(Diệp Hoàng) Tương Lai Của Chúng Ta

160 4 0
                                    

[ diệp hoàng ] chúng ta tương lai (một)

by lan hoa sen

OOC

OOC

Thời gian: Thế giới thi đấu theo lời mời sau

Cảnh cáo: Thế giới thi đấu theo lời mời chỉ có tiến bốn vị trí đầu

01. Quế Lâm

"Ai Lão Diệp ta đã nói với ngươi, Quế Lâm chính là cái tiểu phá thành thị a, một chút không đáng "

"Vua hố dục, Quế Lâm vé vào cửa làm sao như vậy quý, nếu như không phải vì tiểu học sách giáo khoa thượng vòi voi tử sơn, một tiểu phá công viên lại thu rồi 75 vé vào cửa, ta tới tấp chung trách cứ nó. Hơn nữa cũng không có gì đáng xem yêu này, ai tiểu học sách giáo khoa không thể tin tưởng a, bắt nạt gạt chúng ta tâm linh nhỏ yếu a "

"Dựa vào a, muỗi nhiều như vậy, tới tấp chung toàn thân liền muốn cắn sưng lên, năng lực tác chiến làm sao như thế cường như thế cường? ! !"

...

Diệp Tu vừa mở ra qq liền phát hiện Hoàng Thiếu Thiên phát tới mãn bình thổ tào, đi ra chơi còn có thể náo nhiệt như thế, xem ra tâm tình rất không kém mà. Diệp Tu hiếm thấy rất hứng thú mà đem này một đoạn lớn một đoạn lớn xem xong, cảm thấy quả nhiên vẫn là không cần thiết xem. Nghĩ Hoàng Thiếu Thiên cả người nạo ngứa cảnh tượng, Diệp Tu một bên buồn cười, một bên trả lời một câu "Kiếm Thánh đại đại một cuộc tranh tài mấy trăm ngàn trên dưới quan tâm cái gì 75 khối vé vào cửa a" .

Kết quả tiếng tít tít lập tức nhớ tới, quả nhiên là Hoàng Thiếu Thiên lại hồi phục : "Lão Diệp ngươi lời này bại lộ ngươi vô tri bản chất a. Vĩ nhân đều nói càng là người có tiền càng biết tỉnh tiền, không phải vậy Buffett tại sao còn ở ăn fastfood, Lý Gia Thành tại sao còn ở tại mấy chục năm trước trong phòng. Đương nhiên kiếm tiền năng lực cũng rất trọng yếu, bản Kiếm Thánh hiện tại giá trị bản thân quá trăm triệu, còn như vậy biết tỉnh tiền thực sự là tiền đồ không thể đo lường."

"Một mình ngươi quán quân giá trị bản thân quá trăm triệu, ca bốn cái quán quân có phải là muốn giá trị bản thân quá bốn trăm triệu?"

Hoàng Thiếu Thiên giây chuyển đề tài: "Quế Lâm ăn ăn thật ngon a, lại tiện nghi, Lão Diệp ngươi muốn tới Quế Lâm nhất định phải nếm thử bọn họ khoai sọ chụp thịt a. Có điều như ngươi loại này trạch nam là không hiểu được đi ra lãnh hội tổ quốc sơn hà tráng lệ."

"Ha ha "

Hoàng Thiếu Thiên không tên cảm nhận được một loại nguyền rủa ác ý. Đem điện thoại di động xuyên đến trong túi tiền, hắn hỏi cái phương hướng, chuẩn bị lại dọc theo Li Giang vừa đi đi.

Lần thứ nhất thế giới thi đấu theo lời mời đã kết thúc một tuần lễ , xuất chinh thì hăng hái, quốc nội muôn người chú ý, cuối cùng nhưng dừng lại với tứ cường, tiếc nuối kết cuộc. Sau khi về nước càng là dồn dập hỗn loạn, đối mặt phóng viên, fans, thậm chí người trong nhà các loại quan tâm, Hoàng Thiếu Thiên lần thứ nhất cảm thấy có chút phiền, liền dựa vào đưa Tiểu Lô đến Liễu Châu thân thích gia cơ hội tách ra quan tâm, thuận tiện đến Quế Lâm giải sầu. Chỉ là, "Làm sao nhiều như vậy muỗi, làm sao nhiều như vậy muỗi, còn có thể hay không thể được rồi a", phát điên Hoàng Thiếu Thiên "Đùng" lại đánh chết một con muỗi, cấp tốc vẫy tay chận chiếc taxi xe chui vào.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ