(all Diệp) Ngoại Lai Khách

628 12 2
                                    


[all diệp ] người ngoại lai

by trúc hinh hạ

Xem nói rõ:

1, này thiên vì là trung đoản văn, dự tính 2w+ tả hữu, mời tướng : mời đem nó tự mình làm hạ tuổi mảnh điện ảnh đến xem (? Người tác giả này thực sự là thật không biết xấu hổ)

2, này thiên bối cảnh vì là tinh tế tương lai, thế nhưng khoa học kỹ thuật khả năng không có các ngươi tưởng tượng như vậy phát đạt. Có chủ CP, thế nhưng nếu như nói cho các ngươi liền không có gì hay XD

3, này thiên cũng không nguyên sang nhân vật trọng yếu. Ngoại trừ không có tên tuổi diễn viên quần chúng ở ngoài, tất cả nhân vật đều là " toàn chức cao thủ " nguyên trung từng xuất hiện nhân vật.

(01)

[ chỉ lệnh: Đi ngược lại. ]

[ chấp hành chỉ lệnh. ]

[ lặp lại, xin mau sớm chấp hành chỉ lệnh. ]

[ lặp lại, thỉnh #%## ]

...

[ cưỡng chế thủ tiêu chỉ lệnh. ]

[ đi tìm hắn. ]

"Đường ca, ngươi rốt cục tỉnh rồi!"

Đỉnh đầu bạch quang chói mắt, khiến người ta có chút không khỏe. Bệnh nam tử trên giường hơi rủ xuống mắt, đưa mắt gửi cho lên tiếng thanh niên: "Ngươi là... ?"

"Đường ca ngươi ngủ mơ hồ sao? Ta là ngươi đường đệ diệp huy a." Thanh niên có chút bận tâm mà nhìn nam tử, "Ngươi còn nhớ sao?"

Nam tử chậm rãi lắc lắc đầu.

Diệp huy trừng lớn hai mắt, một bộ không dám tin tưởng dáng dấp: "Này, đường ca ngươi còn nhớ cái gì? Nhớ tới tên của ngươi Diệp Thu sao?"

Diệp Thu? Ta tên Diệp Thu sao?

Đơn giản hiện tại nam tử ký ức trống rỗng, liền cũng là nhận hạ danh tự này: "Nhớ tới."

Diệp huy lần này càng kinh ngạc : "Ngươi còn nhớ cái này?"

"Ngươi nói rồi sau khi liền ký được." Diệp Thu —— nhận hạ danh tự này nam tử không có tiếp tục cái đề tài này ý tứ, ngược lại đạo, "Nơi này là nơi nào?"

Nói hắn cũng đánh giá một hồi chu vi. Ở nam tử còn lại không nhiều nhận thức trung, nơi này rất như là một gian xa hoa một người phòng bệnh, chỉ là với chi tiết nhỏ nơi có chỗ bất đồng thôi. Không có cửa sổ, thế nhưng đỉnh đầu ánh đèn nhưng đánh cho rất sáng, miễn cưỡng bù đắp không có nhật quang thiếu hụt.

Diệp huy lộ làm ra một bộ đau xót dáng dấp: "Nơi này là bệnh viện. Bá bá bá mẫu bọn họ trước ở một hồi trong sự cố hi sinh ... Chỉ có ngươi còn sống sót. Nén bi thương..."

Diệp Thu không phản ứng gì, chỉ là "Ồ" một tiếng.

Diệp huy cẩn thận từng li từng tí một nhìn biểu hiện của hắn, nói với hắn: "Thầy thuốc nói ngươi lại quá một quãng thời gian mới có thể xuống giường, khoảng thời gian này ta hội chăm sóc ngươi!"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ