Chương trình cuối năm chỉ còn tích tắc trong một giờ đồng hồ, Cảnh Du đã thay trang phục và đang ngồi trên xe chuẩn bị đến địa điểm.
Đến nơi, người trong chương trình ra đón anh, hộ tống anh vào bên trong đi thảm đỏ chụp ảnh. Cảnh Du giơ tay chào fans rồi mỉm cười thân thiện. Chụp thảm đỏ xong chị quản lí dẫn anh đến phòng chờ.
Trên đường đi, anh gặp Triệu Ngôn, hắn đi ngang qua anh, cố tình chạm vai nhẹ. Cảnh Du hơi khó chịu nhưng ở đây nhiều camera, anh chỉ cười rồi chào hỏi hắn.
"Cậu ta là cục cưng của giám đốc, thái độ hóng hách không coi ai ra gì"
Cảnh Du nói "Kệ cậu ta, em cũng không để bụng"
Chị quản lí sửa lại tóc cho anh, dậm thêm chút phấn ở cổ. Sáng nay chị còn hơi hoảng, một vệt đỏ to đùng xuất hiện nơi dễ thấy trên cổ. Cảnh Du bảo muỗi cắn, chị tự hỏi con muỗi nào mà to như vậy chứ?
"Cái này, chị nói...làm gì cũng được, lúc mà lộ ra rồi chị không giúp em được đâu"
Trước đây chị còn lo cho tương lai anh, sợ anh vừa mới nổi đã bị người ta hại. Cho nên đối với các mối quan hệ của anh, chị hơi quản chặt. Chỉ sợ cấp trên trách xuống, người chịu thiệt là anh. Chị biết Hứa tổng để ý Cảnh Du từ lâu, chứ nếu không cũng không đầu tư nhiều vào dự án có Cảnh Du được. Lúc đó còn nghĩ Hứa tổng thích kiếm tiền.
Nhưng chị cũng sợ Hứa tổng muốn chinh phục cái lạ. Trong giới này có mười người, hết bảy người có kim chủ chống lưng. Triệu Ngôn cũng thuộc kiểu đó nên mới dám lên mặt với anh bấy lâu. Vì vậy ngày đó chị mới nóng lòng nói nặng nói nhẹ để tránh Cảnh Du đi sai đường.
Nhưng thằng nhỏ này không nghe lời chị, lén lút đi gặp người ta đừng nghĩ chị không biết.
Vết muỗi cắn? Con muỗi này cũng giàu có mà đẹp trai quá đi.
Cảnh Du cười trừ, không bàn luận thêm với chị.
Chương trình sắp bắt đầu, anh đi lại ghế ngồi với các diễn viên ca sĩ đồng nghiệp. Cảnh Du lễ phép xoay tới xoay lui chào từng người. Yên ổn ngồi xuống rồi, anh mới mở điện thoại gửi voice cho cậu.
"Em đến chưa?"
Ngụy Châu ngồi trên khán đài, một tay cầm bảng led, một tay cầm điện thoại trả lời voice anh, cậu bảo đến rồi. Ngụy Châu đến xem anh nhận giải, trước nay vẫn luôn đi xem như vậy, có điều năm nay với thân phận khác. Có ai ngờ đâu giữa hàng ngàn fans của anh ngồi nơi này, các cô gái la hét gọi Cảnh Du là chồng của các cô ấy. Thì Ngụy Châu mới là người thật sự có được Cảnh Du.
Bởi vì bản thân cũng được nhiều người biết đến, nên Ngụy Châu phải đội nón để che đi nửa khuôn mặt của mình. Ngồi bên cạnh cậu có Mạnh Thiên, cả hai bỏ công ty để đu idol.
Mạnh Thiên đang hò hú hét khi thấy nữ thần tượng của hắn ra, hắn cực kì thích cô gái ấy.
Ngụy Châu voice lại "Em đến rồi, đã thấy anh ngồi"
Cảnh Du có hơi quay lại phía khán đài, làm fans hò hét đến ầm trời, Ngụy Châu cười, cười đến rạng rỡ. Chắc xa quá, nên Cảnh Du mới không nhìn ra cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.