[ diệp tường ] Đấu Phá sơn hà (thượng bộ)
by hiểu mộ dụ gõ lên tiểu mõ
@ chung thấy Đấu Thần chiến mâu phá cửu thiên muội tử điểm văn
* lần thứ nhất viết diệp tường, vịt Lê sơn đại
* ta phát hiện mình mỗi lần muốn một phát xong xuôi đều là mơ hão
00
Bắt đầu mùa đông sau trận tuyết rơi đầu tiên còn chưa hóa tận, khí trời lạnh đến mức khiến người ta run.
Diệp Thu đem lệnh bài trong tay đặt ở tuổi trẻ tân mặc cho Chưởng môn trong tay, người kia tế bạch ngón tay lạnh như băng tuyết, chính khẽ run , dường như muốn không bắt được lệnh bài. Diệp Thu vẻ mặt nhàn nhạt : "Cầm cẩn thận nó, đừng làm rơi mất."
Tôn Tường cúi đầu, môi cắn trắng bệch.
Hắn không tin, mình đoạt Diệp Thu Đấu Thần tên chức chưởng môn, cùng Trưởng lão đẳng người đồng thời đem hắn trục xuống núi, Diệp Thu trong lòng càng một điểm oán hận cũng không. Nhưng là nếu như ngươi hận ta phản bội ngươi, nếu như ngươi không cam lòng, tại sao còn có thể như vậy nhẹ như mây gió nói chuyện với ta, phảng phất chưa từng xảy ra gì cả?
Tôn Tường rất nhớ này dạng chất vấn hắn.
Nhưng là khi hắn ngẩng đầu lên thời điểm, Diệp Thu đã nhấc theo Khước Tà nhanh chân bước ra hắn đợi ròng rã tám năm Gia Thế Nghị Sự Đường, không hề lưu luyến.
"Diệp Thu!" Đào Hiên từ vị trí của Trưởng lão thượng trạm lên, "Ngươi có thể đi, Khước Tà lưu lại."
Khước Tà, làm bạn Đấu Thần Diệp Thu mười năm chiến mâu, uy danh hiển hách. Mười năm qua không biết lấy bao nhiêu tính mạng phá bao nhiêu giang hồ hào kiệt Bất Bại Kim Thân. Diệp Thu cùng Khước Tà, từ trước đến giờ đều là khẩn quấn quýt. Bây giờ Gia Thế đem hắn trục xuất, liền Khước Tà cũng không buông tha.
Diệp Thu Diệp Thu, vào thu, cành Diệp tổng có phần ly một ngày.
Diệp Thu giơ tay đem Khước Tà xuyên đến thao trường đóng băng thổ nhưỡng bên trong, phảng phất này không phải nổi tiếng thiên hạ thần binh lợi khí, chỉ là một cái không đáng giá cành cây. hắn một câu nói cũng không có nói, ngay ở một lần nữa bay lên hoa tuyết bên trong càng chạy càng xa, hắn bóng người ở phần phật trong gió rét có vẻ rất đơn bạc, cuối cùng biến mất ở phong tuyết trung.
Tôn Tường nhìn hắn đi xa bóng người, chăm chú nắm lệnh bài trong tay, phảng phất phía trên kia còn lưu lại Diệp Thu ngón tay nhiệt độ.
01
"Khí trời lạnh, " Diệp Tu trong tay nắm ấm lô, đứng Hưng Hân cửa khách sạn liếc mắt một cái giữa trưa đỏ ngầu Thái Dương, "Ra Thái Dương cũng ấm áp không đứng lên."
"Ngươi ở vậy nói gì đây, " bà chủ Trần Quả xoa eo chất vấn Diệp Tu, "Không nhìn thấy nhiều khách như vậy sao, còn không mau đi vào bắt chuyện?"
Diệp Tu thở dài, đứng lên đến, vỗ vỗ trên người hạ xuống hoa tuyết, đi trở về nhà bên trong. Trong phòng tiếng người huyên náo, ngày mai chính là Gia Thế tân Chưởng môn kế nhiệm đại điển, tuy rằng những năm này Gia Thế phái ở trong võ lâm danh vọng là xuống dốc không phanh, thế nhưng dù sao cũng là đã từng huy hoàng nhất thời đệ nhất thiên hạ môn phái, cũng không ai dám không đem Gia Thế nhìn ở trong mắt, này kế nhiệm đại điển đến khách mời, dĩ nhiên không thể so mỗi năm một lần đại hội võ lâm đến thiếu. Liên quan dưới chân núi Hưng Hân khách sạn, chuyện làm ăn cũng náo nhiệt lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,