[all diệp ] bảy hải trân bảo
by phương bắc tiểu lang
Hầu như toàn viên không phải là người giả thiết, nhân ngư diệp
chapter1
Tô Mộc Tranh nghe được tiếng ca.
Này cùng trong ký ức âm thanh hơi có sự khác biệt tiếng ca, làm nổi lên này quấn quanh ở ký ức nơi sâu xa một chạng vạng hồi ức. Cứ việc có nhỏ bé không giống, Tô Mộc Tranh nhưng không có thâm nhập suy nghĩ điểm ấy không giống. Trong ký ức tiếng ca là đầy rẫy vui mừng cùng mừng rỡ, mà bây giờ tiếng ca xác thực bi thương cùng không muốn, nàng biết này tiếng ca khởi nguồn giả có thể dựa vào trong thanh âm ẩn chứa tâm tình cảm hoá nhân loại, hiện tại cũng cho rằng chính là này không giống tâm tình tạo thành tiếng ca không giống.
Nàng trùng ra khỏi nhà, hướng về cạnh biển chạy trốn.
Bởi vì đây là nàng từng cho rằng vĩnh viễn sẽ không được nghe lại âm thanh —— nhân ngư tiếng ca.
Ở cái này yêu quái cùng nhân loại cùng tồn tại xã hội, cứ việc rất nhiều cổ xưa yêu quái gia tộc đều biểu thị hải dương yêu quái trung đỉnh cao tồn tại tức là nhân ngư, thế nhưng Nhân Ngư nhất tộc tựa hồ cũng không có cùng xã hội loài người tiếp xúc dự định. Dù cho là ở Thiên Đường đảo Amazon nữ quân nhân môn cũng đã ngày càng quen thuộc nhân loại hiện nay, không thể không để chuyên môn nhân loại phụ trách cùng yêu quái sự kiện bộ ngành bị cảm đau đầu.
Có quan hệ nhân ngư một mạch đến cùng có phải là quá mức phong kiến bế quan toả cảng còn không bằng nữ tính tập quyền hiểu được đối ngoại mở ra vấn đề tạm thời bất luận. Lúc này Tô Mộc Tranh tự nhiên không rảnh muốn những nhân loại này xã hội liên quan với nhân ngư các loại kỳ diệu suy đoán, dù sao, nàng đã từng tận mắt gặp nhân ngư, ngay ở nàng hiện tại chính chạy tới này cái hải vực, cũng chính là bây giờ nàng gian phòng đối diện đi ra ngoài có thể nhìn thấy này mảnh Đại Hải.
Tô Mộc Tranh cùng huynh trưởng Tô Mộc Thu ở cô nhi viện trưởng lớn, nhàn rỗi thì yêu thích lén lén lút lút chạy tới phụ cận bên bờ xem hải. Tô Mộc Tranh thích nhất lúc chạng vạng hải vực, vào lúc ấy hải vực đều là dị thường mỹ lệ. Tà dương dư huy sẽ làm mặt biển nguyên lai màu xanh lam nhiễm phải tranh hồng, trong trẻo ba quang lóng lánh nhưng không chói mắt, còn có âm thanh, thỉnh thoảng sóng biển đánh ra bờ biển phát sinh âm thanh, mềm nhẹ còn hiện lên sức mạnh.
Hơn nữa, cũng chính là ở một ngày nào đó chạng vạng, Tô Mộc Tranh cùng Tô Mộc Thu ở mảnh này hải vực nhìn thấy Diệp Tu —— có lam màu xanh lục đuôi Tiểu Nhân Ngư.
Khi đó Diệp Tu, phần eo trở xuống là lam màu xanh lục đuôi cá, ở Diệp Tu nhảy ra mặt nước thời điểm, càng nhiều thiên hướng màu xanh lam đến óng ánh vảy sẽ bị tà dương hào quang soi sáng đến cực kỳ lấp loé, mà hắn đến nửa người trên hầu như cùng nhân loại không khác, chỉ là ở lỗ tai đến vị trí là có chính là một đôi màu lam nhạt đến nhĩ kỳ, đồng thời Diệp Tu đến móng tay vô cùng sắc nhọn, ngoại trừ nhĩ kỳ cùng chỉ trảo, hoàn toàn chính là cái như cái da dẻ trắng nõn thiếu niên.
Đêm đó Tô Mộc Tranh cùng Tô Mộc Thu đi tới bên bờ thời điểm, Tiểu Nhân Ngư đã vui mừng ở trên mặt nước bay nhảy, như là cái lần thứ nhất nhìn thấy hải cảnh hài tử, trực bạch biểu đạt nhìn thấy mỹ lệ sự vật mừng rỡ. hắn thậm chí không có chú ý tới phía sau hai đứa bé, ở tà dương chiếu rọi hạ lên tiếng ca xướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,