[ diệp hoàng ] một convenient store cố sự
By Kasa
* tư thiết đây là một có thể mình thổi một chai bia sẽ không túy Lão Diệp
Diệp Tu cầm lấy thật dài ruồi đập, đem một con vòng quanh đèn điện xoay quanh bay lượn to lớn thiêu thân đuổi ra cửa sổ. Đêm hè cũng không yên tĩnh, xa lộ phục vụ khu sau lưng trong rừng tất cả đều là không chịu cô đơn thiền, cao tần kêu to ở lỗ tai hắn cùng trong đầu chiết đến chiết đi, có thể nói dằn vặt.
Hắn từ bên cạnh lập thức tủ lạnh bên trong lấy ra cuối cùng một bình ướp lạnh bia, lại xoay người lại từ trên quầy tìm bình lên tử. Ban ngày thời điểm tên Béo đầu đầy mồ hôi tìm hắn mua bia, "Ục ục" uống xong đi trở về bên cạnh trạm xăng dầu. Tên Béo uống đến biểu hiện bi phẫn, luôn cảm thấy muốn cùng trạm xăng dầu dầu đồng thời đến một hồi nói liền đại hỏa, đem mùa hè tô điểm đến càng muôn màu muôn vẻ một điểm.
Sau đó bình lên tử chạy đi đâu ? Diệp Tu nắm bắt bình rượu tại chỗ xoay quanh, sau đó ở bên dưới quầy hàng nhìn thấy lộ ra một đoạn nhỏ kim loại màu sắc. hắn cúi người xuống đi dùng ngón út ôm lấy bình lên tử một góc đem nó giải cứu ra, thuận lợi đem bia mở ra bình, ngước cổ lên liền chuẩn bị thống hớp một cái. Không nghĩ tới môn lúc này "Kẹt kẹt" một tiếng mở ra. Phai màu Phong Linh rèm cửa "Leng keng leng keng" một trận vang rền, một mặc đồng phục lên nam nhân trẻ tuổi xông vào.
Diệp Tu dùng khóe mắt liếc nhìn một chút phía sau quầy thì chung, đã sắp muốn hai giờ sáng . Cái này điểm không phải không khách hàng, nhưng nhìn đến xa lộ cảnh sát giao thông vẫn là đầu một lần. Diệp Tu đem bia thả xuống, sâu sắc nhìn người trẻ tuổi một chút, nói: "Bia không còn, đây là cuối cùng một bình, ngươi muốn mua vẫn tới kịp."
Cái kia tuổi trẻ cảnh sát giao thông nhíu mày, phảng phất có thiên ngôn vạn ngữ tụ ở bên mép, cuối cùng nhưng chỉ hỏi một câu: "Mì ăn liền có hay không? Ở nơi nào? Nhiều tiền? Cho ta nắm một bao, không đúng, nắm một bát... Một bát."
Diệp Tu thấy hắn đối mình nhiệt tình đề cử thờ ơ, liền hào không keo kiệt uống từng ngụm lớn bia, thuận tiện đem đầu hướng về bên phải hàng giá vẫy một cái, để hắn tự đi chọn lựa. Chỉ là một tiểu cảnh sát giao thông còn không cần hắn đến chạy trước chạy sau đại lấy lòng.
Cái kia cảnh sát giao thông khoảng chừng là đói bụng đến cực hạn, đầy mắt ánh sáng xanh lục nhằm phía hàng giá, sau đó phảng phất Hoàng Đế tuyển phi bình thường đối một đám mì xoi mói bình phẩm, cuối cùng bị vướng bởi trong bụng đói bụng, không thể làm gì khác hơn là cầm đại chúng tình nhân kho thịt bò trở lại quầy hàng, một bên đào túi áo mò bóp tiền một bên nhìn trong quầy chân giò hun khói thèm nhỏ dãi.
"Mười khối." Diệp Tu lại nuốt xuống một cái bia, nghĩ thầm "Này cảnh sát giao thông sưởi đến thật là hắc a."
"Mẹ kiếp, như thế quý, tể người ba ngươi?" Cảnh sát giao thông không tha thứ.
Diệp Tu đem bia hướng về trên quầy một thả, ngoẹo cổ nhìn chằm chằm tiểu cảnh sát giao thông xem, sau đó mang theo cười nói: "Hiềm quý đừng mua, thiếu một phân tiền đều không bán."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,