Chương 47

221 24 5
                                    

Trong giới giải trí, ít có minh tinh nào tự mình mở họp báo. Hoàng Cảnh Du là một trong số ít làm chuyện này, bởi vì vậy, top 1 HS nghiễm nhiên đã lọt vào tay anh. Người đàn ông cứ hai ba ngày lên HS một lần, nếu không phải là Cảnh Du thì không ai có thể làm được.

Cầm kịch bản trong tay, Cảnh Du đọc sơ qua một lượt, lật từng trang, từng câu chữ khiến anh phải chau mày khó chịu.

"Mấy lời này là người nói sao?"

Chị quản lí thở dài, liếc qua kịch bản "Người trong ảnh là em trai của em, em hôn em trai là do thói quen lúc nhỏ, em trai từ nước ngoài về nên đích thân ca ca đi đưa đi đón. Em đừng quá coi trọng mấy lời đó, nó sẽ giúp em vượt qua scandal lần này"

Cảnh Du cầm kịch bản quạt quạt, nóng nực phát quạo. Quần áo hôm nay mặc là kiểu len cổ lọ cao, cộng thêm cái vest xanh đen bên ngoài, nóng đến không chịu nổi, nếu không phải bị tiểu bảo bảo ở nhà để mấy rổ dâu tây ở cổ anh.

"Trọng điểm ở đây là cố tình nói dối. Xoa dịu được bọn họ thì sao, họ là người ngoài. Lúc họ cười thỏa mãn, thì ở nhà em có người vì vậy mà đau lòng"

Cả thế giới cười, chỉ mỗi Ngụy Châu tim đau lòng nát.

Ngay từ đầu anh đã không chấp nhận cách này, đoàn đội tự ý lên kế hoạch, quăng cho anh kịch bản rồi bắt anh diễn tròn vai.

"Hứa tổng là người làm việc lớn, cậu ấy có cách xem như không có chuyện gì. Tương lai em suy sụp, cậu ấy là người buồn nhất. Không phải sao? Cho em biết, vừa rồi Hứa tổng gọi đến, nói với chị có thể em đổi ý, nên kêu chị khuyên em"

Cảnh Du ngồi thẳng người, anh rời nhà vào sáng sớm để chuẩn bị cho họp báo. Vậy mà Ngụy Châu không nói anh tiếng nào, em ấy thật sự không để ý sao?

Anh bỏ qua quản lí, đi tìm một chổ vắng người gọi cho cậu.

"Nếu em không vui, anh sẽ không chối bỏ sự thật mà"

Ngụy Châu từ trên xe bước xuống, cậu tìm một cái nón kết đen trong cốp đội lên, dáng người mảnh khảnh với bộ quần áo đơn giản bước vào trung tâm, nơi diễn ra sự kiện của anh. Những chuyện quan trọng thế này, một fanboy đương nhiên sẽ có mặt. Cậu hòa vào dòng fans đi vào trong, tìm một chổ ngồi ưng ý nhất.

"Đừng xem thường em, em không phải tiêu cực đến mức bắt anh lựa chọn. Nghe em nói, Hứa Ngụy Châu em không cần anh công khai, nếu thật sự muốn cùng anh bên cạnh. Mấy chục triệu cái miệng ngoài kia em tuyệt đối có cách bịt lại....

Dâu ca, sau này, mọi quyết định của anh em đều ủng hộ. Anh có bạn trai quyền lực như vậy sao lại không xài chứ, ngốc"

Có thể nói ra những lời này, Ngụy Châu đã nghĩ rất kỹ. Hôm qua Cảnh Du nói, sẽ dối rằng người trong ảnh là em trai, cậu đã thất vọng và hụt hẫng biết mấy. Nhưng suy đi nghĩ lại, nếu không nói như vậy là phải thừa nhận, Dâu ca bỏ ra 6 năm để có vị trí như hôm nay, cậu ngàn lần không nên ích kỹ mà tước đoạt nó.

Phía trước của anh chông gai thế nào, ánh sáng của sân khấu hào nhoáng ra sao? Tất cả đều là con đường mà Cảnh Du phải đi.

[Duchau] FANBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ