(Diệp Hoàng) Pick Me

95 3 0
                                    

[ diệp hoàng ]pick me(01-04)

by lách tách đánh chữ

Ngẫu luyện bối cảnh giả thiết, có tư thiết.

01

Thành phố "B" trung tâm làm công cao ốc, Diệp Tu lúc này chính nhìn trên bàn văn kiện rơi vào trầm tư. Cùng tháng công ty tích hiệu không có đạt đến hắn dự đoán trị, mà mấy ngày trước mới cùng chính mình cái kia không bớt lo đệ đệ đánh đánh cược, đánh cược thời điểm Lão đầu tử cũng ở bên cạnh. Lần này được rồi, tích hiệu không đấu lại Diệp Thu, Lão đầu tử nơi đó cũng không tránh khỏi chửi mắng một trận.

"Khấu khấu."

Ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, Diệp Tu nâng lên cái trán nói tiếng mời đến, thư ký tiểu thư ôm một đại loa văn kiện đẩy cửa đi vào, thả đang làm việc trác chỗ trống.

"Diệp tổng, vừa Tiểu Diệp tổng gọi điện thoại tới hỏi ngài có muốn hay không đầu quảng cáo."

"Cái gì quảng cáo? hắn lại chuẩn bị làm cái gì tiết mục ?"

"Cụ thể ta cũng không hiểu lắm, Tiểu Diệp luôn nói nếu như ngài muốn biết cụ thể liền gọi điện thoại cho hắn, hắn còn nói này đương tiết mục ngài đầu đến chính là kiếm được."

"Được, ta hội liên hệ hắn. Không chuyện gì ngươi trước hết tan tầm đi, đến giờ ."

Thư ký tiểu thư gật gù, giẫm cao cùng đi ra văn phòng thuận tiện đóng cửa lại.

Diệp Thu lúc này để mình đầu quảng cáo thực sự không phù hợp tác phong của hắn, cái trước tiết mục mới xong không lâu , dựa theo bình thường thời gian tuyến cũng phải ít nhất sau ba tháng mới có thể tập trung vào vòng kế tiếp, lần này không chỉ có sớm lâu như vậy, còn đi công ty con đường báo cho mình như thế một cái tin tức.

Muốn nhiều như vậy không bằng hỏi hỏi người trong cuộc. Diệp Tu lấy điện thoại di động ra, bấm Diệp Thu điện thoại.

"Xảy ra chuyện gì? Tiết mục mới tuần trước mới kết thúc, làm sao gấp gáp như vậy làm cái kế tiếp tiết mục?" Ngữ khí thường thường, như là ở thoại việc nhà như thế cùng Diệp Thu thảo luận công tác, đây là hai huynh đệ nhiều năm như vậy nhất quán tính khí.

"Vừa tới tay bản quyền, quốc nội còn chưa từng làm loại này, ta phỏng chừng có thể hỏa, liền thông báo ngươi công ty ."

Nếu như một đương tiết mục Diệp Thu nói có thể hỏa, Diệp Tu là sẽ không hoài nghi độ chân thực, nhiều năm như vậy Diệp Thu ở chế tác người phương diện đứng ở thế bất bại cũng là bởi vì hắn độc ác ánh mắt, một trảo một chuẩn. Cũng bởi vì như thế, Diệp Tu ở thông qua tập trung vào quảng cáo chi phí kiếm lời về lợi nhuận cũng là không thể khinh thường.

"Được, ngày mai ta để ta người của công ty với các ngươi liên hệ." Diệp Tu dừng hạ, đột nhiên nhớ tới đến mình còn không hỏi để là đương cái gì tiết mục, vì vậy tiếp tục đạo, "Ngươi trước tiên cẩn thận nói cho ta một chút đến cùng là cái cái gì tiết mục."

"Đơn giản tới nói, chính là loại cỡ lớn nam đoàn kế hoạch bồi dưỡng, cơ sở một trăm tên các đại công ty giải trí luyện tập sinh, ở tiết mục bá ra trong lúc dựa vào khán giả bỏ phiếu số lượng đào thải 91 người, còn lại chín tên đem làm làm thần tượng đoàn thể xuất đạo. Thao tác cụ thể biện pháp khó nói, đại thể là ý tứ như vậy."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ