(Diệp Hoàng) Dư Sinh

95 6 47
                                    

[ diệp hoàng ] quãng đời còn lại

by tìm phong

(một)

"Lần tranh tài này là thắng hiểm, cũng cho chúng ta đầy đủ kinh nghiệm, cuộc kế tiếp đối Anh quốc, bọn họ đội viên phong cách cùng Italy đội rất giống, hơn nữa chiến thuật trình độ không kém chúng ta."

Diệp Tu dừng lại, nhìn về phía Dụ Văn Châu, Dụ Văn Châu gật gù, tiếp theo Diệp Tu lại nói: "Chúng ta một lúc sẽ đem phục bàn video phân tích một lần, đại gia ngày hôm nay rất mệt , trở lại nghỉ ngơi thật tốt đi."

Tô Mộc Tranh lôi kéo Sở Vân Tú chạy đi dạo phố, những người khác trở về phòng của mình nghỉ ngơi. Hoàng Thiếu Thiên hô: "Lão Diệp Lão Diệp Lão Diệp hiếm thấy cơ hội lần này ngươi mau mau lại đây ta. . ."

Diệp Tu làm bộ không nghe thấy, đi ra, Hoàng Thiếu Thiên đuổi tới: "Này này cho ăn Lão Diệp. . ."

Dụ Văn Châu nhìn Hoàng Thiếu Thiên chạy xa, lắc lắc đầu, xoay người nhìn thấy Vương Kiệt Hi cũng ở: "Làm sao không đi?"

"Này không phải chờ ngươi đấy."

Dụ Văn Châu đưa tay kéo Vương Kiệt Hi tay cho hắn lấy ra thao: "Vừa nãy phát huy không sai."

Vương Kiệt Hi theo dõi hắn: "Liền như vậy?"

Dụ Văn Châu ngẩng đầu lên, Vương Kiệt Hi đến gần: "Không có những khác khen thưởng ?"

"Ngươi còn muốn cái gì?"

"Dụ Đội cảm thấy thế nào?" Vương Kiệt Hi hôn nhẹ Dụ Văn Châu khóe miệng.

Dụ Văn Châu sau này lóe lên: "Khụ! Vương Đội xin chú ý ảnh hưởng, nơi này là phòng huấn luyện. . ."

"Yên tâm, không ai nhìn thấy."

"A. . ."

Hoàng Thiếu Thiên trốn ở sau cửa xem, một bên xem một bên nạo tường.

Hắn vừa nãy không phải tìm Diệp Tu PK, là có chuyện khác.

Hoàng Thiếu Thiên không biết tại sao mình không hiểu ra sao như thế quan tâm Diệp Tu, đại khái là từ thứ sáu mùa giải bắt đầu đi.

Khi đó hắn vẫn là tính cách lộ liễu thiếu niên, vừa đánh bại Vi Thảo mừng rỡ còn quải ở trên mặt, hắn cùng Lam Vũ các đội viên chen chúc đi ra tuyển thủ đường nối, xem tới cửa một người dựa vào trên tường, trong tay mang theo một điếu thuốc thơm.

Thấy Hoàng Thiếu Thiên bọn họ lại đây, người này nở nụ cười: "Yêu, quán quân đội đến rồi a, chúc mừng các ngươi. Đánh cho không sai, diệt diệt Vương Kiệt Hi nhuệ khí."

Khi đó Diệp Tu còn gọi Diệp Thu, cũng là cái tràn ngập sức sống thiếu niên, trên mặt trào phúng không giống hiện ở đây sao trọng, trong mắt thường xuyên mang theo quang, lóe lên lóe lên, đẹp đẽ cực kỳ.

Hoàng Thiếu Thiên thừa nhận, vào thời khắc ấy, hắn động lòng .

Thứ tám mùa giải, Diệp Tu bị ép xuất ngũ, Hoàng Thiếu Thiên cấp hống hống chạy đi qq thượng muốn oanh tạc, thế nhưng cái kia ảnh chân dung vẫn là hôi, hắn thất vọng bát ở trên bàn, nhìn cái kia màu xám ảnh chân dung, cảm giác trong lòng ít một chút cái gì.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ