[ Diệp Vương ] một ngàn tầng phó bản (1-2)
by tát cơ
Toàn chức động họa tân phấn, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn m(_ _)m trước tiên thả viết xong 2 chương, hi vọng 6 hào có thể viết xong toàn văn. Rất thích tháng kịch trường động họa blame, mượn bối cảnh viết cái paro, đơn giản tới nói là người cùng trục xuất người AI tự động hệ thống chống lại giả thiết đi.
(1)
Ánh mắt đảo qua tảng lớn trục xuất giả hài cốt, Diệp Tu lơ đãng ngẩng đầu liếc mắt một cái bọn họ phía trên đan xen đường ống, khổng lồ điêu khắc, ngang dọc cầu thang, những kia phức tạp mà lại khổng lồ kết cấu thể.
Từ khi mất đi mạng lưới phần cuối liên tiếp tới nay, mất khống chế kiến thiết giả đã hướng về vũ trụ cùng địa tâm mọc thêm kiến thiết mấy ngàn tầng, mỗi một tầng đều là lớn lao thế giới. Có người nói có cái gọi là bầu trời mỹ lệ địa phương, lên đỉnh đầu này ngàn tầng kết cấu trên cùng, có cái xán lạn mà rừng rực tinh cầu gọi Thái Dương.
Nơi này không có bất kỳ người nào từng thấy bầu trời, Diệp Tu cũng không có.
Sinh thời có thể không nhìn thấy Thái Dương, có thể quyết định bởi cho bọn họ khi nào công hãm hết thảy tầng. hắn đem mỗi một tầng gọi là một phó bản, bọn họ hiện tại chính đang tấn công trên đất đệ nhất ngàn tầng, muốn toàn bộ hướng dẫn, vẫn là gánh nặng đường xa nha.
Đại gia cẩn thận từng li từng tí một ở chằng chịt địa hình cẩn thận tiến lên, khắp nơi vực sâu vạn trượng, ai cũng không biết té xuống đi gặp rơi rụng bao nhiêu tầng suất cái tan xương nát thịt.
Nhìn đội ngũ đã thiết trí được rồi thứ năm giao điểm, Diệp Tu cảm tới hôm nay vận may đặc biệt được, hắn vốn là kế hoạch là ba cái giao điểm, nhưng mà dọc theo đường đi không có gặp phải an toàn cảnh vệ, đại gia đánh giết trục xuất giả cũng càng thêm thuận lợi, không chừng này một chuyến là có thể đem sáu cái giao điểm toàn bộ thiết trí hảo cũng mở ra kết giới, hướng về một lần nữa thu phục tầng này càng gần hơn một bước.
"Ngày hôm nay nhân phẩm tăng mạnh nha..."
Diệp Tu vừa dứt lời, chấn hội màng tai còi báo động đột nhiên vang vọng toàn bộ không gian. Vọng tháp hồng đèn hiệu cảnh sát chói mắt, trong nháy mắt phun ra một đống lớn trục xuất giả.
"Ta đi, lời hay thực sự là không thể nói." Diệp Tu nhìn đại gia cuống quít giơ lên vũ khí bắn giết ngăn cản trục xuất giả đột kích, không thể không một lần nữa căng thẳng thần kinh.
"Miệng xui xẻo!" Có hầm hầm quát mắng thanh.
Trục xuất giả đúng rồi vọng tháp cao tốc gần đây hợp thành để cạnh nhau ra máy móc sát thủ, cao tốc di chuyển cũng hung tàn, đem nhân loại coi là phi pháp cư dân tiễu giết, có người nói ban đầu cảm hoá mất đi phần cuối liên tiếp thì, siêu một nửa nhân loại tức khắc bị chết với trục xuất giả.
Nếu như không xoá sạch vọng tháp, những đồ chơi này là vĩnh viễn đánh không xong. Diệp Tu liếc nhìn mình trọng lực tử máy bắn, lượng điện đã ở công hãm năm vị trí đầu cái tiết điểm thì dùng hết , quả nhiên một hơi làm một kết giới vẫn còn có chút vất vả nha. Cũng may chỉ kém này một tiết điểm, lần sau rất nhanh sẽ có thể hoàn thành, mặc kệ thế nào hôm nay đã vượt mức hoàn thành mục tiêu . Diệp Tu hài lòng cười cười, bỏ lại tín hiệu phim âm bản làm đánh dấu, chuẩn bị bắt chuyện đại gia lui lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
AléatoireTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,