Chương 30

269 26 34
                                    

Mấy hôm nay tin tức về Cảnh Du không ngừng nóng, có rất nhiều hình ảnh và bằng chứng để dìm anh xuống tận đáy. Quả thật trong đó có một nửa là sự thật, Cảnh Du cho dù muốn đính chính cũng không thể làm, lương tâm không cho phép anh nói dối, lừa gạt fans. Bọn họ tin tưởng nên mới ở lại đấu tranh thay anh.

Ba ngày anh nằm viện, là ba ngày Ngụy Châu người không ra người, ma không ra ma, bớt sốt hơn thì đã đến công ty vùi đầu làm việc. Nhân viên thấy bộ dạng Hứa tổng hắc khí không dám đi ngẩn cao đầu. DuuGroup hiện tại như cái nhà ma không có người, chẳng có tiếng nói nào ngoài giấy tờ loạt soạt.

Ngụy Châu đọc tin từ màn hình laptop, nếu không phải những dòng cmt mắng anh, thì cũng là chửi anh đến không ra gì. Cậu tức lắm, nhưng chẳng lẽ đi đôi co với họ. Ai nói gì cũng được, Ngụy Châu tin anh mà. Con người đó ôn nhu dịu dàng, lễ phép lại biết cầu tiến, không thể là người đàn ông vũ phu mà mọi người thêu dệt đâu.

Những ai từng hợp tác với anh đều bất ngờ đến không biết nói gì, nữ chính, sư tỷ hay đạo diễn Vu mấy nay đều gọi cho anh, hỏi anh có sao không, còn nói họ tin nhân cách của anh không thể làm nổi chuyện này.

Ngụy Châu không đến tìm anh, cũng không muốn hỏi xem anh đang ở nơi nào, cậu bị bỏ rồi, anh đuổi cậu đi như vậy, mặt dày nào đi níu kéo. Trong lòng cậu, đau đến không thở nổi.

"Vì một người như vậy, anh hành hạ bản thân, làm vậy ba má ở nhà có vui không?"

Mạnh Thiên đập thẳng lên bàn mấy sấp tài liệu và tách cafe, hắn bây giờ là trợ lí, kiêm luôn bảo mẫu, mỗi ngày phải lo cơm lo nước, nếu hắn không làm người kia sẽ không ăn.

Ngụy Châu không trả lời, đầu tóc bù xù như chưa chải gọn, đến nổi chim lên đó đẻ trứng còn được. Mạnh Thiên lắc đầu, kéo cậu đi tắm.

Chị quản lí đến đón Cảnh Du đi chụp ảnh quảng cáo. Cảm thấy sức khỏe anh ổn rồi mới dám cho anh đi làm lại, hiện tại không còn công ty, nhưng có phòng làm việc thay anh đại diện.

Người trong giới giải trí không giống người ngoài, đối với scandal của diễn viên sẽ không để tâm đến nhiều, nhưng nhà tài trợ thì khác, diễn viên có đời tư xấu, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm. 

Cảnh Du chụp hình xong, lẳng lặng đi về.

Đi ngang qua Triệu Ngôn, anh có hơi bất ngờ, hắn sao lại ở đây? Hắn hình như cũng đang chụp quảng cáo nhưng khác với anh về sản phẩm.

Anh không biết Triệu Ngôn đã rời công ty cùng anh vào ngày đó.

Cũng không biết sao khi rời khỏi, liền được công ty khác nhận, công ty rất tốt với hắn, đã tình nguyện đào tạo lại. Gần đây còn nhận được phim đóng chính.

"Sư huynh, mấy ngày nay thật khó cho anh rồi"

Cảnh Du không để ý hắn. Hắn cố tình chắn đường anh, lời lẽ vẫn như trước, cực kì khó nghe.

"Nghe nói Hứa tổng đá sư huynh rồi. Cũng tại anh, có vợ rồi còn thích đèo bồng"

"Cậu nói đủ chưa?"

[Duchau] FANBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ