(all Diệp) Tây Trầm

614 25 5
                                    

[all diệp ] lặn về tây (một)

by hiết sơn

Bệnh diệp, sinh bệnh ngạnh

Diệp Tu trung tâm

Có tư thiết

ooc báo động trước

Hiết sơn mục lục

Trung trường thiên chớ đăng lại

Cứu giúp, dùng dược, chứng bệnh đều là dựa vào tưởng tượng viết linh tinh, xác thực không hiểu những này, thế nhưng chính là muốn viết ốm yếu Tu Tu

Linh cảm đến từ @ bạch kình thái thái " cái này chiến đội đại có vấn đề! " nào đó đoạn ngắn (không kịch thấu), ca ngợi thái thái!

"Ngươi nhất định phải như vậy phải không?" Thầy thuốc nhìn người trước mặt, đột nhiên bạo sấu để hắn toàn bộ đều thoát hình, cả người như là một cái xương, không còn trước đây mềm mại ôn hòa dáng dấp.

"Đây là rất hung hiểm, sơ ý một chút sẽ đòi mạng." Thầy thuốc rất nghiêm túc nói, muốn cho hắn biết này không phải trò đùa.

"Ta biết, " mặc dù là bị bệnh lâu như vậy, Diệp Tu vẫn là loại kia nhẹ nhàng nhợt nhạt không đáng kể dáng dấp, hắn mỉm cười , mang theo bệnh trạng trắng xám, "Nhưng ta đến tốt lên, ta phải tốt lên."Hắn cách pha lê, nhìn vẻ mặt lo lắng Tô Mộc Tranh, trùng nàng động viên nở nụ cười, Tô Mộc Tranh cũng trở về hắn một cái mỉm cười.

Hắn đến tốt lên a, Hưng Hân cần hắn, Tô Mộc Tranh cũng cần hắn, hơn nữa ở trong lòng hắn, ở một sư tử con, mặc dù là không có nanh vuốt, cũng gầm thét lên nói, hắn còn muốn muốn chơi Vinh Quang.

"Cũng không thể như thế vẫn kéo, đánh cuộc một keo đi, vận may của ta vẫn rất tốt đẹp." Diệp Tu đối thầy thuốc cười nói. hắn bị bệnh lâu như vậy, chủ trì Y sư cũng biết hắn tính bướng bỉnh, biết tiếp tục khuyên vô dụng, hắn than thở, nói với Diệp Tu: "Này để gia thuộc đến ký tên đi."

Diệp Tu bệnh làm đến rất là hung hiểm.

Thứ mười mùa giải, Hưng Hân đoạt quan, bọn họ như giống như bị điên, vui mừng chúc mừng một buổi tối, từng cái từng cái túy đến đông diêu tây bãi trở về khách sạn. Diệp Tu về khách sạn nằm xuống sau, liền cũng không còn lên.

Hắn dị dạng là ngày thứ hai mới bị phát hiện.

Hưng Hân tất cả mọi người biết, Diệp Tu rất mệt, cần nghỉ ngơi, cho nên khi hắn sáng ngày thứ hai không có lên thì, đại gia cũng không có để ý, mà là tri kỷ đều không có đi quấy rối hắn. Mãi đến tận buổi chiều, Tô Mộc Tranh cảm thấy không thích hợp, mặc dù là muốn ngủ, cũng nổi đến đem cơm ăn ngủ tiếp, Diệp Tu thân thể ban đầu liền không được, chính hắn không thèm để ý, mình cũng phải vì hắn suy nghĩ nhiều nghĩ.

Ở Tô Mộc Tranh đi tới Diệp Tu bên giường một khắc đó, nàng trái tim như là bị tóm lấy như thế, trong nháy mắt đình khiêu, sau đó vừa vội kịch nhảy lên.

Huyết, Diệp Tu gối thượng tất cả đều là huyết.

Đỏ au một đám lớn, phô thiên cái địa, để Tô Mộc Tranh trong nháy mắt hồi tưởng lại mười mấy năm trước một ngày kia, cũng toàn bộ đều là huyết, Tô Mộc Thu nằm ở huyết bên trong, cũng không còn tỉnh lại.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ