[ Chu Diệp ] Eros cánh cửa 1
by ngàn dạ một đêm
Trung Quốc đội ở lần thứ nhất Vinh Quang thế yêu tái thượng đoạt quan sau, các loại chúc mừng hoạt động, phỏng vấn, hoạt động thương nghiệp một đường từ Zurich lít nha lít nhít sắp xếp trở về thành phố "B". Nếu không phải là bởi vì mùa giải mới bắt đầu thi đấu sắp tới, các đại chiến đội đều vội vã triệu hồi vương bài tuyển thủ, trận này thuộc về Trung Quốc Vinh Quang các người chơi cuồng hoan tựa hồ có thể không chừng mực tiếp tục kéo dài.
Từ tập hợp bị chiến đến tải dự mà về, hơn một tháng nhìn như ngắn ngủi, nhưng là đội tuyển Quốc Gia mọi người Vinh Quang nghề nghiệp cuộc đời bên trong một trang nổi bật. Chính thức giải tán trước, mọi người ăn một bữa chính chính kinh kinh tan vỡ cơm, cáo biệt hôm qua đội hữu, trở về từng người chiến đội, bắt đầu chuẩn bị tân một mùa giải một mất một còn.
Mà vào nghề tạm thời còn không được giải quyết Diệp Tu thì lại trực tiếp trở về thành phố "B" quê nhà, đem trước rải ra một nửa ga trải giường lại lần nữa lấy ra, ngủ đến đất trời đen kịt, mãi đến tận giữa trưa ngày thứ hai mới tỉnh.
Trong nhà những người khác đi làm đi làm, ra ngoài ra ngoài, chỉ còn dư lại một mình hắn. Diệp Tu chậm rãi xoay người, bụng đói cồn cào mà chuẩn bị lên phiên tủ lạnh, chuông cửa nhưng vào lúc này đột nhiên vang lên.
Chuyển phát nhanh? Diệp Tu tiện tay bắt được lấy mái tóc, lê dép mở cửa phòng.
Theo động tác của hắn, tất cả xung quanh đột nhiên trở nên sáng ngời, ánh sáng thậm chí mãnh liệt đến chói mắt khó nhịn.
Xảy ra chuyện gì?
Diệp Tu bản năng nhắm mắt lại, đẳng này trận cường quang biến mất, con mắt tựa hồ thích ứng bên ngoài tia sáng, mới nghi hoặc mở mắt.
Có điều ngăn ngắn chớp mắt, trước mắt tất cả cũng đã là đại biến. Phòng khách không gặp , người đi đường thay thế được phòng ngủ mộc sàn nhà, phía trước không đáng chú ý bốn tầng Tiểu Lâu, xem ra càng là quen thuộc cực kỳ.
Diệp Tu ngẩn ra, tầm mắt theo bản năng mà rơi xuống một bên không đáng chú ý kim loại nhai bài thượng, xác thực viết đội tuyển Quốc Gia tập huấn trung tâm không có sai sót.
Diệp Tu: "?"
Tập huấn trung tâm? hắn chạy thế nào tập huấn trung tâm đến rồi? Đây là đang nằm mơ?
Bỗng nhiên leng keng một tiếng, một xa lạ nhân công giọng nói điện tử ở trong đầu hắn vang lên.
"Hoan nghênh sử dụng 'Eros cánh cửa' ."
"Bắt đầu ghi vào player số liệu..."
Diệp Tu nhất thời không có thể trở về thần, mang theo mờ mịt nghe thanh âm kia tiếp tục bá báo.
"Player Diệp Tu thân phận chứng thực xong xuôi, bắt đầu ghi vào hệ thống."
Một màu lam nhạt nửa trong suốt đường tiến độ, hư nổi giữa không trung, bắt đầu từ trái sang phải đọc điều.
Diệp Tu đứng tại chỗ không nhúc nhích, không phải hắn không nghĩ, mà là không thể. Thân thể phảng phất bị cái gì xoa bóp tạm dừng, chỉ có ý thức còn ở sinh động, lẳng lặng mà nhìn kỹ trước mắt quái đản một màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,