(all Diệp) Trong Một Đêm Đội Hữu Của Ta Đều Yêu Cùng Một Đóa Tiểu Bạch Liên

1.2K 52 31
                                    


〔all diệp 〕 trong một đêm ta đội hữu ái lên cùng một đóa Tiểu Bạch liên ①

by tha tổng mỗi ngày đọc diễn cảm chủ nghĩa xã hội hạt nhân giá trị quan

Lại tên ngược tu nhất thời thoải mái, truy tu hoả táng tràng

Chính là cái khá là ngốc nghếch Sảng Văn ⚠ooc cảnh cáo

Thế yêu tái trong lúc

Bổn thiên "Bạch Liên" hành vi có tham khảo biết tử thượng thí dụ, xâm xóa

——

Sáng sớm lên Diệp Tu liền mơ hồ cảm thấy không đúng .

Hắn rửa mặt xong ra ngoài, trước mặt liền nhìn thấy sát vách cơ hồ là cùng hắn đồng thời bước ra cửa phòng đội tuyển Quốc Gia đội trưởng Dụ Văn Châu. Diệp Tu làm nổi lên nụ cười, theo thói quen cùng hắn chào hỏi.

"Yêu Văn Châu, sớm a."

Nếu như là trước đây, Dụ Văn Châu nhất định sẽ vung lên ôn nhu cười, ánh mắt nhìn về phía hắn doanh đầy nhu tình cùng hắn đạo an, cũng biết nghe lời phải chủ động tìm đề tài, cùng hắn một bên tán gẫu một bên xuống lầu.

Nhưng ngày hôm nay Dụ Văn Châu tựa hồ có việc gấp, nghe được thăm hỏi chỉ là khéo léo gật đầu một cái trở về cú sớm, như đối xử bất luận cái nào người xa lạ bình thường xa cách mà lãnh đạm.

Diệp Tu chỉ là nhíu mày, ngược lại cũng không để ý cái gì, hắn vốn là cũng không phải rất lưu ý trong vòng tiền bối hậu bối lễ nghi, chỉ là có chút thời điểm đùa giỡn mới đem thân phận mang ra đến ép ép một chút người.

Văn Châu khả năng có việc gấp đi. hắn nghĩ như thế, cầm trong túi trướng hào thẻ, xuống lầu .

Trên đường gặp phải Vương Kiệt Hi cùng Trương Tân Kiệt đều đối với hắn hờ hững không nhìn, ngược lại là Chu Trạch Giai còn trùng hắn gật gật đầu toán làm chào hỏi.

Lần này coi như là Diệp Tu cũng có chút ngạc nhiên , hiếu kỳ là món đồ gì để bọn họ như thế vội vội vàng vàng.

Hắn đi tới phòng ăn, mới vừa quẹo vào đến liền nhìn thấy một còn có chút non nớt thiếu niên ngồi ở trên ghế salông, nhìn qua có vẻ như chỉ so với Tiểu Lô lớn một chút, con mắt rất lớn rất thuần triệt, da dẻ trắng nõn, tóc hơi cuộn, bên cạnh ngồi Trương Giai Nhạc, chính đang từng miếng từng miếng cho hắn ăn ăn bánh gatô.

Hoàng Thiếu Thiên không biết từ nơi nào nhô ra, cũng nháo muốn cho ăn tiểu thiếu niên ăn bánh gatô, Trương Giai Nhạc đương nhiên không chịu, liền hai người suýt nữa muốn đánh tới đến.

Cuối cùng vẫn là thiếu niên nháy nước long lanh mắt to, khiếp nhược một tay nắm lấy một người góc áo, lộ ra thiên sứ giống như nụ cười.

"Thiếu Thiên ca ca, Nhạc Nhạc ca ca, các ngươi không muốn cãi vã , nếu không các ngươi một đứng lên đi!" Trắng nõn thuần khiết thiếu niên một cái một ca ca, đem hai người gọi thân thể đều mềm nhũn.

Hai người lẫn nhau trừng một chút, tranh tương lấy lòng tiểu thiếu niên.

Dụ Văn Châu đi lên trước, vô tình hay cố ý chen tách một đám vây quanh ở thiếu niên bên người đội hữu, hắn cúi người, ôn nhu xoa xoa thiếu niên nhuyễn phát, sau đó thân mật bang thiếu niên lau khóe miệng bánh gatô tiết, không biết nói rồi gì đó, hai người nhìn nhau đều cười rất vui vẻ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ