(Vương Dụ) Your Miracle

131 2 0
                                    

[ vương dụ ]your miracle

by loại một viên đại Nhãn Ma đậu

(vương dụ kiều cao)your miracle

※ Tây Kỳ bối cảnh, giả thiết mắt to là Ma Pháp học viện viện trưởng, Dụ Đội là chết Linh Thuật sĩ. Tư thiết rất nhiều...

※ mặc dù mọi người đều nhìn thấy có điều vì xác định một lần vẫn là nói một chút được rồi: Điệu tây bì là Vương Kiệt Hi × Dụ Văn Châu, Cao Anh Kiệt × Kiều Nhất Phàm

※ tận lực ở toàn chức Only trước xong xuôi ba 233

※ tác giả là cái hết sức mắt to tô Dụ Đội tô, vì lẽ đó không tồn tại nói đặc biệt tô ai vấn đề này wwwwww

Nếu như như vậy cũng không thành vấn đề Let 's go!

01

Truyền thuyết Vi Thảo rừng rậm từ sinh ra bắt đầu, phải đến trời cao quan tâm, là trên trời tinh tinh nơi khởi nguồn, nắm giữ các loại nhân loại không cách nào dự đoán, không cách nào khống chế sức mạnh thần bí.

Này truyền khắp toàn bộ Vinh Quang đại lục, nửa thật nửa giả truyền thuyết làm cho tất cả mọi người đổ xô tới, nếu là hữu tâm chia một chén canh người đều đến đây thám hiểm đoạt bảo, Vi Thảo rừng rậm một sớm đã bị giẫm thành sa mạc .

May mà bên trong vùng rừng rậm có một khu nhà Ma Pháp học viện, bồi dưỡng được một đời lại một đời ưu tú Ma Đạo học giả không nói, còn tuân thủ nghiêm ngặt trụ tổ huấn, điều động hết thảy học viên bảo vệ mảnh này xanh um tươi tốt rừng rậm, lúc này mới chống đỡ người có dụng tâm khác xâm chiếm.

Hoàng Gia Ma Pháp Học Viện, phỏng chừng ngoại trừ Vi Thảo trong rừng rậm linh mộc, không có ai biết tuổi tác của nó.

Tuy rằng Vi Thảo rừng rậm ẩn chứa sức mạnh to lớn lời giải thích bị lưu truyền đến mức vô cùng kỳ diệu, có điều chân chính tin tưởng người kỳ thực đã ít lại càng ít, đặc biệt là phổ thông quần chúng, đại thể đều chỉ làm quái đàm luận đối xử. Chỉ có một ít đặc thù tổ chức, tỷ như nắm tiền tài của người đoàn lính đánh thuê, cần gấp mở rộng sức mạnh ám hắc thế lực hay hoặc là nói là tiền quá nhiều nhàn rỗi không chuyện gì làm ra quý tộc thân hào hàng ngũ, hội hướng về phía Vi Thảo rừng rậm chỗ đặc biệt, mưu toan chia sẻ. Mà Hoàng Gia Ma Pháp Học Viện học viên đều canh gác hộ rừng rậm cho rằng chức trách, nhiều năm qua trước sau như một, không chút nào dám thư giãn.

Đều nhân Vi Thảo rừng rậm ủng có sức mạnh thần kỳ, là trên trời tinh tú thai nghén nơi, đây là sự thực.

Không phải vậy ngươi cho rằng đang yên đang lành tại sao muốn đem trường học xây ở bên trong vùng rừng rậm này? Một mặt đương nhiên là bởi vì nơi này có vô cùng tốt tài nguyên, mặt khác cũng là bởi chỉ có Ma Đạo học giả mới có thể hoàn mỹ điều động trong rừng rậm sức mạnh, không đến nỗi đánh vỡ trên đại lục sức mạnh phân bố cân bằng.

Vinh Quang trên đại lục mạnh mẽ nhất Ma Đạo học giả Vương Kiệt Hi liền xuất thân tự hoàng gia Vi Thảo Ma Pháp học viện, một cái Diệt Tuyệt Tinh Trần sái đến xuất thần nhập hóa, Tinh Thần chi lực đó là muốn bao nhiêu có bao nhiêu, quả thực lại như là được trời cao yêu chuộng như thế. Muốn nói duy nhất thiếu hụt, này đại khái chỉ có thể là con mắt to nhỏ không đều dạng đi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ