(Diệp Vương) Danh Trinh Thám Vương Kiệt Hi...

62 1 1
                                    

[ Diệp Vương ] tên trinh thám Vương Kiệt Hi thiếu niên sự kiện bộ lại tới (1)

by Vanilla

# chuyện xưa mới, Diệp Vương chuyên tràng, cùng phía trước ngày đó không cái gì tất nhiên quan hệ chính là ta chẳng muốn đặt tên mà thôi, cũng khả năng còn có ba đỉnh loại hình, các ngươi hiểu, đều là loại này động tác võ thuật...

# cảnh sát vương X không cách nào định vị (ngược lại không phải là người) diệp

# Diệp Thần toàn bộ hành trình bối cảnh bản, ngư ngư cùng hi hi xoạt nhiệm vụ điều

# tư thiết, ooc

Bầu trời âm u không nứt ra một cái khe nhỏ, ánh sáng chói mắt xé rách dày nặng hôi trầm vân, nghênh đón sau cơn mưa cái thứ nhất trời nắng, dính đầy nước mưa trên trạm dừng xẹt qua một đạo tia chớp, góc đường là một nhà xoạt lam tất trang điểm có chút giống hoài cựu quán bar phòng cà phê, trên vách tường còn mang theo lam bạch thủy thủ mũ cùng Hắc Kim sắc thuyền miêu, Vương Kiệt Hi ngồi ở không đáng chú ý góc, trang sức tủ âm tường như thế trang trí tọa lạc sau lưng hắn vị trí, bên người là màu thủy lam khung ảnh tường, nói thật Vương Kiệt Hi rất không thích loại này tràn ngập hải dương khí tức địa phương, bất quá hôm nay là cái trường hợp đặc biệt, nói thí dụ như vào giờ phút này chính ngồi đối diện hắn nắm giữ Thâm Lam màu tóc cùng hải dương như vậy lam con mắt Dụ Văn Châu, Vương Kiệt Hi cảm thấy tiệm này toàn thể sắc điệu cùng người trước mắt cũng thật là đặc biệt phối hợp, hắn nhìn Dụ Văn Châu bưng lên ấn thuyền miêu phim hoạt hình đồ án màu lam nhạt sứ chén, hắn giác được đối phương khả năng muốn nói gì.

Ngồi ở lam bạch điều trên ghế salông người để cái chén trong tay xuống, như nhiều năm không gặp bạn cũ như thế mở miệng "Gần nhất quá có khỏe không?"

Vương Kiệt Hi trực giác nói cho hắn Dụ Văn Châu tuyệt đối sẽ không là đơn thuần đến cùng hắn ôn chuyện, nói đến hắn cùng người này nhận thức đã có sắp tới mười năm, không trải qua tiết học hậu hai người là vô cùng không hợp nhau, vì lẽ đó giao tình không tính là thật tốt, nhưng cũng không phải rất xấu, đây là thuộc về hắn nhận thức, có điều ở Dụ Văn Châu trong mắt nhưng là tuyệt nhiên ngược lại, khéo léo Dụ Văn Châu lao thẳng đến Vương Kiệt Hi trí ở trong lòng hiếm có bằng hữu này lan, tuy rằng hai người làm việc thượng cũng không phải rất đối phó, thế nhưng cũng không tính được cái gì kẻ thù, nói tóm lại, Dụ Văn Châu giác cho bọn họ hẳn là bằng hữu, rất tốt loại kia.

Thấy Vương Kiệt Hi không ứng thoại, Dụ Văn Châu cảm thấy không cần thiết cùng Vương Kiệt Hi vòng vo , liền đi thẳng vào vấn đề nói "Gần nhất chúng ta ở làm một vụ án."

Vương Kiệt Hi nhíu mày, buồn cười nói "Các ngươi hình sự trinh sát đội sự tình cùng ta có quan hệ gì?"

Dụ Văn Châu hơi nhíu nhíu mày "Kỳ thực lần này tìm ngươi là muốn cho ngươi giúp một chuyện."

"Hỗ trợ?" Vương Kiệt Hi trong giọng nói tràn đầy khó mà tin nổi, hình sự trinh sát đội cùng đặc án nơi hai xem tướng yếm nhưng là mọi người đều biết, vào lúc này Dụ Văn Châu dĩ nhiên tìm đến hắn hỗ trợ, tám phần mười sẽ không là chuyện tốt đẹp gì. Hơn nữa hắn cũng không muốn mình mỹ hảo kỳ nghỉ bị Dụ Văn Châu quấy rầy.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ