(Hàn Diệp) Nhất Thoát Định Tình

89 3 0
                                    

[ Hàn Diệp ] một "Thoát "Đính ước (thượng)

by đại ma vương

Cốt Khoa Đại tay Hàn Văn Thanh X "Bảo Bảo sách giáo khoa "Diệp Tu

(không học được y, như có bug kính thỉnh không nhìn orz)

* * *

Hàn thầy thuốc ánh mắt có phải là quá mức thâm tình ... Diệp Tu bị hắn nhìn chăm chú đến bắt đầu thật không tiện. Nhưng mà hắn còn đến không kịp mặt đỏ, liền bị Hàn thầy thuốc dỡ xuống một bên khác cằm.

* * *

Sáng sớm 7 điểm vừa qua khỏi, Hàn Văn Thanh trước sau như một sớm đến cương.

Làm Hưng Hân thị đệ nhất bệnh viện nhân dân một tên yêu cương chuyên nghiệp khoa chỉnh hình thầy thuốc, Hàn Văn Thanh xưa nay sẽ không giẫm đốt ban. Khoảng cách 8 giờ giao tiếp ban vẫn còn có một quãng thời gian, Hàn Văn Thanh quyết định Khứ Bệnh phòng dò xét. Đổi bạch đại quái, đừng thượng họ tên bài, Hàn Văn Thanh còn không bước ra văn phòng, trước mặt đột nhiên xông vào tới một người.

"Ô ô ——" người kia cũng ăn mặc bạch đại quái, trên mặt mang theo khẩu trang, Hàn Văn Thanh nhanh chóng nhìn lướt qua đối phương trước ngực —— là nhi khoa Diệp Tu thầy thuốc.

Lúc này diệp thầy thuốc chính một tay bụm mặt giáp, vẻ mặt có chút thống khổ, hướng về Hàn Văn Thanh hàm hồ hừ hai tiếng.

Kinh nghiệm phong phú Hàn thầy thuốc tự nhiên giây hiểu.

"Cằm trật khớp ?"

"Ừ —— "

"Tay trước tiên buông ra." Hàn Văn Thanh giơ tay lấy xuống Diệp Tu trên mặt khẩu trang, cấp tốc kiểm tra lại cáp then chốt, chẩn đoán bệnh là đan một bên trật khớp.

"Vù vù —— "

"Vấn đề không lớn." Hàn Văn Thanh kéo kéo Diệp Tu cánh tay, đem hắn kéo đến góc tường, hai tay đỡ lấy bờ vai của hắn, bảo đảm Diệp Tu sau gáy dính sát vào trụ vách tường. Sau đó hắn từ trên bàn lấy một bộ y dùng găng tay, hai tay nâng đỡ Diệp Tu hàm dưới cốt, con mắt chuyên chú nhìn hắn, tựa hồ muốn nhìn thấy đáy lòng của người ta bên trong đi.

Hàn thầy thuốc ánh mắt có phải là quá mức thâm tình ... Diệp Tu bị hắn nhìn chăm chú đến bắt đầu thật không tiện. Nhưng mà hắn còn đến không kịp mặt đỏ, liền bị Hàn thầy thuốc dỡ xuống một bên khác cằm.

"? ? ? ? ? ?" Lần này Diệp Tu liền ô đều ô không ra .

"Không có chuyện gì." Hàn Văn Thanh ngữ khí trầm thấp lại hết sức ôn nhu, "Thả lỏng."

Diệp Tu không nghĩ tới uy vũ thô bạo Hàn thầy thuốc lại là thiết hán nhu tình loại hình, không khỏi có chút ngây người.

"Cùm cụp." Trong chớp mắt, Hàn Văn Thanh sấn Diệp Tu chưa sẵn sàng đem hắn hàm dưới cốt hoàn toàn phục vị.

Giành lấy cuộc sống mới diệp thầy thuốc không nhịn được cảm khái, không hổ là trong viện trên dưới nghe tên khoa chỉnh hình đệ nhất mãnh nhân Hàn Văn Thanh, ngón này dỡ hàng cằm công phu thực sự là lô hỏa thuần thanh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ