(all Diệp) Băng Sơn Chi Hạ

1K 28 16
                                    

[all diệp ] băng sơn bên dưới

by cẩn năm tương

* một Đại Ma Vương Tu Tu nhận hết vạn ngàn sủng ái cố sự

"Yêu ngươi, là ta bản năng."

01.

So với tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện trước mặt ngồi một con quái thú càng chuyện kinh khủng là cái gì?

—— trước mặt ngồi một đám quái thú.

02.

Diệp Tu mở mắt ra sau ngơ ngác nằm một phút, đầu óc trống rỗng. Bởi vì hắn có loại mình thật giống cũng không có mở mắt ảo giác.

Này rất kỳ quái.

Coi như là ở buổi tối, khi ngươi tỉnh lại từ trong mộng, có thể vừa bắt đầu chỉ có thể cảm nhận được hắc ám, nhưng chỉ cần kiên trì chờ đợi vài giây, hoặc là mười mấy giây, liền có thể đại thể phác hoạ ra bên người vật đường viền, có lẽ sẽ có chút mơ hồ, nhưng ít ra có thể nhìn thấy.

Nhưng Diệp Tu đã nằm một phút, hắn nhìn thấy vẫn là thuần túy hắc ám, là chân chính đưa tay không thấy được năm ngón hắc ám, thậm chí hắn không cách nào phán đoán hắn là có hay không chính có thể "Nhìn thấy" .

Hoặc là là ở một cái đen thùi không có bất kỳ vật gì địa phương, hoặc là là hắn mù. Diệp Tu nghĩ, tuy rằng hắn đều không thích lắm, nhưng so sánh với nhau người trước tựa hồ khá hơn một chút.

Tiếp theo hắn thử hoạt động một chút thân thể, không nhúc nhích thì không cảm giác, hiện tại một hoạt động liền cảm giác một luồng tê dại truyền khắp toàn thân, đại khái là vẫn duy trì cùng một tư thế cho thân thể mang đến áp bức. Mấy phút sau Diệp Tu mới nắm giữ quyền khống chế thân thể, sau khi hắn lập tức bắt đầu nhận biết bốn phía hoàn cảnh.

Diện tích lớn khái có thể chứa đựng hai người nằm thẳng —— kiên dựa vào kiên loại kia; độ cao có chừng 1 mét, không gian không tính quá gấp gáp; bốn phía đều có nhuyễn lót, xem ra là muốn phòng ngừa chạm thương; đầu dưới đáy thậm chí còn lót gối —— nói cách khác, đúng là nghỉ ngơi nơi. Như thế xem ra khá giống cái hộp, chiếc hộp này làm chỗ ngủ đại khái vẫn tính là thư thích, đương nhiên tiền đề là muốn không nhìn đóng kín ngột ngạt không gian, thế nhưng làm hoạt động nơi tới nói xác thực quá mức chật chội.

Diệp Tu khổ trung mua vui nghĩ, chí ít nên còn không mù.

Tiếp theo Diệp Tu liền phát hiện một khá là vấn đề nghiêm trọng. Mảnh này không tự nhiên hắc ám nói rõ hộp là xong toàn mật phong không có một tia sáng, điều này cũng làm cho nói rõ trong hộp hẳn là không có không tức giận. Có thể từ hắn tỉnh lại mới thôi đại khái đã qua mấy phút, hắn nhưng hoàn toàn không có cảm giác đến khó thở loại hình bệnh trạng. Liền hắn thăm dò tính đưa tay thăm dò mình hơi thở, phát hiện mình không có hô hấp.

Diệp Tu: ...

Diệp Tu cũng không có ký ức, liền cảm giác là ngủ rất dài rất dài vừa cảm giác, sau khi tỉnh lại liền phát hiện mình ở nơi này, nổi danh tự bên ngoài không biết gì cả, nhưng lúc ẩn lúc hiện giác đến mình nên phải là cá nhân. Có thể sự thực bãi ở trước mắt, hắn không có hô hấp.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ