(Vương Diệp) Cốc Vũ Triều Tình

132 6 1
                                    

[ Vương Diệp ] cốc vũ triều tình (01)

by hiểu phong

Tâm tình tốt xác thực hội tăng cao người sáng tác hứng thú...

+++++++++++++++++++++++++++++++++

" cốc vũ triều tình "

01

Lúc tỉnh lại trước hết dược vào mí mắt chính là quen thuộc giới. Mờ mịt hình ảnh tỏ rõ một hồi bị thua quyết đấu. Diệp Tu lại sửng sốt hai, ba giây lúc này mới hơi khẽ đảo mắt đưa mắt phóng tới tay phải của chính mình thượng.

Hắn ở đánh Vinh Quang, hơn nữa mới vừa bị người huyết ngược.

Diệp Tu thu tay về đến nhẹ nhàng nặn nặn xương ngón tay, hắn có rất ít tay rút gân cùng không thoải mái tình huống, nhưng hiện tại bàn tay phải cùng tay nhỏ cánh tay đều có nhàn nhạt đâm nhói cảm, nhắc nhở hắn vừa nãy tựa hồ là bắp thịt dùng sức quá độ. Diệp Tu người về phía sau đổ ra oa ở phục tùng thư thích máy vi tính ghế tựa bên trong, một bên đầu liền có thể nhìn thấy bên tay trái cửa sổ sát đất cùng với rơi xuống đất phong cảnh ngoài cửa sổ.

Trời xanh mây trắng, ánh nắng tươi sáng, trời trong nắng ấm, ý xuân dạt dào.

Diệp Tu tựa hồ cũng không có đối mình trước khi ngủ ở diễn bá nhà lớn phòng nghỉ ngơi sau khi tỉnh lại nhưng ngồi ở một gian trong phòng huấn luyện này một hiện tượng kỳ quái có cái gì không thích ứng. Chẳng bằng nói có chút thành thạo điêu luyện xem kỹ một phen hắn mình vị trí hoàn cảnh. Rộng lớn sáng sủa phòng huấn luyện, lẻ loi tán tán mấy người, thả đầy nhiều thịt máy vi tính trác, cùng với ấn có Vi Thảo đánh dấu lịch ngày.

Đối với Vi Thảo Diệp Tu là rất quen thuộc, ở dịch trong lúc cùng Vi Thảo giao lưu liền không hề ít, xuất ngũ sau khi trở lại Bắc Kinh làm giải thích ngược lại cũng thỉnh thoảng có thể cùng Vương Kiệt Hi tán gẫu thượng vài câu lui tới đi lại. Có điều nơi này tựa hồ cũng không giống như là Vi Thảo phòng huấn luyện, nói chuẩn xác là không giống Vương Kiệt Hi bọn họ vị trí chủ phòng huấn luyện.

"Thanh huấn? Hoặc là thay thế bổ sung ?" Diệp Tu tự lẩm bẩm, thẳng thắn đình chỉ trong tay xoa bóp ngược lại đi gảy trên bàn bày ra các loại đồ chơi nhỏ. Có Vương Bất Lưu Hành tay làm, có Vi Thảo đoạt quan ảnh chụp, còn có một hội lắc đầu hoa hướng dương tiểu vật trang trí.

Diệp Tu lui ra huấn luyện phục, đem du hí nhỏ nhất hóa. Máy vi tính mặt bàn là Vương Kiệt Hi ảnh chụp, cầm ống nói một mặt ngây ngô, Diệp Tu một chút liền nhìn ra là ba mùa giải hồi đó mới xuất đạo thì Vương Kiệt Hi.

"Người này đến cùng nhiều yêu thích Vương Kiệt Hi a?" Diệp Tu bật cười, rồi lại không kìm lòng được nhìn chằm chằm máy vi tính mặt bàn tấm kia gò má nhìn đến xuất thần.

"Diệp Tu, đi ăn cơm sao?" Đột nhiên có người lên tiếng gọi hắn. Diệp Tu ngẩng đầu lên theo âm thanh nhìn tới, liền thấy một thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi cách hai hàng máy vi tính triều hắn vẫy vẫy tay.

"Tốt." Diệp Tu gật gật đầu, lui ra Vinh Quang tắt máy vi tính, thu thập xong mặt bàn lúc này mới đứng dậy đi tới cửa.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ