[ Hàn Diệp ] bại tướng dưới tay [1-7]
by dạ du đăng tử
※ mặc dù là đoản văn thế nhưng có từng điểm từng điểm trưởng (. )PO chủ còn không viết xong vì bức bách mình tức giận phấn đấu trước tiên đem viết xong phát ra... .
※OOC có, BUG hoặc lớn hoặc nhỏ nên cũng có, coi như ta bán giá không đến viết đi... .
※ Hàn Diệp chủ, mang vào CP hiện nay xác định có dụ hoàng, sau khi còn có thể bốc lên cái gì PO chủ không xác định (ngươi
※ toàn viên hướng về hoan thoát ngọt văn lạc
>>1
"Bại tướng dưới tay."
Lần thứ nhất Vinh Quang liên tái tổng trận chung kết sau khi hậu trường, Diệp Tu —— vào lúc ấy còn gọi Diệp Thu, tàn nhẫn mà cùng Hàn Văn Thanh nắm tay, sau đó không không đắc ý nói như vậy. Tuy rằng Diệp Thu xưa nay không ở trường hợp công khai lộ diện, nhưng loại này tuyển thủ trong lúc đó cơ bản lễ nghi vẫn phải là nghe theo, liền chấp hành lễ nghi địa điểm, bị đổi đã tới chưa sân khấu ánh đèn chiếu rọi hậu trường.
Hàn Văn Thanh nhăn lại lông mày, người này trước mặt không biết xấu hổ cùng nói thẳng trực ngữ hắn sớm đã có lĩnh hội, có điều vào giờ phút này, hắn vẫn là cảm thấy trong dạ dày một trận dời sông lấp biển buồn nôn.
Dù sao, đây là tổng trận chung kết.
"Thế nào, thua ở ca hoa lệ biểu hiện hạ, không lời nói chứ?" Diệp Thu chính là như thế đắc sắt, một câu không đủ còn nói câu thứ hai. Hàn Văn Thanh nhíu mày càng chặt.
Đương nhiên, thân là Phách Đồ đội trưởng, hắn liền không thể bị người trào phúng mà thờ ơ không động lòng."Sang năm ta sẽ đánh bại ngươi."Hắn nói như vậy , đáy mắt không có một tia sóng lớn, phảng phất không phải đang nói một tiên đoán, mà là ở trần thuật một sự thật.
Diệp Thu cười cợt, tiếp theo càng thêm dùng sức mà nắm chặt con kia so với hắn hơi đại mà lại cứng cáp mạnh mẽ tay, hận không thể một giây sau liền đem nó bóp nát.
Cũng không ai biết một khắc đó, có cái nào lời hứa cùng tương lai, thật sâu vùi vào hai người này cũng là thiếu niên hai tay trong lúc đó.
>>2
Liền năm thứ hai Phách Đồ lại thua.
Hậu trường, Diệp Thu vẫn là như vậy một bộ cà lơ phất phơ dáng vẻ, cười đến không tim không phổi: "Lại thua a, bại tướng dưới tay, trở lại đừng khóc nhè a." Hàn Văn Thanh mặt không hề cảm xúc sắc mặt chỉ một thoáng toả sáng hắc khí, đội ngũ mặt sau theo hai cái mới vừa vào đội đến quan sát thi đấu người mới sợ đến suýt chút nữa không trực tiếp quỳ xuống.
Mà Hàn Văn Thanh hiện tại đang nghĩ, này tôn dạng, sao như thế nháo tâm đây? Sớm biết liền nghe những người ái mộ ý kiến làm ※ chết hắn... Phi.
Bị ý nghĩ của mình nghẹn đến Hàn Văn Thanh sắc mặt lại là tối sầm lại, này hai cái tân người đã bắt đầu run lập cập móc túi tiền .
"Ta sẽ không lại thua." Trước sau như một khẩu khí, vẫn là như cùng ở tại trần thuật một sự thật mà không phải tiên đoán. Hàn Văn Thanh tâm tư, lại bắt đầu càng phiêu càng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,