[ diệp lam ] đi long
sora05291214
Không lột da, chúng ta thuế lân (cười
Diệp Tu trong miệng ngậm nhen lửa yên, cầm trên tay cái thả mãn vi ba thực phẩm túi ni lông, đêm nay có chút lạnh, phong vù vù thổi, bó lấy trên người áo khoác, trong miệng đô la hét, sớm biết liền không ở nơi này thời gian ra ngoài a, Diệp Tu bước nhanh hơn, nghĩ sớm chút trở lại ấm áp oa bên trong đi.
"Xin hỏi. . ."
"Hả?"
Đột nhiên một đạo thanh tú âm thanh để Diệp Tu dừng bước, Diệp Tu nhìn từ ám ngõ hẻm trong xuất hiện thanh niên, hơi nheo lại mắt, thanh niên bề ngoài xem ra thanh tú, ăn mặc đương thời người trẻ tuổi quần áo, mang theo một bộ kính phẳng kính mắt, trên mặt vẻ mặt xem ra có chút quấy nhiễu.
"Ây. . . Xin hỏi. . ."
"Sao rồi?"
Diệp Tu trực giác luôn luôn rất chuẩn, thanh niên trước mắt khả năng không phải là loài người, Diệp Tu hơi hơi lùi về sau nửa bước, âm thầm ở trong tay bấm một cái pháp quyết.
"Có ở trên trời long sao?"
"Rồng?"
"Hừm, trên trời. . . Có long sao?"
Thanh niên ao chấp mà nhìn Diệp Tu, lại hỏi dò một lần, Diệp Tu giương mắt nhìn một chút bầu trời đen nhánh, Rồng? Ở này? hắn thật là không nhìn thấy, trừ phi. . . hắn gặp phải "Cái kia" .
"Hỏi cái này làm cái gì?"
"Ừm. . . Có ở trên trời long sao?"
"Có."
Diệp Tu nghĩ tới, sẽ như vậy hỏi dò, chỉ có một loại sinh vật, này chính là Giao Long, Giao Long Giao Long, tuy nói tên bên trong có long, nhưng ly Chân Long nhưng là chênh lệch không chỉ một điểm nửa điểm, thanh niên trước mắt hẳn là một đuôi Giao Long, Giao Long tu luyện đến có thể Hóa Long thời gian, khiếm khuyết chính là một điểm cơ duyên , thanh niên trên người tinh khiết không mang theo Huyết Sát chi khí, xem ra hẳn là vĩ hảo Giao Long.
"Có ở trên trời long."
Diệp Tu kiên định một lần nữa nói rồi một lần, thanh niên khóe miệng một câu, trên người nổi lên điểm điểm ánh sáng, chỉ chốc lát liền hóa thành một cái dài một mét màu trắng đại xà, đại xà trên đỉnh đầu đẩy hai cái sắc bén góc nhỏ, ở Diệp Tu sau khi nói xong, thân rắn lóng lánh hào quang màu trắng bạc, Diệp Tu vội vã thả cái kết giới, này Giao Long chẳng lẽ là chỉ ngốc, liền như vậy trực tiếp thuế lân ? Giao Long trên người vảy màu trắng từng mảng từng mảng bóc ra từng mảng, thay vào đó chính là lóe hào quang màu lam nhạt vảy màu bạc, trên đầu đẩy hai cái góc nhỏ đồng dạng rơi xuống, từ nhỏ giác giác rơi xuống địa phương một lần nữa sinh trưởng ra hai cái mang theo phân xóa uy phong lẫm lẫm sừng rồng, mà móng vuốt. . . Ân. . . Móng vuốt đúng là không có thay đổi gì, vẫn như cũ là tứ trảo, dù sao Giao Long coi như có thể Hóa Long, cũng không thể biến thành Chân Long.
Hơn một thước đại xà lột xác sau khi đã biến thành hơn ba thước Bạch Long, Diệp Tu vẻ mặt bất biến, trong miệng ói ra cái vòng khói, thẳng tắp nhìn trước mắt Bạch Long, Bạch Long ở giữa không trung đã xoay quanh một vòng, một lần nữa trở lại Diệp Tu trước mặt, Bạch Long trong mắt lóe mơ hồ hồng quang, Diệp Tu trong lòng nhất thời cảm thấy không tốt lắm a. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,