữ kia, với dòng status khóc lóc thảm hại.
Chí mạng nhất là tấm chụp lại chứng nhận kết hôn của hai người, sổ đỏ chữ kí đen, có cả dấu vân tay in ấn rõ ràng.
Fans số đông bay vào bênh vực, tìm bằng chứng cho biết ảnh chỉ là ghép vào, có người cố ý ghép tội cho anh. Fans số ít, rời khỏi fandom, bắt đầu hoang mang với nhận định đúng sai của mình, rằng ngay từ đầu yêu thích anh là sai hay đúng, bọn họ khóc lóc, bảo rằng tin nhầm anh.
Số follow khủng bị tuột xuống thảm hại. Hình ảnh tốt đẹp của Cảnh Du một đường bay xuống vực thẩm, thảm hại không ngóc đầu lên nổi.
Chuyện có thể được đính chính nếu chỉ dừng lại ở việc anh có vợ, nhưng đây là dính phốt ngược đãi vợ, vết bầm lớn nhỏ còn rành rành trước mắt, tội này anh sẽ không thể nào rửa sạch.
Vị giám đốc hướng mắt đến nhìn anh, không nặng không nhẹ, hỏi.
"Có thật không?"
Cảnh Du không trả lời, mắt nhìn xuống, trong lòng hối hận vì một đời tuổi trẻ bồng bột chưa suy nghĩ chín chắn.
Trước khi bay về Bắc Kinh, Triệu Ngôn đã đến tận phòng báo cho anh biết rằng hắn đã nắm được thông tin về quá khứ của anh, và hắn nhất định sẽ tung lên mạng mà không có bất cứ cuộc trao đổi nào. Hắn không cần trao đổi, hắn có thể làm diễn viên phụ cả đời cũng được, có thể không có nhiều fans cũng được, có thể chịu nhục bán thân cũng được, nhưng hắn phải nhìn thấy Cảnh Du gục ngã thế nào.
Nếu không có Cảnh Du, có thể vị trí anh đứng hiện tại là của hắn. Không có Cảnh Du, hắn sẽ tỏa sáng chứ không phải anh.
Chính bởi vì vậy, anh buột phải chia tay với Ngụy Châu, anh không muốn để cậu dính líu đến anh, một người đàn ông tệ bạc.
Cậu bảo anh là ngôi sao, nhưng sự thật anh chỉ là người bị cả xã hội này phỉ nhổ mà thôi. Ngụy Châu tốt như vậy, điều kiện lại xuất sắc, cậu ấy xứng đáng được trân trọng và yêu thương. Mấy tháng qua được sống trong hạnh phúc của cậu, anh đã không còn đòi hỏi gì thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.