(Diệp Tường) Nhiệt + Không Cần

307 7 0
                                    

[ diệp tường ] nhiệt

Văn / đầu bếp ất

Này đến tột cùng là cái gì quỷ ngoạn ý?

Tôn Tường phẫn hận nhìn chằm chằm tay trái của chính mình, trên cổ tay bị một cái kim thằng triền chặt chẽ, hắn cau mày dùng sức vung một cái, dây thừng đầu kia cột người đánh cái lảo đảo, ưỡn một cái eo, ổn chân trái, đem trọng tâm nữu trở lại mình con này, dĩ nhiên cho hắn ổn định .

"Đừng lôi, lại duệ cũng tùng không được." Diệp Tu cảm thụ tay phải thỉnh thoảng tha duệ sức mạnh, có chút bất đắc dĩ mở miệng.

Tôn Tường mạnh mẽ lườm hắn một cái, "Đều do ngươi, tập hợp lại đây làm gì!"

"Ôi a, vật này có gì đó quái lạ, ta lòng tốt kéo ngươi một cái, ngươi ngược lại tốt, trước tiên quái lên ta ." Diệp Tu cũng không ngẩng đầu, cẩn thận nhìn trên tay phải quấn quanh kim thằng. Ước chừng rộng bằng hai đốt ngón tay, câu một bên sắc hơi thâm chút, không chỉ là dùng cách gì biên, một tia khe hở cũng không lưu, nhìn này sáng loáng một lưu kim, thật phú quý.

Tôn Tường từ bên hông rút ra cây chủy thủ, thẻ hai người trước này đoạn kim thằng liền cắt lên, "Ta tìm tới bảo bối tự nhiên là của ta, sợ cái gì quái lạ? Chẳng lẽ còn có thể ăn ta? ngươi vội vã đi lấy lại là đạo lý gì?"

Tôn Tường cắt này dây thừng nửa ngày, đừng nói là cắt đứt, này trên sợi dây liền ngay cả cái chỗ hổng cũng chưa từng lưu lại.

Lập tức gấp trực giậm chân.

Diệp Tu không với hắn bình thường tính toán, vừa mới mở hòm nhìn này kim thằng, Tôn Tường sắc mặt vui vẻ, đưa tay liền đi lấy, ai biết đầu ngón tay vừa mới mới vừa đụng tới dây thừng, vật này phảng phất có linh tính bình thường trực tiếp quấn lấy Tôn Tường thủ đoạn, Diệp Tu cả kinh, nỗ lực bang Tôn Tường ly này dây thừng dây dưa, ai từng muốn mình cũng trúng chiêu.

Tôn Tường cây chủy thủ này cũng không phải tục vật, cái đầu tuy nhỏ nhưng gọi là hoành đao, không bởi vì những khác, chính là bởi vì nó chém sắt như chém bùn, có không thua lưỡi dao bản lĩnh. Nhưng dù cho như thế, này hoành đao cũng nại kim thằng không , xem ra này kim thằng tuy quái lạ, nhưng xác thực thật là cái bảo bối a.

Diệp Tu quơ quơ đầu, cắt không ngừng, còn có triền cổ tay không tha bản lĩnh... Đúng rồi. Này kim thằng lai lịch cho hắn đoán cái thất thất bát bát.

"Bắc Tống Nhân Tông thời kì, có một bảo vật kinh diễm trác tuyệt, thủy hỏa không rõ, đao thương bất nhập, chính là một cái kim thằng, tên là: Khốn Long tác."Hắn giơ lên tay phải giơ giơ, Tôn Tường bị lôi kéo, cực không tình nguyện đến gần hắn vài bước, "Chính là đồ chơi này? ngươi nếu biết, vậy thì nhanh mở ra!"

Diệp Tu lúc lắc ngón trỏ, "Này Khốn Long tác a, lại gọi đồng tâm tác, không biện pháp khác, chỉ có đồng tâm tài năng..."

"Cái nào muốn cùng ngươi đồng tâm! ?" Một đạo kiếm khí thẳng tắp đập tới, một chiêu Phi Vũ trục nguyệt bình đâm thức trực tiếp đánh gãy Diệp Tu, Tôn Tường ra tay xưa nay không để lối thoát, Diệp Tu nghiêng người lóe lên, vừa định nắm Tiềm Long chớ dùng đi chặn, dư quang đảo qua này mạt màu vàng, tâm trạng hơi động, tay phải đi xuống quăng tụ, theo Tôn Tường thân thể mang theo liền sai lệch quá khứ, kiếm chiêu tự nhiên cũng là đâm cái không, liền hắn khoan thai đem trước bị cắt đứt nói: "Mới có thể giải, ngươi còn đừng không vui, đây là duy nhất giải pháp."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ