[ chu giang ] chìm trong
Kornblume
Su MMary:
"Thiên địa thúc bao la, chìm trong nhật nguyệt ra."
Một đột phát não động chu giang tu tiên AU.
Sư đệ chu X sư huynh giang, ngụy niên hạ. Chậu lớn máu chó ngược.
Càng đến có thể có thể so sánh nhiều lần.
Chapter 1: 01
Vu Niệm cả người đều bị ướt đẫm mồ hôi .
Hắn nín hơi ngưng thần, liên thủ oản xoay chuyển này một động tác đều nhẹ vô cùng cực hoãn, chỉ lo vải áo ma sát âm thanh quấy nhiễu ẩn thân nơi ở ngoài băn khoăn đồ vật —— nguyên bản hắn chỉ là đuổi theo một con phổ thông ma vật, cái nào nghĩ đến vận may tốt như vậy, dĩ nhiên dẫn ra bên ngoài tên đại gia hỏa kia.
Cùng hắn đồng hành người vốn có năm, sáu cái, một phen khổ chiến hạ xuống, chỉ còn dư lại Vu Niệm cùng một cái khác —— không, một cái khác chiến hữu ở vừa nãy trận phá thì liền bị ma vật mạnh mẽ bóp nát đầu, còn lại đoạn chi hài cốt từ ma vật tanh hôi dị thường miệng lớn sa sút hạ, ngã tại Vu Niệm trước mặt, trong bóng đêm sền sệt chất lỏng không nhận rõ đến tột cùng là nước bọt vẫn là huyết. Vu Niệm đè lên trong lòng điên cuồng sợ hãi, dùng hết chút sức lực cuối cùng triệu ra linh khiến thoát thân, nhưng hắn đồng thời cũng rõ ràng biết được, mình trốn không được quá lâu.
Rừng cây sâu thẳm âm u, trong đó thổ địa miếu coi như là sụp đổ rách nát, cũng miễn cưỡng có thể làm cho hắn tàng một tàng.
Vu Niệm trong tay gắt gao nắm một tờ linh phù, hắn cảm thấy giờ khắc này mình dòng máu khắp người đều mất đi sự khống chế giống như lưu đến con kia nắm linh phù bàn tay, như đóa một điểm liền nổ khói hoa.
Không tha linh phù cầu cứu sẽ chết, thả ra ngoài khả năng sẽ càng chóng chết.
Vu Niệm cắn đến mình hàm răng đau nhức, chỉ có thể cật lực che dấu hơi thở, hy vọng có thể có này một phần vạn may mắn, để hắn chạy thoát.
Ông trời tựa hồ nghe thấy hắn kỳ nguyện, ma vật ở chung quanh hắn đi vòng một phen, sau đó từ từ đi xa.
Vu Niệm bấm ở trong cổ họng một hơi lúc này mới tầng tầng phun ra, tâm tạng kinh hoàng không ngừng, chấn động đến mức ngực đau đớn.
Hắn dựa lưng tượng đá thở hổn hển một lát, u U Nguyệt quang từ miếu đổ nát mở ra trên nóc nhà tung xuống, vừa vặn chiếu vào Vu Niệm dưới chân mấy thước ở ngoài địa phương, sáng sủa dường như Nhiên Đăng.
Vu Niệm tựa hồ từ này quyển sáng sủa sau lưng nhìn thấy gì đồ vật, hắn không khỏi về phía trước khuynh khuynh thân thể, hư mở mắt muốn xem cái cẩn thận.
"Đùng" một tiếng vang trầm thấp, ánh sáng trung xông vào tối đen như mực loạn thảo, Vu Niệm bị động tĩnh này kinh ngạc nhảy một cái, suýt nữa kêu thành tiếng. hắn chính giác mình ngạc nhiên thì, đoàn kia tùm la tùm lum thảo đoàn bỗng nhiên giật giật, ngọn cỏ ngàn vạn tia giống như tách ra, thảm đạm hào quang trung, một tấm không có chút hồng hào mặt hiển lộ ra, trên mặt cặp kia nửa điểm sinh khí cũng không có tròng mắt thẳng tắp đối đầu Vu Niệm ánh mắt dò xét, cùng hắn đến rồi cái kinh sợ quỷ dị tương phùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
AléatoireTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,