[ diệp lam ] gang tấc xa
by bạc vạn
00.
Đây là lần đầu cảm giác, thật giống bầu trời giống như sáng sủa.
Ta yêu này đặc sắc điện ảnh, như mộng ảo như không hoa.
—— " sáng sủa " lão lang
01. Xa xôi, là cần hồi ức bằng chứng khái niệm.
Lam Hà đã quên mình khi nào không lại chú Ý Thiên đen thời gian.
Thường thường là ở xe cộ tới lui huyên náo trung, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu lên, mới ý thức tới màn đêm đã giáng lâm. Thành thị đèn đuốc ở hắc ám bến bờ lặng yên minh diệt, yên tĩnh không hề có một tiếng động như một thế giới khác.
Qua lại trải qua như là một giấc mơ, đầy rẫy hư huyễn hình ảnh cùng hoang đường tình tiết, nhưng hắn nhưng không cách nào thật sự như đối xử ảo giác như thế đưa nó lãng quên.
Bởi vì những kia đâm nhói cảm giác là như vậy chân thực, mà cuộc sống của hắn đã triệt để vì thế thay đổi, con đường phía trước không rõ.
Trạm xăng dầu vi huân dưới ánh đèn, Lam Hà lại một lần nữa nhìn theo xe cộ rời đi, trong mắt sản sinh một chút mờ mịt.
Gia đình biến động phát sinh ở ba tháng trước, này đã là hắn lần thứ hai trải qua sinh ly tử biệt. Lần thứ nhất đối mặt cha mẹ tin qua đời, hắn tiêu hao hết có sức lực chất vấn thế sự Vô Thường, mà lần này hắn nhưng chỉ cảm thấy quanh thân rét lạnh dị thường, nhân là tất cả phát sinh quá mức đột nhiên, đột nhiên đến hắn thậm chí không kịp cảm giác được bi thương.
Tìm lại được thúc thúc lãi suất cao người ngày thứ hai đem hắn chặn ở cửa, giấy trắng mực đen giấy vay bãi ở trước mắt, hắn mới biết người đàn ông kia đã ném mất công tác, vẫn dựa vào vay tiền chống đỡ hắn đắt giá học phí cùng chi tiêu.
Nhưng hắn không có bất kỳ lý do gì đi trách cứ hắn lừa gạt —— có thể ở hết thảy thân thích làm như không thấy thì đối với hắn duỗi ra cứu viện, này đã trọn đủ chứng minh bất luận là đồ vật gì.
Vì lẽ đó đòi nợ người đưa ra bọn họ trả lại phương pháp, Lam Hà không chút suy nghĩ liền đáp ứng rồi.
Chí ít, cũng làm cho hắn trả lại hắn một lần.
Dù cho là duy nhất cũng là cuối cùng một lần.
... Hơi phát sinh một tiếng thở dài, Lam Hà nhìn lui tới dòng xe cộ, cảm giác được man mát không khí không ngừng xâm nhập lá phổi, như là một loại nào đó đến muộn cáo úy.
Có điều, kết cục như vậy cũng không tính nát. Thậm chí có thể nói, chỉ yêu cầu hắn ở trạm xăng dầu công tác thân mật làm người khó có thể tin.
"Gần nhất có khỏe không?"
Màu đen Bentley chậm rãi lái vào nơi cập bến, ngồi ở ghế cạnh tài xế nam nhân ôn hòa nói, Lam Hà gấp vội vàng gật đầu, không dám để cho đối phương có một tia thụ thất lễ cảm giác.
Dụ Văn Châu, xem ra hiền lành lịch sự mà tràn ngập tầm nhìn, nhưng ngươi rất khó tưởng tượng hắn chính là nhà này trạm xăng dầu sau lưng thế lực to lớn chủ nhân, thao túng "Lam Vũ" ở này trong phạm vi mấy chục dặm trong bóng tối tiến hành lòng đất chuyện làm ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
RastgeleTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,