[ diệp hạo ] cũng hảo (1)
by khuynh rồi
Mở hố mới! Kết cục HE!
Mạch điện đã sửa tốt, quán Internet rốt cục khôi phục quang minh. Thời gian này dự bị suốt đêm đã sớm tìm kĩ địa phương, còn lại cũng gần như nên dọn dẹp một chút về nhà, cũng không khách nhân nào đến.
Không cần bận tâm quán Internet chuyện làm ăn, Diệp Tu cùng Đường Nhu hai cái lập tức tiến vào du hí, to lớn trong phòng nhất thời chỉ còn dư lại lanh lảnh lạch cạch thanh liên tiếp.
Có lẽ là quá mức chăm chú, Diệp Tu cũng không chú ý tới khi nào có người đẩy cửa đi vào. Khách nhân kia trên người mặc kim đông lưu hành nhất màu xanh sẫm vũ nhung phục, mũ trùm chặt chẽ khỏa ở trên đầu, một vòng màu đen lông tơ hầu như che khuất cả khuôn mặt, nhìn qua còn tưởng rằng là một loại nào đó linh trưởng loại động vật.
"Lên máy sao?"
Đêm nay là Diệp Tu trách nhiệm, khách mời tự nhiên không thể quên bắt chuyện.
Người đến không trả lời, đi thẳng tới trước quầy phương, ánh đèn dìu dịu chính chiếu vào hắn đỉnh đầu. hắn chậm rãi xốc lên mũ trùm, lộ ra một tấm lệnh Diệp Tu kinh ngạc mặt đến.
"Có lời" .
Lưu Hạo triều cách đó không xa Đường Nhu nỗ bĩu môi.
Đường Nhu đại khái đang theo bánh bao phân cao thấp, bàn phím đánh cho đùng đùng vang vọng, hoàn toàn không rảnh chú ý tình huống ở bên này.
Diệp Tu không có hỏi nhiều, hướng về Lưu Hạo chỉ chỉ khu A phương hướng. Lưu Hạo nhưng tự mình tự vòng qua trước sân khấu, cho mình lấy bình đường phèn tuyết lê, trùng Diệp Tu đạo "Ngươi mời khách", một điểm không có khách khí ý tứ.
"Xảy ra chuyện gì ?"
Hai người ngồi vào chỗ của mình, Diệp Tu liền hỏi.
Lưu Hạo khoảng chừng không quen thức đêm, lúc này một mặt buồn ngủ, thao túng nắp bình tức giận nói:
"Không chuyện gì" .
Diệp Tu có chút không nói gì:
"Có việc ngươi liền nói, hơn nửa đêm vội vội vàng vàng từ Thiên Tân bay trở về không mệt a? Này đều sắp hai điểm " .
"Ta..."
Lưu Hạo theo bản năng muốn phản bác, lời chưa kịp ra khỏi miệng rồi lại nuốt trở vào, xa xôi thở dài, "Ngươi tại sao không trở về nhà?"
"Hả?"
Diệp Tu sững sờ. Tuy nói Lưu Hạo đã có gần thời gian hai năm không sẽ chủ động tìm đến hắn chuyện thương lượng, có thể này rạng sáng nhanh hai giờ đồng hồ, luôn không khả năng đặc biệt chạy tới quán Internet tán gẫu chứ?
Lưu Hạo không lên tiếng, yên lặng bắt đầu cởi quần áo nút buộc, từ thượng đi xuống một viên tiếp nối một viên giải, nhìn ra Diệp Tu trong lòng kinh sợ một hồi. Đang định ra tay ngăn cản, chỉ thấy Lưu Hạo từ trong lòng móc ra một cái hộp nhỏ, bên trong bày hai hàng sắc thái rực rỡ tinh xảo mã Charlone. hắn cũng không mời Diệp Tu, mình mở ra nắp hộp lấy ra một viên, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,