(Diệp Vương) Công Nhiên Phóng Hỏa

41 0 0
                                    

[ Diệp Vương ] công nhiên phóng hỏa

by chúc dung

• lần thứ nhất làm Diệp Vương, thận vào.

• Zombie giả thiết, nói là Zombie thêm làm ruộng cũng được, không có cái gì rất tinh xảo âm mưu quỷ kế hoặc là xoay ngược lại

• dự tính có thượng trung hạ ba thiên, bốn tháng bên trong nhất định hoàn thành

Bánh bao từ lão thành khu rẽ trái lượn phải nhà trệt trốn trở về "Căn cứ", một tay duệ một vải bạt trong túi tiền đồ hộp đinh đương vang vọng.

Nhà hắn lão đại phá Thiên Hoang không có ngồi xổm ở núi nhỏ pha hút thuốc.

Thậm chí ngay cả người cũng không có xuất hiện.

Chính đang hắn vò đầu bứt tai không biết nên lấy cái gì khẩn cấp biện pháp thời điểm, bà chủ từ tạp đến nát bét lầu bảy cửa sổ thò đầu ra.

"Bánh bao, đem ăn toàn nắm trên lầu đến!"

Đây là ý gì? hắn hiếu kỳ nhìn lại kéo mấy cái súng trường lạc ở phía sau Mạc Phàm.

Không nghi ngờ chút nào được đối phương một không đáng kể ánh mắt.

Hưng Hân kỳ thực chính là quá khứ phổ thông thang máy phòng.

Bởi vì virus zombie không cái gì thời kỳ ủ bệnh, bạo phát đến thế tới hung hăng. Lão thành khu nhân khẩu dày đặc lại khuyết thiếu phòng ngự thủ đoạn, hộ gia đình đại thể đã biến thành trên đường rung đùi đắc ý đi thi, còn có một nhúm nhỏ không biết tách ra tới chỗ nào tị nạn đi tới.

Bà chủ Trần Quả ma xui quỷ khiến phát hiện nhà này lâu.

Nàng gia ở vào tân cựu nội thành giao giới ba hoàn một bên, vừa vặn lượng người đi đặc đại. Đối mặt nhân bách xe truy vĩ mà đổ đến rối tinh rối mù vào thành đường cái, nàng cắn răng một cái đem tiểu xe vận tải ngược lại đoàn người lái vào lão trong thành.

Hưng Hân lầu một đóng chặt cửa sắt, mặt sau có cái lục đến sền sệt hồ nước. Bốn phía nhà trệt cho nhà này tiểu cao lầu nổi lên tường vây tác dụng.

Trần Quả bị truy không có cách nào, từ năm tầng cao lão nơi ở xuôi dòng quản phiên vào Hưng Hân bên trong.

Tầng mười bảy nhà trọ có hơn 150 nhà ở hộ, chỉ dựa vào sưu tầm tủ lạnh liền để Trần Quả mừng rỡ, càng khỏi nói tầng dưới cùng mới vừa vào xong hàng tiệm tạp hóa.

Mấy tháng sau lục tục trốn đến chu vi cư dân, về nhà quá nghỉ hè sinh viên đại học, ở nhà trệt bên trong kiếm lậu nghề tự do giả...

Thần kỳ nhất chính là nàng thu nhận giúp đỡ một người tên là Diệp Tu nam nhân.

"Lão đại lão đại, cá ngừ ca-li đồ hộp cùng mật ngọt chân giò hun khói ngươi ăn người nào?"

Bánh bao ở lầu bảy cửa thang máy đụng tới nằm nhoài bên cửa sổ đánh vọng Diệp Tu, nghi hoặc hắn tại sao đối than ở thủy tinh vỡ tra trung đại túi tiếp tế đều không còn hứng thú.

Càng đáng sợ chính là, đối phương trên mặt dĩ nhiên xuất hiện gặp quỷ nghiêm túc!

"Bên trái lâu sụp đi không thông... Kiến trúc vật liệu không phòng cháy. Ta nói sáng nay làm sao nghe thấy sét đánh động tĩnh... hắn quả thực là điên rồi." Diệp Tu đem mờ mịt kính viễn vọng nhấn ở trên mắt, đô lầm bầm nang niệm cái liên tục.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ