(Chu Diệp) Bất Quy

109 2 0
                                    


[ Chu Diệp ] Bất Quy 01

byAshy

Linh

Nơi đây nhạc, không tư thục.

Nhất

Pháo thanh đùng đùng đùng đùng qua đi, lại là một năm. Trên đất tràn đầy chút nổ sau tàn hồng, xuân chưa tới, đã tự khắp nơi tàn tạ. Có người thán, có người cười, hiếm thấy ở này thời loạn lạc có lần này phồn hoa tình cảnh.

Ngụy Quốc, Chu phủ.

Đại Tướng quân chu chiêu vỗ vỗ tay, trên sân khấu vải đỏ lui lại, lộ ra chút tư thái Linh Lung con hát.

"Mịt mờ mênh mông Thanh Vân đường, lưu loát sách thánh hiền. Giảm không nhẹ lê dân bách tính khổ, cứu không được thiên tai vạn cốt khô..." Trên đài con hát a a a a ghi nhớ xướng từ, che mặt, vũ tụ, xoay người lại, đứng nghiêm, xướng phải là uyển chuyển rõ ràng, diễn phải là giống y như thật. Đại Tướng quân vỗ về trực rủ xuống tới ngực buông xuống mỹ nhiêm, trên mặt mang theo một chút khen ngợi ý cười, quay đầu hỏi bên người hồng y thiếu niên: "Diệp Hiền chất cảm thấy này hí, làm sao?"

Thiếu niên đúng là thiếu niên, thân thể đơn bạc đến chống đỡ không nổi này một thân phức tạp y vật, ống tay trống rỗng, một đôi thấp lộc trong mắt còn mang một chút chưa lùi tính trẻ con.

"Cảm ơn chu Đại Tướng quân! Này Xuyên kịch diễn đến vô cùng tinh diệu, tại hạ phi thường yêu thích!" Tựa hồ thật sự cho rằng Đại Tướng quân là thương tiếc hắn nhớ nhung cố thổ mà chuẩn bị tuồng vui này khúc biểu diễn, thiếu niên vui mừng hồi đáp.

Đồng hành tùy tùng trạm ở bên người hắn, khẽ thở dài một cái; có người thậm chí lén lút mang tới tay áo lớn che mặt, thấy có người mục đến đây, mới bận bịu hoảng loạn mà đem thả xuống, thuận lông mày gật đầu, không cử động nữa làm.

"Giai nhi, đến ta bên cạnh người đến." Đại Tướng quân đối Đông Phương chào hỏi.

Tiếng nói chưa tất, một tạo Y Đồng Tử đã tiến lên, cung eo được rồi cái tiêu chuẩn lễ bái lễ, ở bên cạnh hắn ngồi xuống.

Đồng tử có điều tám, chín tuổi, còn trát tóc để chỏm, cũng đã có thể nơi Ngụy Quốc Đại Tướng quân ngồi xuống, được sủng ái trình độ không cần bàn cãi; lại nhìn vị trí cụ thể, rồi lại không giống cái khác được sủng ái cùng tộc như thế khẩn theo, mà là cách nửa thước có thừa.

Khả quan, lại không thể toàn quan. Vị trí tốt nhất.

Hồng y thiếu niên híp híp mắt, trong lòng nghĩ đến một cái tên.

"Vị này chính là Thục quốc hiện nay Thái tử, Diệp Hiền chất, đây là khuyển tử Chu Trạch Giai."

Đồng tử hướng về hắn chắp tay, buông xuống mắt dùng dư quang lén lút quan sát cái này tuổi trẻ Thái tử.

Thục quốc Thái tử, Diệp Thu.

Đạo thiên hạ đại thế là phân cửu tất hợp hợp cửu tất phân, tự Đông Hán sụp đổ sau đã có gần hơn năm mươi năm. Trong thời gian này, hào kiệt cùng nổi lên, tranh giành Trung Nguyên, chém giết cho tới bây giờ, rốt cục hình thành hiện ở cái này tam quốc thế chân vạc cục diện.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ