(all Diệp) Spring Dream

523 14 6
                                    

[all diệp ]Spring dream

[ Tường Diệp ]Spring- trực nam làm giấc mơ kỳ quái sau đó làm sao bây giờ?

• toàn xưng phải Spring dream

• vì lẽ đó đây là một chăm chú nghiêm túc thảo luận xe series (kỳ thực chính là muốn tiêu xe)

• mục đích ở chỗ nghiên cứu tuyển thủ nhà nghề môn yêu thích xe hình cùng lái xe tư thế (khụ

• bởi đây là bọn hắn vọng tưởng, nói cách khác chính là mỗi người tư nhân làm riêng, vì lẽ đó trong mộng Lão Diệp nếu như OOC nhất định không phải lỗi của ta

• mười mấy người nằm mơ, thì có mười mấy giấc mộng trung Tu Tu đâu (không sai đây là series còn có thể có cái khác )

• này thiên giả thiết đại khái là đội tuyển Quốc Gia tập huấn trong lúc

• Tường ca luôn bị quán hạch đào nãi là thời điểm để hắn ăn chút thịt

• có vi lượng all diệp

• nếu như không thành vấn đề liền mời lên xe ba

Chính văn

Tôn Tường sát tóc từ trong phòng tắm đi lúc đi ra, liếc mắt liền thấy thấy ngồi ở trên giường mình Diệp Tu.

—— hắn ăn mặc một thân màu đen giáp bảo vệ, bán dựa vào đầu giường, ăn mặc giày bó chân đáp cùng nhau, mũi chân giẫm ở trên thảm trải sàn, phía sau màu đỏ tươi áo choàng có một góc khoát lên bắp đùi của hắn. hắn trong miệng ngậm một cái nhen lửa khói hương, hai tay còn buồn bã ỉu xìu chống một thanh chiến mâu màu đen.

Đó là Khước Tà.

Tôn Tường một chút liền có thể nhận ra.

Mà trên người hắn xuyên, chính là bây giờ cùng Tôn Tường sớm chiều làm bạn Nhất Diệp Chi Thu này thân ngân trang giáp da.

Thế nhưng cùng Đấu Thần uy phong lẫm lẫm trang bị so với, Diệp Tu nhưng là một bộ lười biếng tư thái, trên mặt cũng giống nhau hắn bình thường như vậy thả lỏng, híp lại mắt, khóe miệng mang theo nhạt nhẽo ý cười.

"Ngươi, ngươi..."

Tôn Tường há miệng, muốn nói điểm gì —— hắn cảm thấy ứng nên hỏi một chút Diệp Tu vì sao lại đến gian phòng của mình, hoặc là hỏi hắn làm gì xuyên thành như vậy... Thế nhưng đầu của hắn trống rỗng, chỉ nhìn chằm chằm Diệp Tu này khó gặp hoá trang, bắt đầu từ lúc nãy con mắt liền không trát quá.

Hắn chỉ biết, bộ dáng này Diệp Tu, trước chỉ tồn tại ở mình trong ảo tưởng. hắn thao tác Nhất Diệp Chi Thu thời điểm, thỉnh thoảng sẽ nhớ tới tài khoản chủ nhân cũ, nhớ tới cái kia để hắn nghiến răng nghiến lợi lại không thể không phục khí nam nhân, nhớ tới Nhất Diệp Chi Thu từng ở người kia trên tay thì dáng vẻ, không nhịn được cái gì đều muốn cùng người kia so một lần, cũng không tự chủ được , lén lút đem Nhất Diệp Chi Thu mặt tưởng tượng thành Diệp Tu mặt.

Làm người bất ngờ chính là, Diệp Tu tấm kia tu tiên quá độ xem ra đều là không có tinh thần gì mặt, phối hợp Nhất Diệp Chi Thu hoá trang, trải qua Tôn Tường trong đầu của chính mình hợp thành, có thể là bỏ thêm kỳ quái lự kính, dĩ nhiên cảm thấy có chút đẹp trai.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ