[ Chu Diệp ] sơn có mộc hề
By duyên đạo quân (lưu ca chỉ tâm)
(một)
Chu Trạch Giai bắt đầu chơi đùa Vinh Quang là ở Vinh Quang Liên Minh đệ tam mùa giải cái kia mùa hè, Diệp Tu dẫn dắt Gia Thế ba liền quan, Đấu Thần Nhất Diệp Tri Thu danh tiếng vang vọng toàn phục. Cái kia bị Phong Thần nam nhân, cái kia ký kết vương triều nam nhân đến cùng là người như thế nào. Diệp Tu, vào lúc ấy còn gọi Diệp Thu, hắn từ không lộ diện này phân thần bí, càng ngày càng sâu sắc thêm Chu Trạch Giai đối với hắn ngưỡng mộ và hiếu kỳ.
Chu Trạch Giai vừa bắt đầu chơi thời điểm cũng chỉ là một người chơi bình thường, về phần tại sao chọn Thần Thương Thủ nghề nghiệp này mà không phải Chiến Đấu Pháp Sư, một là xuất phát từ đối thương hệ nghề nghiệp yêu thích, mặt khác cũng bao hàm ở lúc đó xem ra có chút không thiết thực vọng niệm, hắn không muốn trở thành Đấu Thần cái bóng, bởi vì ngưỡng mộ mà một mực mô phỏng theo, hắn xem thường làm như thế. hắn muốn trở thành đứng Diệp Tu bên người nam nhân, ít nhất cũng phải trở thành có thể ở trên sân thi đấu đường đường chính chính cùng với vừa đứng đối thủ. Không thể chinh phục Đấu Thần sao, không hẳn đi.
Vọng niệm sao, là một người Vinh Quang người mới càng vọng tưởng đánh đổ Vinh Quang sách giáo khoa Nhất Diệp Chi Thu, xác thực cũng coi như là . Nhưng là mỗi cái nam hài ở mười sáu, mười bảy tuổi thời điểm đều sẽ sinh ra tương tự cứu vớt thế giới ý nghĩ, như hắn tương lai có thể công thành danh toại, mọi người tổng yêu nói chuyện say sưa xxx ở thời niên thiếu liền lòng dạ chí lớn, balabala. . . Lấy này cố gắng hậu sinh, nhưng nếu như cái kia bị này cố sự cố gắng hậu sinh cũng sinh ra một chút ý nguyện vĩ đại, ở hắn nguyện cảnh đạt thành trước thu được càng nhiều chính là mắt cao hơn đầu, nói chuyện viển vông loại hình vui cười. Cũng may Chu Trạch Giai cũng không thương nói chuyện, cũng là vẫn chưa đem này tuyên chi với khẩu, hắn chỉ là yên lặng chơi Vinh Quang, tôi luyện mình kỹ thuật.
Đệ tứ mùa giải, Phách Đồ đánh vỡ Gia Thế Bất Bại Kim Thân, tuyên cáo một thời đại chung kết. Nếu như Hàn Văn Thanh có thể đánh bại Diệp Thu, vậy ta cũng lấy, Chu Trạch Giai nghĩ như vậy .
Không thể không nói du hí thiên phú vật này, chơi một năm Vinh Quang Chu Trạch Giai đã là khu bên trong xa gần nghe tên cao thủ , sân đấu pk tỷ lệ thắng 95%, đã là nghề nghiệp cấp trình độ . Quả nhiên sẽ ở đó năm nghỉ hè, Luân Hồi chiến đội hướng về hắn tung cành oliu. Ở thu được chiến đội mời một khắc đó, Chu Trạch Giai có chút hoảng hốt, lập tức sẽ trở thành tuyển thủ nhà nghề sao, nói cách khác ở tân mùa giải rốt cục có cùng Đấu Thần cùng đài thi đấu tư cách . Dù sao việc quan hệ nghề nghiệp của chính mình lựa chọn, Chu Trạch Giai nhiều lần nghĩ đến rất lâu, cuối cùng đỡ lấy này cùng cành oliu.
Chu Trạch Giai vừa đến Luân Hồi liền tiếp nhận nguyên đội trưởng nhân vật Nhất Thương Xuyên Vân, trở thành Luân Hồi tân đội trưởng. Cái kia hạ hưu kỳ, phần lớn đội viên tất cả về nhà , Chu Trạch Giai vẫn là mỗi ngày ngâm mình ở chiến đội trong phòng huấn luyện dùng các loại tiểu trình tự luyện tập. hắn cẩn thận nghiên cứu phân tích bốn vị trí đầu cái mùa giải có liên quan với Nhất Diệp Tri Thu thi đấu video. Trước hắn chỉ là ngưỡng mộ bất bại Đấu Thần, khi hắn xem xong hết thảy video hắn mới chính thật kính phục Nhất Diệp Tri Thu sau lưng cái kia chế tạo giả, là phải có thế nào tâm trí, đối Vinh Quang có thế nào hiểu rõ mới có thể thiết kế ra như vậy tinh diệu khó giải chiến thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,