(Diệp Lam) Ảnh Đế Bí Mật Tình Nhân

173 4 0
                                    

[ diệp lam ] ảnh đế bí mật tình nhân 01

by miêu ninh morning

* game thủ chuyên nghiệp diệp X ảnh đế lam (ngoại trừ lam bảo bên ngoài tất cả mọi người vâng theo nguyên giả thiết)

"Lam ảnh đế! Lam ảnh đế đi ra rồi! ! ! !"

Vốn đang đối lập yên tĩnh sân bay bởi vì câu này nổ vang, như là ném vào ngư thực ngư đường như thế sôi trào lên, vốn là còn một ít uể oải uể oải suy sụp phóng viên cùng nhiếp ảnh gia môn phảng phất hít thuốc lắc như thế nâng lên thiết bị ùa lên.

Tình cảnh có thể so với 800 mễ cuối cùng này năm mươi mét.

"Lam ảnh đế lam ảnh đế! Thỉnh giải thích một chút có quan hệ lần trước vỗ tới ngài nhà trọ phụ cận xuất hiện cô gái xa lạ sự tình, xin hỏi đó là ngài bạn gái sao?"

"Lam ảnh đế lam ảnh đế! Xin chờ một chút, xin hỏi ngài có phải không ẩn hôn?"

"Lam ảnh đế! Xin hỏi ngài hạ một bộ hí cân nhắc đập phương hướng nào!"

"Lam ảnh đế! Xin hỏi ngài bạn gái có hay không là người trong nghề."

"Lam ảnh đế! Xin hỏi..."

Vô số trường thương đoản pháo đều đồng loạt đâm về từ sân bay miệng cống đi ra đeo kính đen thanh tú nam nhân.

Khuếch đại kính mác lớn hắn nửa tấm mặt, vẻn vẹn có thể nhìn thấy hắn cằm hơi đường vòng cung cùng như ẩn như hiện tế lông mày.

Cũng không phải mỗi người đàn ông đều thích hợp tế lông mày, quá mức tinh tế lông mày hội có vẻ quá mức nữ khí, thế nhưng thả ở trên người người đàn ông này thì có một loại cảm giác hoàn toàn bất đồng.

Hắn là một bộ thành danh.

Tuy rằng không phải mười tám tuyến người mới trực tiếp trở thành sí tay có thể nhiệt ảnh đế, thế nhưng ở Lam Hà thu được cái này ảnh đế tên gọi trước, nhìn chung hắn diễn quá hết thảy kịch tập, hay là rất nhiều người cũng không biết tham diễn Lam Hà đến tột cùng tên gọi là gì.

Có bị khoa quá hành động được, thế nhưng ở hắn tấm này như là lưu lượng thịt tươi như thế mặt mũi trước, phần lớn người trái lại đều quên kỹ xảo của hắn.

Internet đã từng có một phần thâm bái thiếp, ở Lam Hà mới vừa được ảnh đế tên gọi không hai ngày sau.

" luận tên điều chưa biết thịt tươi mặt diễn viên Lam Hà làm sao xứng với ảnh đế tên gọi "

Thu được kết luận là, quy tắc ngầm thượng vị.

Tác giả chậm rãi mà nói, tan vỡ giới giải trí bê bối, cuối cùng đến ra, dài đến đẹp đẽ Lam Hà có thể cầm được đến ảnh đế danh hiệu, khẳng định là, ngủ bình ủy.

# Lam Hà ảnh đế # ở nhiệt sưu thượng treo cao không xuống, cò môi giới công ty điên cuồng công quan, căn bản ức chế không được đại gia bát quái chi tâm.

Sau đó thiếp mời bị nhiều chuyện tiểu diễn viên "Không cẩn thận" phân phát Lam Hà.

Lam Hà lúc đó chính đang đập tân một bộ hí.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ