(Diệp Chu) Yêu Thích Nhiều Năm Thần Tượng Cầu Hôn Với Ta Rồi

130 2 0
                                    


[ diệp chu ] khiếp sợ! Yêu thích nhiều năm thần tượng cầu hôn với ta rồi! (1)

by ngọn núi này anh tuấn nhất Đại Vương

Trước não động

Tuổi thanh xuân (không phải) bị quăng còn bị ba Tiểu Chu: Không yêu ta liền dẹp đi

Lớn tuổi (cũng không) chưa kết hôn bị bức ép hôn Lão Diệp: Ngược lại ta lại không phải là không có người muốn

Vì lẽ đó có con pháo thí bạn trai cũ

Thử phát điểm ra đến

———————

"Ta liền nói hắn không phải đồ tốt, Tiểu Chu đừng khổ sở!"

Chu Trạch Giai cưỡi xe nhét tai nghe, một bên ừ trả lời một bên nghe rõ hữu khai đạo mình.

"Cái gì vô liêm sỉ trò chơi? chúng ta Tiểu Chu tốt như vậy hắn không muốn, hắn một ngày ý nghĩ còn tặc nhiều? ?"

Không biết tại sao ngày hôm nay Chu Trạch Giai giác đến xe đạp của mình có chút quái quái, kỵ lên có chút vô lực. hắn cúi đầu nhìn một chút săm lốp xe, thật giống là không khí , thế nhưng không nên a?

"Ta nói phân cũng được, ngươi lại không phải không tìm được càng tốt hơn, này ngu ngốc để ngươi mỗi ngày họa loại này trang! Ta là chưa từng thấy loại này giẫm mình bạn trai đến cho mình tìm tồn tại người, ngươi nếu như không hóa trang sớm mấy trăm năm liền phát hỏa!"

"Ừ... Băng!"

"Làm sao ? ngươi bên kia làm sao Tiểu Chu?"

Chu Trạch Giai đánh vào một ngạnh đồ vật thượng, hắn chân nhỏ có chút đau, sờ soạng một hồi hẳn là mới vừa rồi bị treo ra cái vết thương, còn chảy chút huyết.

"Không có sao chứ?"

Một giọng nam ở Chu Trạch Giai vang lên bên tai, lúc này Chu Trạch Giai mới ngẩng đầu nhìn đến mình va vào đồ vật, là một chiếc xe cửa xe. Chủ xe vừa vặn Khai Môn liền đụng với không chăm chú đạp xe Chu Trạch Giai, cái này nhận thức để Chu Trạch Giai cảm thấy có chút thật không tiện. Mà trước mặt chủ xe rất có kiên trì chờ đợi Chu Trạch Giai đáp lời, không có vừa xuống xe liền chỉ trích hắn, còn đưa tay ra lôi Chu Trạch Giai một cái.

"Không có sao chứ?"

"Không. . . Ế? ngươi là!"

Chủ xe âm thanh rất êm tai, nhưng mà vào lúc này Chu Trạch Giai mới nhìn rõ chủ xe dáng vẻ. Đây là một tấm quen thuộc mặt, trên màn ảnh thường thường có thể nhìn thấy, cũng không cần làm cái gì liền có thể dễ dàng cấp trên điều, nắm thưởng bắt được nương tay ảnh đế, cũng là Chu Trạch Giai vẫn yêu thích rất cửu diễn viên.

"Chu Trạch Giai! ngươi như thế nào! ! ?"

Tai nghe bên trong bạn tốt âm thanh trong nháy mắt tỉnh lại Chu Trạch Giai thần trí, hắn cẩn thận dư vị một hồi, không trách mình cảm thấy chủ xe thanh âm này rất quen.

"Không có chuyện gì. . ."

Cũng không biết là quay về bạn tốt nói vẫn là cùng người trước mắt nói.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ