Mạnh Thiên bước vào nhà, hớn hở chào một tiếng không mấy thân thiện, nếu không nói hắn luôn dửng dưng với người ngoài, và có chút xem họ không đáng là gì với hắn.
"Đại gia đình đông đủ ghê ta"
Hắn nhếch môi rồi tìm chổ nào đó ngồi xuống, còn không xem Ngụy Châu đang từ từ bước vào, sắc mặt của cậu cũng không khác gì hắn. Cảnh Du nhìn cậu, có chút bất ngờ.
"Em đến đây...làm gì?"
Trong lòng anh hơi bất an, ở đây đang có vợ anh ngồi, ít nhiều gì anh sẽ không muốn cậu nhìn thấy cô ta. Anh không biết, có vẻ như mối quan hệ hai người đang không ai liên quan ai, nhưng anh lại không muốn để cậu hiểu lầm.
"Đến chơi"
Ngụy Châu không để tâm anh, cậu xoay qua cúi đầu chào mẹ Hoàng một tiếng, rồi tự động bước đến cạnh Mạnh Thiên ngồi.
"Cậu là ai?"
Vợ cũ thấy không khí hơi trì trệ, lại thấy sắc mặt Cảnh Du sau khi hai người này bước tới có chút thay đổi, từ tức giận cô sang sắc thái trông ngóng, bần thần, đôi mắt ánh lên tia ảm đạm nào đó không rõ ràng.
Cô dù sao cũng sống đến tuổi này, ít nhiều sẽ nhìn ra một chút tâm tư người khác qua ánh mắt.
Cậu trai trẻ đi trước tuy lạnh lùng bỡn cợt. Nhưng không có uy hiếp bằng cậu trai đi sau. Người này êm đềm, khuôn mặt sắc sảo, nét đẹp tinh tế, cao khí ngạo kiều, nhất định không dễ đến gần.
Mạnh Thiên cười, nhướn mắt nhìn xuống, phủi phủi vết bụi trên chân đang bắt chéo.
"Làm gì có ai hỏi như vậy đối với một người có thể tự nhiên vào ra nhà người khác"
Ý tứ quá rõ ràng, Mạnh Thiên đang nhấn mạnh cho cô ta biết. Ngụy Châu là ai mà có thể vào thẳng trong này không cần bấm chuông?
Vợ cũ bị Mạnh Thiên chặn họng, không nói được câu nào. Qua mấy giây, lại thấy tò mò về Ngụy Châu. Cậu vào đây lâu rồi, lại chỉ phớt lờ ngồi xem điện thoại, không quan tâm đến ai, một kiểu cách coi thường không chấp nhận được.
Nhưng Cảnh Du biết, Ngụy Châu có quan sát tất cả, thậm chí trước khi vào, có lẽ cậu đã biết có sự hiện diện của vợ anh. Tay cầm điện thoại của cậu hơi run, dù chỉ thoáng qua nhưng anh nhìn thấy được.
"Các cậu không thấy gia đình tôi đang nói chuyện sao? Cảnh Du, anh nổi tiếng như vậy, lại để người ngoài dễ dàng đến đây à?"
Hai chữ gia đình chói tai làm Ngụy Châu nhất thời di chuyển tầm mắt, khi cậu ngước mặt lên nhìn cô, âm thầm đánh giá từ đầu đến chân, phụ nữ này nói không đẹp thì không đúng, tuy nhiên vẻ đẹp này rất phổ thông, tùy tiện đi ngoài đường cũng có thể bắt gặp.
Cảnh Du lúc nhỏ có nét sẵn, nên dễ dàng lớn lên đẹp trai như vậy, năm 18 tuổi đòi cha đòi mẹ kết hôn cùng cô gái này, cậu tự hỏi chẳng lẽ anh lại yêu cô gái này đến mức như vậy sao? Chấp nhận bỏ tự do trong độ tuổi thanh xuân bay nhảy mà lập gia đình? Trong khi năm 18 tuổi của cậu, cậu còn chưa nghĩ đến sẽ cùng bạn gái cũ bên nhau cả đời mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duchau] FANBOY
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, cường công cường thụ, giải trí, hài, HE Nhân Vật: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Ngồi xuống, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của một fanboy thành công chiếm được trái tim của idol.