[All diệp ] trông mặt mà bắt hình dong -01
by sơ tam cây kia
★ báo động trước: cp tán chu Nhạc Diệp. Đặc biệt lôi giới giải trí hắc đạo tổng giám đốc bao dưỡng khế ước tình nhân văn, có hắc hóa có bạch học, tư thiết đồng tính kết hôn hợp pháp, máu chó action!
Chuông cửa bị người theo hưởng thì, Diệp Tu chính ngậm bàn chải đánh răng xem thư ký mới vừa đưa tới này phân báo chí. Đã tới sau giờ ngọ, nhưng mà hắn tối hôm qua bận bịu quá muộn, vừa cảm giác liền mê đầu ngủ thẳng vào lúc này, đến hiện tại đầu óc còn có chút hiện ra ngất, chỉ nhìn này phân " hoàn vũ giải trí " đầu đề đờ ra, một lát không phản ứng kịp.
Nghe được chuông cửa hưởng, Diệp Tu đi phòng khách Khai Môn, tạm thời đem báo chí gác lại ở trên bàn ăn. Một tay thành thạo đẩy ra rồi đóng cửa, Diệp Tu đang nhìn đến ngoài cửa người kia thì sửng sốt chốc lát, tiếp theo méo xệch đầu, như là hoàn toàn không ngờ tới Chu Trạch Giai sẽ xuất hiện vào lúc này.
Này có một phần tư England huyết thống tuổi trẻ ảnh đế phong hoa tuyệt hảo, ngũ quan đường viền thâm diễm, mũi cao thâm mục, giàu có cấp độ cảm tóc rối ở hắn trên mặt dán vào ra này đẹp đẽ ngạch tế đường vòng cung. hắn ăn mặc một thân áo che gió màu đen, đè thấp mũ lưỡi trai hạ mang theo điểm sâu thẳm cỗ lam con ngươi sạch sẽ trong suốt, nhìn thấy Diệp Tu một khắc đó nhợt nhạt ngất mở một tầng quang ảnh, như là biển Aegean kinh hào quang chưng uất như vậy cảm động.
Trong tay hắn đụng một đại bó hoa hồng đỏ, có liệt diễm giống như lộ liễu sắc thái, mới mẻ mà mềm mại, lăn sáng sớm giọt sương, phách lối chiếm người tầm mắt.
"Ngày hôm nay khách khí như vậy, còn có hoa?" Diệp Tu một tay tiếp nhận hoa, ngáp một cái, tóc đen che lại bán con mắt, hắn nhưng cũng lười đẩy ra, còn buồn ngủ tùy ý hỏi, "Không bị người phát hiện chứ?"
"Không có." Chu Trạch Giai lắc lắc đầu, xe nhẹ chạy đường quen từ hài trong quầy lấy ra một đôi giày đổi được, đem áo gió cùng mũ đều khoát lên phòng khách mộc bối trên ghế, tiếp theo nhìn về phía Diệp Tu, "Làm sao?"
"Cũng không có chuyện gì, gần nhất ngu ký cùng vô cùng, phiền phức, " Diệp Tu ở trong phòng rửa tay súc miệng, âm thanh xa xa mà truyền đến, ngược lại mười phân rõ ràng, "Ngươi nhiều chú ý một điểm, nếu không hai người này cuối tuần cũng đừng đến rồi."
Đầu kia Chu Trạch Giai trầm mặc không lên tiếng, chỉ yên lặng nhìn trên bàn ăn này phân bắt mắt báo chí, ánh mắt ở mỗi một khắc, thậm chí là gần như với u ám đến âm trầm. hắn hơi cúi đầu, tai phải Hắc Diệu Thạch đinh tai ở dưới ngọn đèn đúng mức lập loè ảm đạm ánh sáng lộng lẫy, tóc trán che khuất bán con mắt, đẳng nghe được Diệp Tu lê dép âm thanh do xa đến gần thì, Chu Trạch Giai khẽ ngẩng đầu, môi nhếch lên một điểm, hết thảy mù mịt vào thời khắc này như bị một khối vô hình cao su xoa một chút đi tới, chỉ còn lại hạ một mảnh Minh Lãng thản triệt nhu hòa, nói rằng: "Được."
Hắn tựa hồ có chút eo hẹp, tiếp theo lại tiến lên, khuôn mặt ửng hồng một chút, mang theo ám chỉ ý vị như thế, ngón tay đặt tại Diệp Tu xương bả vai nơi, hướng phía dưới theo vò chốc lát, thấp giọng hỏi: "Mệt không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,